Công bố lễ ký kết hợp tác giữa MJ Health và Wellness Rejuvenation@Sanctuary Group

Tháng 8/2024, MJ Health và Wellness Rejuvenation@Sanctuary Group đã tổ chức lễ ký kết hợp tác ở Johor, sự kiện thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến của khách mời, các tổ chức, cá nhân đại diện liên quan.

mj-health-1726726176.jpg

 

Mối quan hệ hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của MJ Health. Với mong muốn mở rộng các nỗ lực y tế du lịch và nâng cao kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn cầu, trong tâm trước tiên là mở rộng MJ Health trên khắp Đông Nam Á, đảm bảo nhiều cộng đồng được hưởng lợi từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, tạo ra tác động lâu dài đến sức khỏe và hạnh phúc của cá nhân và gia đình, thúc đẩy dịch vụ chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận cho tất cả mọi người.

mj-health-5-1726727344.jpg

Ông Dato' Dr. Subrahmanyam Balan - Chủ tịch Wellness Rejuvenation@Sanctuary Group (giữa bên trái) và Ông Datuk Mike Tee Swee Guan - Chủ tịch MJHM Group – Công ty cha của MJ Health (giữa bên phải)

Ông Dato' Dr. Subrahmanyam Balan - Bác sĩ gây mê cố vấn chính cho HM Sultan Johor & Giám đốc Dịch vụ Y tế Istana Johor

Dato' Dr. Subrahmanyam Balan là Chuyên gia tư vấn chính về gây mê nổi tiếng cho Quốc vương Johor và Giám đốc Dịch vụ Y tế Istana Johor, nổi tiếng với vai trò then chốt trong việc thúc đẩy chăm sóc y tế ở Johor và hơn thế nữa. Sự nghiệp sâu rộng của ông bao gồm việc giữ chức vụ Điều phối viên Chuyên gia Tư vấn về Dịch vụ Y tế của Cố Quốc vương Iskandar của Johor từ năm 1999 đến năm 2009 và là Chuyên gia Tư vấn và thành viên của Ban Cố vấn Y tế Bang Johor dưới thời Quốc vương Ibrahimm Sultan Johor.

mj-health-2-1726726202.jpg

 

Dr. Balan cũng là một nhân vật không thể thiếu trong các dịch vụ y tế cho Quốc vương Johor, cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên môn trong chuyến đi y tế nước ngoài tới Sydney để điều trị phẫu thuật và tại 2 hội nghị cai trị lớn trước đó. Ông giữ vai trò cố vấn và điều phối viên lâm sàng cho dịch vụ gây mê và chăm sóc chuyên sâu của tiểu bang ở Johor và là Phó Chủ tịch dịch vụ điều hành bệnh viện Sultanah Aminah Johor Bahru. Những đóng góp về mặt học thuật của ông bao gồm vai trò giám khảo chính cho khóa học chăm sóc chuyên sâu hậu cơ bản thuộc bộ y tế và là giảng viên khoa gây mê & chăm sóc chuyên sâu tại trường Cao đẳng y tế Monash.

Trong số những thành tựu đáng chú ý của ông, Dr. Balan đã thành lập trung tâm tim mạch đầu tiên tại bệnh viện đa khoa Penang vào năm 1994, một dự án tiên phong trị giá 25 triệu USD nhằm đặt ra các tiêu chuẩn mới về chăm sóc tim ở Malaysia. Ông cũng dẫn đầu việc thành lập trung tâm tim Sultanah Aminah ở Johor Bahru vào năm 1996, một sáng kiến ​​trị giá 34 triệu USD liên quan đến đào tạo và phát triển cơ sở hạ tầng toàn diện. Những đóng góp khác của ông bao gồm việc thành lập dịch vụ điều trị đau cấp tính vào năm 2004 và phòng khám gây mê vào năm 2007.

Dr. Balan đã được vinh danh với nhiều giải thưởng, bao gồm Setia Paduka Mahkota Johor (SPMJ) do Quốc vương Johor phong tặng danh hiệu danh dự Dato' Seri năm 2009, Darjah Paduka Mahkota Johor (DPMJ) với danh hiệu Dato vào năm 2002, và Setia Mahkota Johor (SMJ) vào năm 2000. Sự phục vụ xuất sắc của ông đã được công nhận với giải thưởng từ dịch vụ y tế bang Johor vào năm 1998.

