Ô Mộc Nhu chấm dứt nỗi lo rụng tóc và tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi

Theo tự nhiên, mái tóc của chúng ta sẽ bắt đầu bạc và rụng dần từ tuổi 40 trở đi. Tuy nhiên, hiện nay đã có không ít các bạn trẻ đối mặt với tình trạng rụng tóc liên tục và tóc bạc sớm. Hiểu được điều này, thương hiệu Ô Mộc Nhu đã cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện với thành phần độc đáo kết hợp cùng các loại thảo mộc tự nhiên giúp ngăn ngừa hiện tượng lão hóa tóc và da đầu.

1. Tóc rụng và bạc sớm chủ yếu đến từ áp lực, stress kéo dài

Áp lực đến từ công việc, học tập, chuyện hôn nhân gia đình tạo nên những căng thẳng thường thấy ở giới trẻ. Căng thẳng kéo dài sẽ làm gián đoạn quá trình tăng trưởng của tóc, khiến giai đoạn mọc của tóc bị rút ngắn. Tóc nhanh rụng hơn, trong khi tóc mới chưa kịp mọc sẽ làm mái tóc thưa thớt dần. Ngoài ra, tinh thần không ổn định dẫn đến mất ngủ, suy nhược khiến chức năng của các dây thần kinh hoạt động không ổn định gây trở ngại cho quá trình lưu thông các tế bào hắc tố đến tóc, khiến tóc nhanh bạc. 

2. Mất cân bằng thần kinh nội tiết 

Nữ giới khi uống thuốc ngừa thai hoặc đang mang thai sẽ có những thay đổi về hormone. Cụ thể, lượng estrogen bị mất cân bằng sẽ ảnh hưởng đến chu kỳ tăng trưởng của tóc và màu tóc, estrogen thiếu hụt dẫn đến suy yếu tế bào tóc, gây rụng tóc và bạc sớm. 

Nam giới từ 30 tuổi trở lên cũng đối mặt với tình trạng mất cân bằng thần kinh nội tiết. Trong cơ thể đàn ông, tuyến giáp và tuyến yên được xem là những cơ quan nội tiết có vai trò trọng yếu quyết định râu, tóc và sự nam tính. Nếu hai bộ phận này gặp vấn đề bất ổn sẽ khiến tóc bạc sớm và gãy rụng nhiều. 

Mất cân bằng nội tiết là nguyên nhân phổ biến gây rụng tóc và tóc bạc sớm ở cả nam và nữ.

3. Lạm dụng các sản phẩm chăm sóc tóc

Không riêng gì phái nữ, phái nam ngày nay cũng có nhu cầu làm đẹp tóc. Thường xuyên thay đổi các kiểu tóc duỗi, uốn, hoặc nhuộm sẽ vô tình làm tóc và da đầu bị tổn thương. Nếu lạm dụng quá nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa một lượng hóa chất nhất định sẽ khiến tóc bị yếu đi, trở nên dễ rụng và bạc màu sớm.

4. Thiếu hụt chất dinh dưỡng

Tình trạng rụng tóc và tóc bạc sớm cũng phản ánh lên chế độ ăn uống không hợp lý dẫn đến cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng. Việc thiếu hụt trầm trọng protein, kẽm, sắt, vitamin B12 sẽ gây nên tình trạng thiếu máu, lão hóa và làm cho tóc bạc sớm.

TPBVSK Ô Mộc Nhu sở hữu bảng thành phần độc đáo, là vị cứu tinh cho tóc bạc sớm và gãy rụng

Thấu hiểu được rằng nhịp sống của giới trẻ luôn bận rộn, tất bật nên khó có thể khắc phục trọn vẹn các nguyên nhân khiến da đầu bị lão hóa, tóc gãy rụng và bạc sớm. Thương hiệu Ô Mộc Nhu thuộc công ty TNHH Vạn Sinh P&B đã nghiên cứu và ra mắt thị trường TPBVSK Ô Mộc Nhu, sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của các thành phần độc đáo và những loại thảo dược tự nhiên thuần Việt mang đến công dụng bổ sung chất dinh dưỡng, bồi bổ máu huyết, ổn định nội tiết giúp tóc khỏe mạnh và ngăn ngừa bạc sớm. 

TPBVSK Ô Mộc Nhu là liệu pháp cải thiện tình trạng rụng tóc và tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi.

3 thành phần nổi bật có trong TPBVSK Ô Mộc Nhu là l-cystine nhập khẩu Pháp, biotin và hà thủ ô đỏ. Trong đó thành phần chủ lực là l-cystine - hoạt chất có công thức hóa học là một acid amin, có nguồn gốc từ nhung hươu. Đây là hoạt chất vô cùng quan trọng trong việc tổng hợp keratin tạo nên da, móng, tóc. Đặc biệt, l-cystine còn giúp đào thải các sắc tố ảnh hưởng xấu đến tóc ra khỏi cơ thể thông qua da và đẩy nhanh quá trình mọc tóc, giảm lượng tóc rụng đáng kể. Biotin có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với những ai thích làm đẹp tóc, quan tâm đến sức khỏe của mái tóc, chất này xuất hiện ở tuyến giáp đóng vai trò quan trọng đối với việc bảo vệ cấu trúc nang tóc, bổ sung biotin đầy đủ sẽ giúp ngăn chặn hiện tượng tóc chẻ ngọn, hư tổn, gãy rụng.  Hà thủ ô đỏ đứng đầu danh sách dược liệu giúp làm trẻ hóa làn da và đen tóc, các hợp chất có trong hà thủ ô đỏ bao gồm physicon, rhein, emodin, chrysophanol hỗ trợ tăng cường chức năng gan và thận, thúc đẩy máu huyết lưu thông giúp ngăn ngừa và điều trị tóc bạc sớm. 

