Đánh tan bệnh tiểu đường, xương khớp nhờ thuốc quý của người Dao

Nhiều bệnh nhân ở khắp cả nước đã trị khỏi bệnh tiểu đường, xương khớp nhờ bài thuốc quý của lương y Lý Thị Bích Huệ (ngụ xã Ba Vì, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội).

Bệnh nguy hiểm đã có thuốc chữa hiệu quả

Đề cập đến biến chứng của bệnh tiểu đường, lương y Huệ nói rất rõ về tình hình diễn biến của bệnh. Bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường) nằm trong top những bệnh nguy hiểm nhất hiện nay. Giống như ung thư hay HIV, bệnh tiểu đường cũng phát triển một cách âm ỉ, thầm lặng. Khi bệnh có biểu hiện ra bên ngoài, bênh đã có thể rất nặng.

Tuy nhiên, lương y Huệ cho biết: “Bệnh nào thì cũng sẽ có cách chữa trị, tôi chưa bao giờ bó tay với bất kỳ trường hợp nào. Chỉ cần bệnh nhân kiên nhẫn, có niềm tin vào phương thuốc của tôi, việc còn lại là của thầy thuốc”.

Trường hợp của bà Triệu Thị Ca (là bệnh nhân của bà Huệ, ngụ huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng) là một ví dụ. Bà Ca cho biết, phát hiện mắc bệnh tiểu đường từ năm 1997.

“Năm 1997, tôi đi khám thì được các bác sĩ cho biết đã mắc bệnh tiểu đường. 3 năm sau đi khám, các bác sĩ nói tôi bị tiểu đường tuýp 2. Do đó, tôi luôn trong tình trạng mệt mỏi, mắt mờ, đi tiểu nhiều, tăng huyết áp, sức khỏe sa sút trầm trọng,… Khoảng hai năm trở lại đây, tôi phải lui tới bệnh viện thường xuyên để tiêm insulin theo định kỳ. Tuổi đã cao lại vật lộn với căn bệnh quái ác, tôi vô cùng mệt mỏi, tinh thần chán nản, mất hết niềm vui trong cuộc sống. Chữa bằng thuốc Tây không khỏi, tôi chuyển sang tìm hiểu các bài thuốc Nam của lương y Huệ theo lời giới thiệu của đứa em chồng”, bà Ca kể.

Lương y Huệ lên rừng hái thuốc.

Thật không ngờ, sau khi uống được một nửa số thuốc do lương y Huệ cắt, bà Ca cảm thấy sức khỏe tốt hơn hẳn. Bà khẳng định, không bị chóng mặt hay mẩn ngứa như trước. Đi khám, các bác sĩ xác định lượng đường trong máu bà đã giảm hẳn. Tin tưởng vào thuốc, bà Ca tiếp tục sử dụng. Trong 4 tháng, lượng đường huyết của bà đã ổn định ở mức bình thường. Đến nay, bà Ca không cần phải tiêm insulin theo định kỳ.

Câu chuyện bệnh nhân thoát khỏi bệnh viêm khớp

Bà Nguyễn Thị Sen (ngụ quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) kể, bà mắc căn bệnh xương khớp từ năm 2012. Mới đầu, bà chỉ bị đau ở phần cột sống thắt lưng, nhưng không thường xuyên.Nhưng những cơn đau ngày càng nhiều nên cúi không được, lúc ngồi không đứng lên ngay được. Bà bị đau tăng xuất hiện khi vận động, thay đổi thời tiết, ho hay trở mình cũng đau. Thường xuất hiện từng đợt kéo dài rồi giảm và hết, sau đó lại xuất hiện đợt khác sau khi vận động nhiều ở lưng. Bệnh này còn gây ảnh hưởng tới chân tay khiến bà bị tê cứng, xưng đỏ hết cả tay chân, đầu vai cổ cũng đau nhức rất khổ sở.

Bà đi khám chụp chiếu thì được thông báo là bị mắc bệnh viêm đa khớp và thoái hóa cột sống. Sau đó bà được bệnh viện cho thuốc uống mà cũng chảng ăn thua, chữa trị lâu ngày quá hết khá nhiều tiền khiến bà khá nản.