Là người đóng góp nhiều cho nghiên cứu và đào tạo y khoa, Tiến sĩ Balan đã xuất bản hơn 20 bài báo và đào tạo hơn 24 chuyên gia gây mê và 14 nhân viên y tế về công nghệ tim phổi nhân tạo tiên tiến. Ông cũng đã đào tạo hơn 240 y tá về các khóa học chăm sóc chuyên sâu và tiến hành đào tạo về kiểm soát nhiễm trùng và hội thảo CPR hàng năm cho các chuyên gia y tế.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.wellnessrejuvgroup.com/

Điện thoại: +6018 7676 039

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61564744256166&mibextid=LQQJ4d

MJ Health - Tiên phong trong các giải pháp chăm sóc sức khỏe tích hợp

Thành lập năm 1988, MJ Health đã dẫn đầu trong đổi mới sàng lọc y tế. Năm 2008 MJ Health chính thức được mở rộng sang Malaysia và phát triển đáng kể trên khắp Đông Nam Á, làm thay đổi bối cảnh chăm sóc sức khỏe của khu vực. Với các chi nhánh sàng lọc sức khỏe tại Kuala Lumpur, Johor Bahru và một địa điểm sắp mở tại Penang, MJ Health đã đạt đến tầm cao mới dưới sự lãnh đạo có tầm nhìn xa của ông Datuk Mike.

mj-health-3-1726726320.jpg

 

Ông Datuk Mike Tee Swee Guan, Chủ tịch điều hành Tập đoàn của MJHM Group là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa, cam kết vì sự thịnh vượng của cộng đồng. Sự nghiệp của ông, được đánh dầu bằng sự đổi mới và cống hiến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, phản ánh sự tập trung của ông vào tác động xã hội. Dưới sự lãnh đạo của ông. MJ Health Screening Center Sdn Bhd, một công ty con của MJHM Group, đã phát triển trong khi ưu tiên trách nhiệm xã hội và tác động tích cực đến cộng đồng.

mj-health-4-1726726344.jpg

 

Trung tâm tiếp tục cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt trong khi vẫn duy trì cam kết mạnh mẽ về khả năng tiếp cận và tính toàn diện. MJ Health đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc phòng ngừa sớm, coi đó là điều cần thiết để duy trì sức khỏe tối ưu. Trung tâm nổi trội trong việc phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, đảm bảo can thiệp kịp thời và hiệu quả. Đội ngũ chuyên môn của MJ Health tận tâm chẩn đoán nguyên nhân gốc rể của các vấn đề sức khỏe và cung cấp các phương pháp điều trị toàn diện, được cá nhân hóa. Sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng lành nghề, những người thực hiện đánh giá vị sinh học chi tiết, năng cao hơn nữa cách tiếp cân toàn diện của họ đối với việc quản lý sức khỏe. Khách hàng được hưởng lợi từ sự tiện lợi khi nhân được báo cáo y tế sau 4 giờ, cải thiện đáng kể hiệu quả và khả năng tiếp cận.

MJ Health cung cấp điểm đến chăm sóc sức khỏe trọn gói hàng đầu, cung cấp hệ sinh thái sức khỏe toàn diện, bao gồm kiếm tra sức khỏe. Dịch vụ xét nghiêm chẩn đoán sức khỏe y tế, làm đẹp và thẩm mỹ, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Y học cổ truyền Trung Quốc Chiropractic, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc tại nhà Ecoheal. Các cơ sở sang trọng của trung tâm đảm bảo trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cao cấp và thoải mái.

Ứng dụng MJ Health

Ứng dụng MJ Health cho phép khách hàng truy cập báo cáo sức khỏe mọi lúc mọi nơi, giúp theo dõi hồ sơ sức khỏe dễ dàng hơn. Sử dụng công nghệ tiên tiến, hệ thống AMHTS từng đoạt giải thưởng. Ứng dụng MJ Health xây dựng cơ sở dữ liệu sức khỏe hơn 3 triệu, cho phép trung tâm dự đoán xu hướng bênh tật tiềm ẩn trong 5 đến 10 năm tới. Khả năng tiên tiến này đảm bảo khách hàng nhân được thông tin chi tiết về chăm sóc sức khỏe chủ động và được cá nhân hóa.

Sự hợp tác giữa hai đơn vị cũng như hợp tác giữa hai nhà lãnh đạo tài ba chắc chắn sẽ hứa hẹn đem đến lợi ích cao nhất cho nền y tế và cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.mjhealthscreening.com/

Điện thoại: +6019 600 1870 (Ms. Irene)

Email: customercare@mjhealthgroup.com

Mai Huỳnh

Link nội dung: https://doanhnhancuocsong.com/cong-bo-le-ky-ket-hop-tac-giua-mj-health-va-wellness-rejuvenation-at-sanctuary-group-a9945.html