Ngăn chặn các triệu chứng khó chịu do suy giảm nội tiết tố nữ với Thiên Sắc Hương

Chấp nhận sự thật rằng mình đã đến tuổi tiền mãn kinh đối với phụ nữ là điều chẳng hề dễ dàng bởi vì lúc này họ phải hứng chịu rất nhiều bất ổn đến từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể do nội tiết tố nữ suy giảm, điển hình là da khô, sạm nám, bốc hỏa, tăng cân, giảm sinh lý. Thiên Sắc Hương với chiết xuất 100% từ mầm đậu nành nguyên chất hòa quyện cùng nhiều loại thảo mộc tự nhiên giúp bổ sung nội tiết tố, ngăn chặn các triệu chứng khó chịu xuất hiện ở tuổi tiền mãn kinh.

Cùng Thiên Sắc Hương nhận biết các biểu hiện suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ tiền mãn kinh

1. Thay đổi tâm trạng thất thường

Dẫu biết tâm trạng “nắng mưa thất thường” là nét đặc trưng đáng yêu của phái nữ nhưng nếu hiện tượng này xảy ra ở phụ nữ sau tuổi 35 và xuất hiện liên tục, không rõ nguyên nhân thì đó lại là dấu hiệu của tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ.

 

Nguyên nhân là bởi nội tiết tố nữ (estrogen) có tác động trực tiếp đến cảm xúc của nữ giới. Khi nồng độ nội tiết tố giảm đáng kể sẽ gây ra những thay đổi bất thường về mặt cảm xúc như dễ nổi cáu, thường xuyên âu lo, thậm chí là trầm cảm.

2. Các vấn đề về da

Khi nội tiết tố nữ bị thiếu hụt cũng sẽ dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của phái đẹp. Khuôn mặt bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, sạm, nám, tàn nhang xuất hiện, da cũng trở nên khô hơn. Những điều này càng khiến cho phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh thêm lo lắng và tự ti.

3. Mất ngủ và đau đầu liên tục

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu hụt nội tiết tố nữ thể hiện thông qua việc thường xuyên bị mất ngủ và đau nhức đầu. Hiện tượng này là do estrogen tác động trực tiếp đến hệ thần kinh khiến đầu óc có cảm giác khó chịu, dẫn đến chất lượng giấc ngủ bị giảm sút, ngủ không sâu, không ngon giấc.

thien-sac-huong1-1646210718.jpg
Nhức đầu, khó ngủ do suy giảm nội tiết tố khiến cơ thể phụ nữ mệt mỏi, suy kiệt.

 

4. Tăng cân không rõ nguyên nhân

Ở nữ giới, nội tiết tố nữ (estrogen) còn là yếu tố quyết định đến vóc dáng và cân nặng. Khi hàm lượng nội tiết tố nữ sụt giảm sẽ dẫn đến cân nặng thay đổi không kiểm soát. Ngay cả khi bạn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục nhưng cơ thể vẫn có xu hướng dễ béo phì. Đặc biệt là ở giai đoạn tiền mãn kinh.

5. Khô âm đạo kéo theo suy giảm ham muốn tình dục

Khô âm đạo là vấn đề mà hầu hết phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh đều lo ngại. Nguyên nhân chính là do nội tiết tố nữ giảm dẫn đến lượng dịch bôi trơn tiết ra mỗi khi quan hệ ít đi khiến cho việc sinh hoạt tình dục trở nên đau rát, khó chịu, khó đạt khoái cảm khi ân ái. Âm đạo khô hạn kéo theo tình trạng chán ngán chuyện chăn gối, đe dọa đến hạnh phúc vợ chồng.

Bổ sung nội tiết tố đủ đầy để ngăn chặn các triệu chứng khó chịu ở tuổi tiền mãn kinh với Thiên Sắc Hương

Nội tiết tố nữ estrogen là hormon quan trọng quyết định trực tiếp đến sức khỏe, sắc đẹp và tâm sinh lý ở phụ nữ. Vì thế, sự suy giảm nội tiết tố nữ gây ra nhiều vấn đề bất ổn đối với cuộc sống phái nữ. Nhằm giúp các chị em bước vào tuổi tiền mãn kinh một các thoải mái, nhẹ nhàng, công ty TNHH Phổ Giác đã dành nhiều năm nghiên cứu để cho ra mắt dòng sản phẩm Thiên Sắc Hương có chiết xuất 100% từ mầm đậu nành và nhiều loại thảo mộc tự nhiên giúp bổ sung nội tiết tố nữ, ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng xảy ra ở giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh.

thien-sac-huong2-1646210748.jpg
Thiên Sắc Hương giúp cải thiện các triệu chứng gây khó chịu do suy giảm nội tiết tố nữ ở tuổi tiền mãn kinh.

