Xác định đối tượng nổ súng khiến nam sinh ĐH GTVT trúng đạn tử vong

Nam sinh viên 21 tuổi đứng dùng điện thoại trước ngôi nhà ở Hà Nội thì trúng đạn và tử vong sau đó. Hiện, cơ quan điều tra đã xác định người nổ súng.

Chiều 3/11, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết, cảnh sát đang điều tra vụ nam sinh viên đại học Giao thông Vận tải tử vong khi đứng trước ngôi nhà ở quận Đống Đa.

Nạn nhân được xác định là anh N.Đ.A. (21 tuổi, quê Quảng Ninh, sinh viên năm thứ 4).

Nam sinh viên đứng sử dụng điện thoại trước khi trúng đạn. (ảnh cắt từ clip).

Cùng ngày, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng bộ Công an cho hay, theo báo cáo của Công an Hà Nội, ngày 30/10, một người đàn ông ở quận Đống Đa mua súng tự chế trên mạng xã hội. Sau đó, người này mang ra quán nước để thử súng.

"Quá trình thử súng khiến viên đạn bắn trúng nạn nhân đang đứng cách đó khoảng 30 m khiến người này tử vong", Tướng Xô thông tin.

Ông cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã triệu tập người đàn ông liên quan để điều tra, làm rõ vụ chết người.

Trong khi đó, chị D. (người thân nạn nhân) kể khuya 30/10, Đ.A. đứng trước ngôi nhà trên đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, thì bị viên đạn găm vào người.

Sau đó, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Đ.A. không qua khỏi. Nhân chứng cho biết quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng lấy được viên đạn ra khỏi tử thi.

Lam Giang

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/xac-dinh-doi-tuong-no-sung-khien-nam-sinh-dh-gtvt-trung-dan-tu-vong-a5322.html