Thi thoảng xuất hiện, 'hot girl ống nghiệm' Lan Thy lại gây bão

Trở về Việt Nam sau 4 năm du học tại Nhật Bản, 'hot girl ống nghiệm' Lan Thy thay đổi hình ảnh bản thân và chứng tỏ ngày càng xinh đẹp với gu thời trang trẻ trung, cuốn hút.

 

Phạm Tường Lan Thy là cái tên quen thuộc với dân mạng bằng biệt danh " hot girl ống nghiệm". Sau khi nổi tiếng tại Đường lên đỉnh Olympia, cô nàng ra nước ngoài du học và từ đó ít tiết lộ về cuộc sống.

Tuy nhiên mới đây, "hot girl ống nghiệm" Lan Thy đã cập nhật hình đại diện của cô lên trang Facebook cá nhân. Bức ảnh được đăng tải với dòng trạng thái "Tò mò thì xem".

Trong lần tái xuất này, Lan Thy khiến nhiều người phải chú ý khi khoe hình ảnh xinh đẹp, thần thái lạnh lùng không kém phần sang chảnh.

Sau 4 năm nổi tiếng, nhan sắc của Lan Thy ngày một sắc sảo, trưởng thành hơn.

Lan Thy bây giờ tuy ít đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội, song mỗi lần xuất hiện của cô đều khiến nhiều người chú ý bởi ngoại hình, khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ.

Những hình ảnh được Phạm Tường Lan Thy chia sẻ xoay quanh các trải nghiệm cuộc sống và những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.

Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998). Cô là một trong 3 em bé Việt Nam đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Tháng 3/2016, Lan Thy bất ngờ xuất hiện trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia với vai trò thí sinh dự thi. Dù không đạt được kết quả như mong đợi nhưng "hot girl ống nghiệm" để lại nhiều ấn tượng.

Sau khi đánh giá đề thi THPT Quốc gia môn Sử khá dễ nhưng bản thân chỉ được 3,75, Lan Thy trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Sau đó, cô nàng này lên đường du học Nhật Bản với gói học bổng toàn phần 4 năm, trị giá 280 triệu đồng.

Kể từ khi sang Nhật du học, Lan Thy ít khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân cũng thưa thớt dần.

Sau khi hết thời gian 4 năm du học tại Nhật, mới đây Lan Thy trở về Việt Nam và có cuộc sống khá bình yên, không ồn ào như trước.

 

Mời quý độc giả xem video: 'Hotgirl ống nghiệm' nói gì về thất bại tại Đường lên đỉnh Olympia? - Nguồn: Pháp Luật TP.HCM Online PLO

Thiên Anh

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/thi-thoang-xuat-hien-hot-girl-ong-nghiem-lan-thy-lai-gay-bao-a6200.html