Thành phần chủ lực có trong Thiên Sắc Hương là chiết xuất mầm đậu nành. Từ lâu, nền y học phương đông lẫn phương tây đều đã chứng minh rằng mầm đậu nành có tác động tích cực đến sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ, đặc biệt ở tuổi trung niên. Trong mầm đậu nành có chứa 1 hoạt chất có tên isoflavone, chất này gần giống như nội tiết tố nữ của cơ thể, hàm lượng isoflvone càng cao thì khả năng duy trì ổn định nội tiết tố càng lớn. Bổ sung Thiên Sắc Hương đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bù đắp sự thiếu thụt nội tiết tố estrogen do quá trình sinh nở hoặc do bị stress kéo dài ở phái nữ. Khi nội tiết tố cân bằng từ đó sẽ ngăn ngừa các biểu hiện khó chịu như kinh nguyệt không đều, đau đầu, đau nhức xương khớp, giảm ham muốn. Bởi vì chiết xuất mầm đậu nành có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, giảm khô hạn, phòng ngừa loãng xương và duy trì ham muốn tình dục.

Không chỉ có lợi cho sức khỏe bên trong, chiết xuất mầm đậu nành còn có công dụng cải thiện dáng vẻ bên ngoài, duy trì vóc dáng thon gọn, chống tăng cân mất kiểm soát, cải thiện làn da, làm mờ vết nám, sạm, tàn nhang và làm chậm quá trình lão hóa.

thien-sac-huong3-1646210773.jpg
Thiên Sắc Hương có thành phần chiết xuất từ mầm đậu nành và thảo mộc thiên nhiên.

Để ngăn chặn nỗi ám ảnh mang tên bốc hỏa xảy ra ở tuổi tiền mãn kinh. Thiên Sắc Hương đã kết hợp mầm đậu nành với nhiều loại dược thảo tự nhiên, nổi tiếng là “thần dược” đối với phái nữ như: Sâm tố nữ có khả năng tăng cường sức khỏe cho cô bé, kích thích dịch nhờn tiết ra mỗi khi quan hệ, làm giảm tình trạng khô hạn, cải thiện ham muốn.  Hà thủ ô đỏ có tác dụng bồi dưỡng máu huyết giúp ăn ngon miệng, ngủ đủ giấc từ đó da dẻ trở nên hồng hào, tóc đen mượt, chắc khỏe. Câu kỳ tử giúp loại bỏ cholesterol xấu, giúp giảm stress, giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái. Củ maca có tác dụng ổn định tâm trạng, tăng cường trí nhớ, giảm cảm giác bốc hỏa, khó chịu vào thời kỳ mãn kinh. Đương quy, xuyên khung và đảng sâm là 3 cây thuốc quý giúp chuyện chăn gối luôn trơn tru, nồng nàn, phái nữ giữ được lửa yêu trong hôn nhân.

Dù muốn hay không muốn thì bất kì người phụ nữ nào cũng đều phải bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh nhưng phụ nữ thông minh sẽ biết cách ngăn chặn những triệu chứng khó chịu để không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Thiên Sắc Hương là giải pháp bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả giúp chị em tuổi trung niên luôn vui khỏe, hạnh phúc.

Hãy cùng Thiên Sắc Hương lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân!

Tham khảo thêm thông tin tại website: https://thiensachuong.phogiac.com/

Fanpage: Thiên Sắc Hương – Lưu Giữ Thanh Xuân

Hoặc liên hệ Công ty TNHH Phổ Giác để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hotline: 0768.68.9988

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/ngan-chan-cac-trieu-chung-kho-chiu-do-suy-giam-noi-tiet-to-nu-voi-thien-sac-huong-a9003.html