Trong một lần nghe được một người hàng xóm cũng bị bệnh gần giống như mình đã khỏi mách là có thể nhờ lương y Huệ chữa trị giúp. Có bệnh thì “vái tứ phương” nên bà Tuyết đã liên hệ với lương y Huệ chữa trị giúp. Nghe qua bệnh tình, lương y Huệ đã cắt cho một liệu trình điều trị kéo dài 1 tháng gồm có thuốc viên, thuốc bột và thuốc xoa bóp. Đối với thuốc viên, bà Sen dùng để uống hằng ngày, thuốc bột dùng để pha với nước uống thay trà, còn thuốc xoa bóp thì bôi và nắn bóp lên chỗ nhức hàng ngày.

 Sau khoảng 1 tháng dung thuốc trình trạng bệnh của bà Sen tiến triển rõ rêt, Chân tay của bà hết xưng tê, bà ăn ngủ cũng ngon hơn. Bà Sen kiên trì dùng 3 tháng thuốc , đến nay thì căn bệnh viêm khớp của bà đã chấm dứt hẳn, trái gió trở trời bà cũng không còn thấy sợ nữa.

Bài thuốc tổng hòa của các vị “thảo mộc tự nhiên”

Bài thuốc trị tiểu đường và xương khớp của lương y Huệ là tổng hòa của những vị thuốc quý, thảo mộc tự nhiên được hái từ những vách đá cheo leo của núi rừng. Lương y Huệ chia sẻ, chỉ có đất Tản Viên mới có những loại thuốc là thảo dược tự nhiên vô cùng quý hiếm, được kết hợp theo từng bí quyết riêng của mỗi lương y, thì mới làm nên bài thuốc là khắc tinh của bệnh tiểu đường. Đó cũng là bí quyết chữa bệnh của người Dao.

Bài thuốc của lương y Huệ.

Nói về bài thuốc trị bệnh tiểu đường và xương khớp của mình, lương y Huệ cho biết: “Những cây thuốc dùng trong 2 bài thuốc này đều là những cây cỏ thuốc nam, mọc trong rừng núi  và nhiều vị thuốc chỉ có người Mường mới nhớ mặt, đặt tên cho những vị thuốc ấy.

Bài thuốc xương khớp gồm có các vị: Mộc Hương, Bạch Truật, Xuyên Khung, Quế Chi, Phòng Phong, Khương Hoạt, Dây Đau Xương, Tục Cốt Đằng…Bài thuốc có khoảng trên 50 vị thuốc.

Còn bài thuốc tiểu đường gồm các vị như: Kỷ Tử,Nhàu,Đảng Sâm, Thục Địa, Táo Nhân, Bạch Thược, Xuyến Khung, Trần Bì, Cỏ Ngọt…các vị có tác dụng ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh gây ra. Nguyên lí chữa bệnh của bài thuốc là điều trị một cách toàn diện, coi cơ thể là một thể thống nhất với nhau, tiến hành thải độc rồi mới bồi bổ nhằm phục hồi chức năng tuyến tụy để sản xuất ra insulin cung cấp cho cơ thể như bình thường”.

Bài thuốc trị tiểu đường và xương khớp là sự chắt lọc những tinh hoa cổ truyền của người Dao, kết hợp với những sáng tạo sau rất nhiều năm nghiên cứu, học hỏi các bài thuốc và cây thuốc của lương y Huệ. Bài thuốc quý đã giúp nhiều người bệnh có được cuộc sống vui vẻ và lạc quan hơn.

Số bệnh nhân tìm đến bà chữa trị không thể đếm xuể. Họ hầu hết đều đến từ các tỉnh trong cả nước như: Ninh Bình, Tuyên Quang, Sơn La, Đà Nẵng, Quãng Ngãi, TP.HCM…nhưng đông nhất vẫn là bệnh nhân đến từ TP. Hà Nội.

Kể về quá trình làm thầy thuốc của mình, lương y Huệ luôn coi đó là một cái duyên trong đời. Lương y Huệ tâm niệm, cứu người như cứu hỏa, chỉ cần người bệnh tìm đến mình, thì dù thế nào bà cũng phải cố gắng cứu lấy tính mạng của họ cho kỳ được.

Để giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về lương y Huệ và bài thuốc trị tiểu đường, báo xin thông tin số điện thoại để tiện liên lạc: 0938.208.815

Thái Bình

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/danh-tan-benh-tieu-duong-xuong-khop-nho-thuoc-quy-cua-nguoi-dao-a5128.html