Nguyễn Lâm Hoài An, hạt mầm tài năng mới của cuộc thi Đại Sứ Mùa Đông 2022

Cuộc thi “Đại sứ mùa đông 2022” đã chính thức được khởi động cùng đơn vị đăng cai tổ chức là trung tâm đào tạo Hải Yến Academy. Là một sân chơi dành cho thiếu nhi gây được tiếng vang lớn nhất tại Đà Nẵng thời điểm hiện tại. Cuộc thi đã thành công thuận lợi thu hút được sự hưởng ứng của các bậc phụ huynh và những thí sinh nhí tài năng đăng ký tham dự.

Là một trong những thí sinh tiềm năng trong mùa giải năm nay, thí sinh Nguyễn Lâm Hoài An - một cô bé học trò nhỏ lớp 1 của Trường Tiểu học Phù Đổng thuộc Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả và ban giám khảo. Được biết, em là hạt mầm tài năng mới trong sân chơi khiêu vũ thể thao. Đây là một môn kết hợp, đồng điệu giữa sự uyển chuyển của nghệ thuật và tính mạnh mẽ của thể thao giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.

Hoài An đã xuất sắc đạt thành tích 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng tại Giải Khiêu vũ thể thao Đà Nẵng tổ chức trong tháng 11 năm 2022 vừa qua. Bên cạnh đó, cô bé Hoài An cũng là một trong những người mẫu nhí, gương mặt sáng “first face” tại Lễ hội (Festival) văn hóa nghệ thuật thiếu niên nhi đồng Unesco Toàn quốc năm 2022.  

319222295-2717071771771239-5690835864465386381-n-1672400082.jpg
Thí sinh Nguyễn Lâm Hoài An - SBD 012

Ngay từ nhỏ, Hoài An đã bộc lộ  đam mê nghệ thuật với những lắc lư đầy tính cảm nhạc và thả mình vào những nét vẽ, bức tranh. Khi bắt đầu bước vào lớp 1, Hoài An đã bước vào với vai trò là một Lớp phó học tập “có tâm” luôn giúp đỡ và đồng hành các bạn trong học tập và ra dáng đầy uyên minh của một “cán bộ lớp”. Trong suốt quá trình học tập, Hoài An luôn giành được nhiều tình cảm mến mộ từ các bạn trong lớp cũng như các anh chị trong trường. Em đã có mặt trong vòng chung kết cuộc thi “Trạng Nguyên Toàn Tài” cấp Quốc gia năm 2022 và đại diện Trường Tiểu học Phù Đổng tham dự cuộc thi viết chữ đẹp “Nét đẹp thầy trò” do Hội đồng Trung Ương tổ chức vào tháng 10 năm 2022. 

Đúng với ý nghĩa cái tên Hoài An (kỳ vọng về sự an nhiên trong cuộc sống) mà ba mẹ đã đặt cho, em là một cô bé giàu tình cảm. Gần đây, em đã đạt giải nhì trong cuộc thi “Khoảnh khắc đẹp bên người phụ nữ em yêu” do Trường tiểu học Phù Đổng tổ chức. 

 

Được biết, sắp đến sinh nhật lần thứ 7 của Hoài An vào một ngày của đầu Năm mới 2023, hy vọng Hoài An luôn mang về nhiều thành tích cao trong hành trình ươm mầm tài năng của mình, đặc biệt là gặt hái được thành công tại cuộc thi Đại Sứ Mùa Đông 2022. Đây có thể được xem là một bước tiến tuyệt vời của em trong con đường tương lai sắp tới.

 

 

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/nguyen-lam-hoai-an-hat-mam-tai-nang-moi-cua-cuoc-thi-dai-su-mua-dong-2022-a9314.html