Tăng Thanh Hà bước sang tuổi 34

Bước sang tuổi 34, Tăng Thanh Hà được nhận xét ngày càng đằm thắm, mặn mà. Cô đã rời xa showbiz nhiều năm, tập trung chăm lo cuộc sống gia đình.

 

tang thanh ha 34 tuoi anh 1

Tăng Thanh Hà sinh ngày 24/10/1986. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 34, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Tuổi mới không mong gì hơn có sức khoẻ tốt để làm được nhiều việc hơn, chăm sóc các con và gia đình tốt hơn, khám phá nhiều nơi hơn bên cạnh những người mình yêu và yêu mình". Phía dưới hình ảnh, khán giả dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài giản dị nhưng thu hút của nữ diễn viên.

tang thanh ha 34 tuoi anh 2

tang thanh ha 34 tuoi anh 3

Ở tuổi 34, Tăng Thanh Hà đã kết hôn và rời xa showbiz nhiều năm. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và cùng chồng kinh doanh. Tuy không còn đóng phim, sức hút của ngôi sao Mỹ nhân kế không hề suy giảm. Cô được yêu mến nhờ vẻ ngoài ngày càng mặn mà, đằm thắm cùng lối sống tích cực.

tang thanh ha 34 tuoi anh 4

tang thanh ha 34 tuoi anh 5

Chia sẻ về nữ diễn viên, stylist Quang Tuyến - bạn thân nhiều năm của Tăng Thanh Hà - viết: "Em tôi có năng lượng sống rất mạnh mẽ, làm việc không ngừng nghỉ. Quy tắc công việc và cuộc sống rõ ràng. Đi cùng nhau, tôi cũng bị ảnh hưởng từ em nhiều. Quy tắc đúng giờ một cách đáng sợ là tôi bị em nhiễm, tính không nhịn nổi khi tức phải hỏi cho ra nhẽ cũng lây từ em".

tang thanh ha 34 tuoi anh 6

Theo anh, Tăng Thanh Hà là người sống tình cảm, luôn suy nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân. "Tuổi mới, tôi muốn em buông lơi bớt. Ai cũng có cuộc đời riêng của họ, mình chỉ cần trọn vai trò của mình, còn mọi thứ cứ đơn giản em nhé. Việc suy nghĩ quá nhiều cho người khác cũng là gánh nặng tinh thần lớn, ảnh hưởng đến thân tâm rất nhiều. Nhẹ nhàng với chính bản thân mình hơn nhé em", stylist Quang Tuyến nhắn nhủ người bạn thân thiết.

tang thanh ha 34 tuoi anh 7

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường chia sẻ hình ảnh hưởng thụ cuộc sống yên bình bên gia đình, người thân. Nhiều ý kiến cho rằng cô ngày càng đẹp và phúc hậu hơn sau khi rút khỏi ngành giải trí.

tang thanh ha 34 tuoi anh 8

tang thanh ha 34 tuoi anh 9

Khi không bận việc kinh doanh và chăm sóc gia đình riêng, diễn viên 34 tuổi còn dành thời gian đưa cha mẹ và chị gái đi du lịch. "Con muốn đi đâu đó với ba mẹ, hay mình đến ngôi làng cổ tích nhé, có núi, có suối, có con và ba mẹ thôi", cô tâm sự.

tang thanh ha 34 tuoi anh 10

tang thanh ha 34 tuoi anh 11

Có thời điểm, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ lo lắng vì quá gầy gò. Tuy nhiên, trong đợt giãn cách xã hội hồi tháng 4, người đẹp sinh năm 1986 đã tăng được 5 kg. Nhờ tăng cân, nữ diễn viên trông có sức sống và quyến rũ hơn. Với vóc dáng khỏe khoắn gần đây, cô cũng tự tin đăng ảnh nhiều mặc trang phục gợi cảm lên trang cá nhân.

tang thanh ha 34 tuoi anh 12

tang thanh ha 34 tuoi anh 13

Theo Tăng Thanh Hà, bí quyết duy trì vóc dáng và nhan sắc của cô là chăm vận động và suy nghĩ tích cực. Nữ diễn viên thường tập yoga, đạp xe, bơi lội.

Nghiêm Ngọc

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/tang-thanh-ha-buoc-sang-tuoi-34-a5215.html