Họp báo 'Hoàng quý muội': Hải Nam đang yêu Oanh Kiều hay Lâm Thanh Mỹ?

Đạo diễn Luk Vân cùng dàn diễn viên Oanh Kiều, Hải Nam, Đoàn Bảo Ân, Lâm Thanh Mỹ, Đỗ Diễm... đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt web-drama 'Hoàng quý muội'

 

Hoàng quý muội xoay quanh mối tình xuyên không gian từ năm 1285 đến nay của công chúa An Tư và Chiêu Thành Vương. Được biết, An Tư là một công chúa có thật trong lịch sử Việt Nam, nhưng tài liệu liên quan đến bà lại vô cùng ít. Chính vì cuộc đời của công chúa An Tư còn nhiều ẩn khuất, nên đã tạo ra ý tưởng để Luk Vân lên ý tưởng và khai thác trên màn ảnh.

Đạo diễn Luk Vân (bên trái) cùng Lâm Thanh Mỹ

Theo tư liệu, Công chúa An Tư, vào độ tuổi khoảng 15-16, là một cô gái xinh đẹp, đầy lòng nhân hậu. Không chỉ đẹp về tính cách, mà An Tư còn giỏi cả cầm, kì, thi, họa, kèm theo đó là giọng hát đầy mê hoặc lòng người.

Lâm Thanh Mỹ

Oanh Kiều

Hải Nam

Sau khi đổi xác với Khánh Tiên, An Tư đã vô cùng bất ngờ khi nhận tháy Nhật Nam rất giống với Chiêu Thành Vương Trần Tôn - người cô đã ước hẹn bấy lâu nay. Với tính cách vô tư và dễ thương của An Tư, Nhật Nam đã bớt lạnh lùng và trở nên gần gũi với cô hơn, dù vẫn nghĩ đó là Khánh Tiên.

Chia sẻ về thông điệp của bộ phim Hoàng quý muội, đạo diễn - biên kịch Luk Vân bộc bạch: "Mỗi một người đều sẽ có một duyên phận khác nhau. Một ngày nào đó, nếu duyên tới thì nhất định gặp được người mình muốn gặp."

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo:

Đoàn Bảo Ân (bên phải)

Hải Nam cùng Lục Huy (Uni5)

Nguyễn Trần Đăng Khoa - Hạnh Phạm

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/hop-bao-hoang-quy-muoi-hai-nam-dang-yeu-oanh-kieu-hay-lam-thanh-my-a6622.html