Mẫu nhí Trang Anh: Ngày càng ‘thăng hạng’ từ nhan sắc đến thần thái

Vừa xinh đẹp, tài giỏi lại ngoan ngoãn, siêu mẫu nhí Trang Anh khiến bất kì bà mẹ nào cũng muốn có một cô con gái như thế.

Siêu mẫu nhí Trang Anh thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt xinh đẹp như Hoa hậu. Từng đường nét nhẹ nhàng, sống mũi cao, đôi mắt biết nói. làn da trắng ngần của Trang Anh khiến cô bé dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Trang Anh chuộng layout trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng. Chỉ cần một chút nhấn nhá là gương mặt của “nàng thơ Hà thành” sẽ sáng bừng. Đó chính là yếu tố khiến siêu mẫu nhí tỏa sáng dù trên sân khấu hay ngoài đời thường.

Ngắm nhìn nhan sắc như thiên thần của Trang Anh chắc hẳn bà mẹ nào cũng mong muốn có một cô con gái như thế. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, nàng thơ của NTK Đắc Ngọc còn sở hữu tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Chân dài nhí” từng là Gương mặt thân thiện nhất – show diễn “Dạ tiệc cổ tích hoàng tử và công chúa” do học viện Timestar tổ chức, đoạt giải mẫu nhí ấn tượng nhất Cuộc thi International Beauty Competition 2018, giải Nhì cuộc thi truy tìm vedette show Cánh đồng tuyết do Câu lạc bộ Sieusaonhi tổ chức, được báo Gioitreviet chọn làm “Đại sứ nhân ái” trong chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương”…

Để có được vị trí khiến không ít người ao ước, Trang Anh luôn cố gắng rèn luyện bản thân từng ngày. Mỗi lần xuất hiện trên sàn runway, khán giả luôn được chứng kiến sự “thăng hạng” của cô nàng từ thần thái cho đến biểu cảm.

Tỏa sáng trên sân khấu nhưng bước ra đời thường Trang Anh là một cô bé ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ, thầy cô, lễ phép với những người xung quanh. Dù nổi tiếng nhưng nàng mẫu vẫn luôn hòa đồng với bạn bè và nhận được sự yêu quý của các bạn.

“Nàng thơ Hà thành” cũng là người tự lập và quyết tâm. Cô bé luôn nỗ lực, cố gắng để đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Hiện Trang Anh đã nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân hướng tới hình ảnh một người nghệ sĩ đa tài trong tương lai.

Thu Dung

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/mau-nhi-trang-anh-ngay-cang-thang-hang-tu-nhan-sac-den-than-thai-a5255.html