Serum saffron collagen white plus 7 days – bí kíp dưỡng da của cô nhân viên văn phòng Thương Thương

Nhắc đến nhân viên văn phòng chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến việc tiếp xúc với máy tính 8 giờ mỗi ngày và sống trong môi trường điều hòa, văn phòng kín mít khiến làn da phái đẹp trở nên sần sùi, khô ráp.

Bên cạnh đó, những công việc không tên cũng chiếm hết quỹ thời gian làm đẹp eo hẹp của chị em phụ nữ. Chính vì vậy đa phần các chị em thường không biết cách chăm sóc da cho bản thân mình khiến làn da trở nên khô ráp, đen sạm, nám và tàn nhang xuất hiện nhiều hơn.

Làn da trắng hồng, mịn màng, khỏe mạnh là mong muốn của tất cả phụ nữ, giúp họ tự tin, cuốn hút mọi ánh nhìn. Với công việc là một nhân viên văn phòng nhưng Thương Thương luôn giữ cho mình được một vẻ đẹp tự tin rạng ngời không tuổi. Tuy đã là bà mẹ một con nhưng trông cô vẫn chỉ như gái đôi mươi nhờ bí quyết chăm sóc và dưỡng da từ Saffron Collagen White Plus 7Days.

Bí kíp trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ biết yêu thương bản thân của cô nhân viên văn phòng Thương Thương

Với lịch làm việc cùng thời gian làm việc cả ngày trước máy tính đa phần các chị em dân văn phòng đều không thể chăm sóc da một cách tốt nhất. Ngoài ra việc trang điểm hàng ngày bằng nhiều loại mỹ phẩm trang điểm khác nhau cũng khiến làn da của các chị em bị tổn thương . Thế nhưng ở độ tuổi 30 hiện tại, Thương Thương vẫn giữ cho mình một làn da sáng mịn, trẻ đẹp như mới đôi mươi.

Nói về bí quyết để giữ làn da không tuổi của mình Thương Thương đã chia sẻ : “ Trước đây khi mới sinh xong làn da của mình trở nên kém sắc, nám và tàn nhang ngày càng xuất hiện nhiều trên khuôn mặt, thời gian đi làm lại kín về nhà lại chăm sóc con cái lo cơm nước cho chồng, nhiều lúc cũng muốn chăm sóc bản thân lắm nhưng thật sự là không có thời gian. Lúc đó khi ra đường mình cảm thấy rất tự tin và phải phụ thuộc rất nhiều vào lớp trang điểm. Thật tình cờ là trong một lần mình lướt facebook mình thấy mọi người đang review về một dòng sản phẩm serum dưỡng trắng da an toàn mà lại hiệu quả Saffron Collagen White Plus 7Days có thể thay thế bước dưỡng da giúp mình tiết kiệm được thời gian và chi phí nên mình cũng tò mò xem và tìm hiểu . Lên công ty mình rủ được bà chị trong công ty sử dụng cùng và thật bất ngờ da mình trông đẹp lên rõ rệt chỉ sau một tuần mình sử dụng”.

Như đã thấy sau khi sử dụng sản phẩm một tháng làn da của cô nàng này đã thật sự được lột xác hoàn toàn một kết quả đáng kinh ngạc nám và sạm da dường như đã hoàn toàn biến mất.

Vậy Serum Saffron Collagen White Plus 7Days tại sao lại thần bí như vậy ?

Với thành phần chính là Saffron một trong những loại thảo dược quý giá có tác dụng cao đối với chăm sóc sức khỏe và  làm đẹp. Kết hợp với đó là Collagen nhập khẩu từ Nhật Bản, tinh chất vàng cám cùng chiết xuất Lô hội giúp cho làn da được khỏe mạnh cấp ẩm tức thì tăng độ đàn hồi da, da khỏe mạnh chống lại được các tác nhân từ môi trường và tia sáng từ màn hình vi tính giúp chị em văn phòng cải thiện ra nhanh hơn.

Ngoài ra một thành phần không thể thiếu đó là Glutathion. Từ khi Glutathion được nghiên cứu đã được giới chuyên gia đánh giá đây là một trong những thành phần nổi bật về chống lão hóa da hoàn hảo. Đã có hơn 60.000 bài báo được thống kê công bố về công dụng và những lợi ích đặc biệt quan trọng mà hoạt chất này mang lại. Trong đó, làm trắng da và chống lão hóa tái tạo sản sinh tế bào da mới, làm mờ vết thâm nám là những tính năng được phát triển mạnh và đưa vào sử dụng trong nhiều sản phẩm làm trắng sáng da hiện nay, được FDA xét duyệt và kiểm định về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

Lời khuyên của cô nàng Thương Thương dành cho các chị em phụ nữ ?

Là phụ nữ là phải đẹp, đẹp để chồng yêu chồng chiều, đẹp để tự tin bước ra ngoài xã hội, đẹp để khẳng định vị trí của bản thân mình. Dù công việc có bận rộn cỡ nào các chị em cũng phải dành thời gian chăm sóc da mặt của mình. Cái gì có thể quên nhưng không thể quên chăm sóc da đặc biệt là sử dụng những sản phẩm lành tính cho da như Serum Saffron Collagen White Plus 7Days trong bước chăm sóc da của mình. Các chị em chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt làm sạch mặt sau đó sử dụng các loại toner để làm sạch sâu làn da giúp cho Serum dễ dàng thẩm thấu vào lớp biểu bì của da. Cuối cùng là thoa Serum lên mặt kết hợp massage 2-3p là chị em có thể kết thúc một ngày bằng một giấc ngủ. Thật là đơn giản và lại tiết kiệm thời gian cho các chị em. Ngoài ra các chị em cũng cần bổ sung nhiều nước vào cơ thể mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý bổ sung các vitamin như E, B, A, C giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

Facebook: https://www.facebook.com/serumsaffroncollagen7days

Hotline: 0528878205

 

Thu Dung

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/serum-saffron-collagen-white-plus-7-days-bi-kip-duong-da-cua-co-nhan-vien-van-phong-thuong-thuong-a5208.html