Cảnh báo: Trà thảo dược giảm cân vị đào Huỳnh Như xuất hiện hàng giả nhái

Những năm gần đây, Trà thảo dược giảm cân vị đào Huỳnh Như luôn nằm trong top những sản phẩm hỗ trợ giảm cân được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Với tiêu chí hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn sức khỏe, Trà thảo dược giảm cân vị đào đang làm mưa làm gió trong các group chị em làm đẹp.

 

td2-1664617303.png
 

Công ty My Như Group với sản phẩm trà thảo dược giảm cân vị đào luôn đặt sức khoẻ người dùng lên hàng đầu với đầy đủ các chứng nhận, an toàn. Sản phẩm trà thảo dược đều được đăng ký bản quyền, hình ảnh, được cấp phép bởi Cục an toàn thực phẩm - Bộ Y Tế. Trà thảo dược giảm cân vị đào trước khi sản xuất hàng loạt đưa đến tay người dùng đã trải qua quá trình dài nghiên cứu chuyên sâu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp. Nguồn nguyên liệu đầu vào được nuôi trồng hữu cơ, chọn lọc kỹ càng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

 

Chính vì độ hot của sản phẩm trên thị trường mà hiện nay có không ít những cá nhân, đơn vị lợi dụng sự tin tưởng của người dùng làm giả, làm nhái. Hành vi này không chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu mà còn trục lợi bất chấp đạo đức bằng chính sức khoẻ của người dùng. Hàng giả nhái không có sự đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe dẫn đến hậu quả khôn lường nếu sử dụng phải.

td3-1664617340.jpg
 

 

Trà thảo dược vị đào Huỳnh Như đảm bảo không chứa chất cấm Sibutramin, an toàn sức khỏe.

Bên cạnh đó, các đối thủ cạnh tranh thiếu lành mạnh còn tung ra các chiêu trò như mang sản phẩm Trà thảo dược giảm cân vị đào Huỳnh Như đi kiểm nghiệm, tung bằng chứng giả, xuyên tạc sản phẩm. Tuy nhiên thực chất sản phẩm mang đi kiểm nghiệm đã tráo lõi bên trong. Không những vậy, các đối tượng này còn thường xuyên sử dụng các nick ảo, tin nhắn sai sự thật nhằm hạ bệ uy tín, danh dự thương hiệu, khiến khách hàng hoang mang về chất lượng sản phẩm.

 

Nhằm bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người dùng cũng như uy tín thương hiệu, My Như Group đã và đang phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý các hành vi vu khống làm giả làm nhái. Đồng thời khuyến cáo mọi người nên thận trọng. Chỉ nên trao gửi niềm tin chọn mua Trà thảo dược giảm cân vị đào Huỳnh Như tại những địa chỉ phân phối chính hãng uy tín, chọn đúng sản phẩm, đúng thương hiệu. Không vì ham rẻ mà mua phải hàng giả nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hại cho sức khỏe.

 

My Như Group là doanh nghiệp luôn đi đầu và đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật nên đảm bảo sẽ giải quyết mạnh tay những trường hợp, hành vi cố ý vi phạm, xâm hại và làm ảnh hưởng uy tín thương hiệu và sức khỏe người dùng.

 

td1-1664617380.png
 

Với sản phẩm Trà thảo dược giảm cân vị đào Huỳnh Như nói riêng và tất cả các sản phẩm của My Như Group nói chung, chúng tôi chân thành cảm ơn những đối tác và khách hàng đã luôn lựa chọn hợp tác và tin dùng trong suốt thời gian qua. My Như Group sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển hơn nữa nhằm mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng đến tay người dùng. 

 

 

 

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/canh-bao-tra-thao-duoc-giam-can-vi-dao-huynh-nhu-xuat-hien-hang-gia-nhai-a9255.html