Thiên Ngọc Diệp gây sốt với công thức giảm cân từ chiết xuất lá sen

Hiện nay, chị em phụ nữ đang dần tránh xa các phương pháp giảm cân gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, xu hướng giảm cân bằng các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nổi bật nhất là chiết xuất lá sen đang được cộng đồng ưa chuộng. TPBVSK Thiên Ngọc Diệp đang là từ khóa hot được phái đẹp tìm kiếm rộng rãi.

Thiên Ngọc Diệp tối ưu thành phần chiết xuất từ lá sen mang đến hiệu quả giảm cân tốt nhất

Xu hướng giam cân bằng dòng sản phẩm chiết xuất thảo mộc được quan tâm và ưa chuộng trở lại cũng được xem là lý do dễ hiểu, bởi tính an toàn và thân thiện của thảo dược với sức khỏe con người. Trong đó phải kể đến lá sen hay còn gọi là hà diệp, từ lâu đã được Y học cổ truyền sử dụng làm thuốc chữa bệnh vì có công dụng an thần cho giấc ngủ ngon, hỗ trợ tốt cho người cần giảm cân, giúp hạ cholesterol trong máu, hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ và ổn định huyết áp. Gần đây, Thiên Ngọc Diệp đã nghiên cứu và thấy rằng các flavonoid có trong lá sen có tác dụng kích hoạt con đường beta-AR và ly giải mỡ, đặc biệt trong mỡ nội tạng. Thảo dược này giúp ức chế hấp thu lipid và carbohydrate, tăng tốc độ chuyển hóa lipid và tăng tiêu hao năng lượng.

thien-ngoc-diep-1-1643184250.jpg
Chiết xuất lá sen là thành phần chủ lực có trong TPBVSK Thiên Ngọc Diệp giúp giảm cân hiệu quả, an toàn

Bên cạnh việc sử dụng trà lá sen hay lá sen tươi trong đời sống thường ngày, để hỗ trợ giảm cân nhanh hiệu quả và mang đến các giải pháp an toàn và tiện lợi cho người dùng, Công ty TNHH Phổ Giác đã nghiên cứu và ứng dụng sản xuất lá sen thành dòng sản phẩm hỗ trợ kiểm soát cân nặng và cải thiện vóc dáng Thiên Ngọc Diệp. Đây được xem là giải pháp hỗ trợ giảm cân với cơ chế tăng cường chuyển hóa chất béo và đốt cháy mỡ thừa, tạo năng lượng để cơ thể hoạt động, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ đào thải mỡ thừa ở những vùng như: bụng, đùi, eo,... và giảm cholesterol trong máu. TPBVSK Thiên Ngọc Diệp cũng bổ sung các loại vitamin, dưỡng chất cần thiết giúp tóc, móng khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi, săn chắc, mịn màng cho làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Sản phẩm phù hợp với nhiều tình trạng béo như mỡ bụng chảy xệ sau sinh, các chị em ngồi nhiều ít vận động gây tích mỡ...

Không chỉ là là sen, Thiên Ngọc Diệp còn chứa nhiều tinh hoa thảo mộc Việt

Trong nền y học phương Đông, không chỉ có riêng hà diệp (lá sen) là có công dụng cải thiện vóc dáng, cân nặng hữu hiệu, an toàn mà còn có rất nhiều loại quả, thảo mộc khác cũng đã được nghiên cứu, chứng minh về khả năng loại bỏ mỡ xấu ra khỏi cơ thể. Thiên Ngọc Diệp đã tạo ra bước đi độc đáo khi kết hợp lá sen cùng nhiều tinh túy thảo dược tự nhiên.

Trà xanh là loại cây quen thuộc với đời sống, không ít người thưởng thức chúng khá thường xuyên. Nhưng không phải ai biết rằng hoạt chất  caffeine và polyphenol có trong trà xanh càng nâng cao hiệu quả đào thải mỡ thừa, ổn định vóc dáng, ngoài ra còn có tác dụng chóng oxy hóa, ngăn ngừa da nhăn, chảy xệ sau giảm cân.

Kết hợp thành phần thảo dược khác như: Cúc hoa, quả bứa, hoa đậu biếc, giảo cổ lam, cỏ ngọt, chùm ngây, trần bì, vỏ bưởi, phục linh… hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh do thừa cân như máu nhiễm mỡ, tiểu đường…

thien-ngoc-diep-3-1643184283.jpg
Thiên Ngọc Diệp tạo được thiện cảm đối với đa số người tiêu dùng nhờ vào bảng thành phân đa dạng thảo dược quý

 

Duy trì uống Thiên Ngọc Diệp đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, giúp giảm béo ở người béo phì và góp phần ngăn ngừa các bệnh lý do dư thừa cholesterol.

 

Theo nhà sản xuất, để quá trình giảm cân đạt kết quả, ngoài sử dụng Thiên Ngọc Diệp, các chị em cần lưu ý tránh ăn nhiều chất béo, tinh bột, đồng thời có phương pháp tập luyện phù hợp, tích cực tham gia các hoạt động thể chất.

 

Thiên Ngọc Diệp là sản phẩm đã được công bố chất lượng và kiểm định an toàn bởi Bộ Y tế, được chuyên gia dinh khuyên dùng. Đây sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của phái đẹp hiện đại.

 

Tham khảo thêm thông tin tại website: http://thienngocdiep.phogiac.com/

Fanpage: Thiên Ngọc Diệp – dáng đẹp thanh tao.

Hoặc liên hệ Công ty TNHH Phổ Giác để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hotline: 0768.68.9988

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/thien-ngoc-diep-gay-sot-voi-cong-thuc-giam-can-tu-chiet-xuat-la-sen-a8949.html