Cân phân tích điện tử những điều cần biết

Cân phân tích là một trong những loại cân điện tử phổ biến nhất trên thị trường hiện nay! Vậy thì bạn đã hiểu rõ về dòng cân này hay chưa? Đặc điểm của cân phân tích là gì? Nó bao gồm những loại nào?

Cân phân tích điện tử là gì?

Cân phân tích điện tử là một dạng cân điện tử tiểu ly được sử dụng trong phòng thí nghiệm để cân, đo, đong đếm, các loại hóa chất ứng dụng vào điều chế một liều lượng chính xác nhất. Cân phân tích có những ưu điểm cho độ sai số cực nhỏ, với độ chính xác đến từng 0.1mg. Cân phân tích chủ yếu dùng trong các phòng thí nghiệm, cân phân tích dùng để cân sản phẩm và mẫu vật.

Cân phân tích điện tử thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm, viện nghiên cứu, các công ty chuyên về nhành công nghiệp, các công ty hóa chất,...

Cân phân tích điện điện tử được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu có trọng lượng cụ thể trong môi trường làm việc, trong phòng thí nghiệm. Các loại cân phân tích được sử dụng nhằm thiết kế chính xác các đặc điểm điều hành cho phép thực hiện các phép đo nhanh và chính xác hơn. Hơn nữa những loại cân phân tích cũng có thể là ống dẫn truyền dữ liệu đến máy tính để phân tích cũng như có thể có chức năng đếm mảnh và chức năng phễu.

 

https://thietbidientu.net.vn/hoanghung/30/images/can-phan-tich-1-1.jpg

Ứng dụng của cân phân tích

Cân phân tích có khả năng cân các mẫu vật có khối lượng nhỏ, độ phân giải và chính xác cao, giá trị lớn, rất thích hợp sử dụng trong các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, cơ sở y tế, thú y, các công ty về ngành công nghiệp, các công ty hóa chất,… Đây là loại cân phòng thí nghiệm ứng dụng được trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Với phân loại theo độ chính xác như sau:

- Cân thường có độ chính xác từ 0,1 – 0,2 mg

- Cân bán vi lượng có độ chính xác 0,01 – 0,02 mg

- Cân vi lượng có độ chính xác đến 0,001 mg

- Cân siêu vi lượng có độ chính xác 106 - 109

Trước đây cân phân tích thường có hai loại đó là cân dao động tuần hoàn và cân dao động không tuần hoàn. Nhưng gần đây, do sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, loại cân dao động tuần hoàn bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó các phòng thí nghiệm chỉ sử dụng các loại cân dao động không tuần hoàn. Đồng thời, cân phân tích điện tử đã xuất hiện với nhiều ưu điểm vượt trội như: độ chính xác cao, ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài hơn các loại cân trên.

Một số loại cân phân tích phổ biến hiện nay:

- Cân phân tích 2 số lẻ

- Cân phân tích 3 số lẻ

- Cân phân tích 4 số lẻ

- Cân phân tích 4 số lẻ ohaus

- Cân phân tích 5 số lẻ

- Cân phân tích ohaus

- Cân phân tích độ ẩm

 

Cân phân tích được phân loại theo khả năng, độ chính xác của cân như sau:

- Cân phân tích 2 số lẻ 0,01mg

- Cân phân tích 3 số lẻ 0,001mg khả năng cân 210g – 410g

- Cân phân tích 4 số lẻ 0,0001mg khả năng cân 65g – 210g

- Cân phân tích 5 số lẻ 0,00001mg

Địa chỉ mua cân phân tích điện tử uy tín.

Hiện nay, cân phân tích được bán có gia trị không nhỏ. Vậy nên khi bỏ ra số tiền như vậy để mua cân phân tích, khách hàng nên  lựa chọn kỹ để có nơi cung cấp chất lượng tốt nhất. Mà hiện nay có rất nhiều bên cung cấp bỏ qua chất lượng mà chỉ để ý đến lợi nhuận.

Để tránh tiền mất tật mang, khi mua cân phân tích các bạn cần để ý nguồn gốc của cân, các thông số kỹ thuật và các giấy tờ chứng chỉ liên quan đến cân. Cân Điện Tử Minh Phúc là một địa chỉ uy tín top đầu trên thị trường cung cấp cân phân tích điện tử đảm bảo về chất lượng và số lượng.

Cân Điện Tử Minh Phúc – đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng cân điện tử phân tích chính hãng của: Mỹ, Nhật, Đài Loan…Cân Điện Tử Minh Phúc đã và đang phân phối hàng nghìn các sản phẩm cân điện tử đến với khách hàng trên khắp cả nước. 

Công ty TNHH TM DV SX Xây Dựng Minh Phúc cam kết:

- Cân phân tích chính hãng đảm bảo uy tín, chất lượng: Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín. Có chứng từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đi kèm với chính sách bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thêm vào đó Minh Phúc còn hỗ trợ bảo trì sản phẩm nhanh chóng với chi phí thấp.

- Cung cấp đầy đủ các loại cân phân tích khác nhau: Minh Phúc phân phối đầy đủ các loại cân phân tích 2 số lẻ 0,01mg, cân phân tích 3 số lẻ 0,001mg, cân phân tích 4 số lẻ 0,0001mg, cân phân tích 5 số lẻ 0,00001mg.

- Giá cạnh tranh hàng đầu thị trường: Các mẫu cân điện tử chính hãng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá bạn vô cùng cạnh tranh.

- Dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm: Tư vấn hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm cho đến hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, tận nơi đúng theo yêu cầu.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái đang bày bán tràn lan trên thị trường khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH TM DV SX Xây dựng Minh Phúc

VPGD: 33H/8 Đường số 6, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. HCM

Địa chỉ: KDC Nhật Tường - Khu 3 - Ấp 7 - An Phước - Long Thành - ĐN

Điện thoại: 0979556425

Website: https://thietbidientu.net.vn/

Email: mpc.thietbidientu@gmail.com

 

Thu Dung

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/can-phan-tich-dien-tu-nhung-dieu-can-biet-a5477.html