Ngoài ra còn có thêm các thảo dược tự nhiên tốt cho tóc và cơ thể, gồm: thục địa (hỗ trợ bổ huyết), đương quy (ngăn ngừa tóc bạc sớm), cỏ nhọ nồi (cải thiện hệ miễn dịch), cỏ đuôi ngựa (giúp tóc bóng mượt), trắc bách diệp (ngăn ngừa rụng tóc).

Cách dùng TPBVSK Ô Mộc Nhu: Khi mới sử dụng, trong 20 ngày đầu, uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Sau đó nên dùng liều duy trì mỗi ngày 1 viên. Việc sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ bồi bổ khí huyết, tóc bạc sớm sẽ dần đen mượt trở lại, giảm tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng.

Nên kết hợp sử dụng Dầu gội thảo dược Ô Mộc Nhu và Xịt dưỡng tóc Organic Ô Mộc Nhu để đạt được kết quả toàn diện

Để cải thiện tình trạng rụng tóc và tóc bạc sớm trong thời gian ngắn, đồng thời nuôi dưỡng mái tóc óng ả, suôn mượt, giàu sức sống. Các bạn trẻ ngoài việc bổ sung TPBVSK Ô Mộc Nhu thì nên kết hợp sử dụng thêm Dầu gội thảo dược Ô Mộc Nhu và Xịt dưỡng Organic Ô Mộc Nhu. Đây là bộ 3 sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện của thương hiệu Ô Mộc Nhu được người tiêu dùng tin chọn, đánh giá là bộ sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng ở thời điểm hiện tại. 

Dầu gội thảo dược Ô Mộc Nhu với 100% tinh hoa thảo mộc Việt, là sự kết hợp hài hòa của 14 loại thảo dược truyền thống đã được chứng minh lâm sàng rất tốt cho mái tóc của cả nam và nữ như bồ kết, hà thủ ô đỏ, xuyên tâm liên, vỏ bưởi, hương nhu, cỏ mần trầu, bồ hòn, cỏ ngũ sắc, sả chanh, lá dâu tằm trắng. Thành phần chính là chiết xuất hà thủ ô đỏ có tác dụng massage da đầu giúp thư giãn, kích thích mạch máu lưu thông, làm khỏe chân tóc, cải thiện màu tóc bạc, tóc mới mọc ra đen mượt. Đối với những ai đang gặp vấn đề nấm ngứa, gàu thì chiết xuất xuyên tâm liên giúp kiểm soát dầu nhờn, kháng viêm, thải độc, làm sạch da đầu, loại sạch gàu và nấm.

Cách dùng Dầu gội thảo dược Ô Mộc Nhu: Làm ướt tóc và da đầu, lấy một lượng dầu gội vừa đủ cho lên tóc và gội đầu như bình thường, massage da đầu khoảng 10 đến 15 phút để tinh chất thảo dược có thể thấm vào da đầu tốt hơn và sau đó xả sạch lại với nước.

Bộ 3 sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Ô Mộc Nhu mang đến hiệu quả ngăn ngừa lão hóa tóc và da đầu tối ưu.

Bên cạnh việc duy trì bổ sung TPBVSK Ô Mộc Nhu và gội đầu hằng ngày với Dầu gội thảo dược Ô Mộc Nhu bạn nên kết hợp sử dụng Xịt dưỡng tóc Organic Ô Mộc Nhu để mái tóc được chăm sóc và bảo vệ toàn diện. Bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cũng là nguyên nhân khiến tóc nhanh lão hóa, bạc sớm vã dễ gãy rụng. Thành phần độc đáo có trong Xịt dưỡng tóc Organic Ô Mộc Nhu là chiết xuất sụn cá hồi nhập khẩu Hàn Quốc, collagen nhập khẩu Đức, tinh dầu vỏ bưởi nhập khẩu Tây Ban Nha và chiết xuất hà thủ ô đỏ giúp càng củng cố thêm độ chắc khỏe cho nang tóc, hỗ trợ phục hồi hư tổn tóc, giữ tóc vào nếp suôn mượt. 

Cách sử dụng Xịt dưỡng tóc Organic Ô Mộc Nhu: Để vòi xịt ở một vị trí phù hợp, cách mái tóc một khoảng vừa đủ để xịt dưỡng phủ đều lên khắp các sợi tóc. Nên xịt mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để mái tóc được bảo vệ và cấp ẩm hiệu quả.

Rụng tóc hay tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi không còn vấn đề nan giải khiến các bạn hoang mang, lo lắng vì đã có bộ chăm sóc tóc toàn diện Ô Mộc Nhu. Hiện nay, bộ sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng và được lên sóng trên THVL1.

Hãy cùng Ô Mộc Nhu nuôi dưỡng mái tóc đen mượt, chắc khoẻ. Tìm hiểu ngay tại:

Website: https://omocnhu.top1suckhoe.vn/

Công ty TNHH Vạn Sinh P&B để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: Số 4E Đường số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 1900 4786 hoặc 0901365115.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 Mai Thy



 

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/o-moc-nhu-cham-dut-noi-lo-rung-toc-va-toc-bac-som-o-nguoi-tre-tuoi-a8970.html