Bật mí cách chọn sản phẩm Page One phù hợp với từng loại da

11/10/2024 02:07

Một trong những điểm nổi trội của Page One đó chính là việc tạo ra những dòng mỹ phẩm thích hợp cho từng nền da. Vậy bạn đã biết cách chọn sản phẩm Page One phù hợp với với làn da và nhu cầu của mình hay chưa?

Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin được chuyên gia da liễu chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm Page One phù hợp cho làn da khỏe đẹp, trắng sáng rạng ngời.

d1-1728586981.png

Cách chọn sản phẩm Page One theo tình trạng da

Theo các chuyên gia da liễu, mỗi làn da có đặc điểm khác nhau sẽ cần và phù hợp với những sản phẩm chăm da riêng biệt. Thấu hiểu được điều này nên J&H Lab - nhà nghiên cứu sáng lập Page One đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm riêng biệt dành riêng cho từng tình trạng da. Theo đó, người tiêu dùng có thể dựa trên những phân loại của hãng để chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Sản phẩm dành cho da dầu mụn, nhạy cảm

Da dầu mụn, nhạy cảm là một trong những làn da cực kỳ khó chăm bởi tình trạng da khó chiều. Để khắc phục những vấn đề thường gặp của da dầu mụn như bí bách, lỗ chân lông to, nhạy cảm... Page One đã tạo ra những dòng sản phẩm tương thích dành riêng để chăm sóc làn da này.

Mỹ phẩm dành cho da dầu mụn được tuyển chọn từ những thành phần nhẹ dịu, thân thiện với da, chuyên giải quyết khó khăn của làn da này. Các thành phần thường được sử dụng là vitamin B5, PHA, các thành phần tự nhiên kháng khuẩn, kháng viêm, Gluconolactone... Page One ưu ái lựa chọn từ thành phần đến tỉ lệ và công nghệ sản xuất, kết cấu sản phẩm để giúp làn da dầu mụn được chăm sóc tối ưu.

d2-1728587118.jpg

Sản phẩm dành cho da khô, da tổn thương cần phục hồi

Không chỉ ưu ái riêng cho da dầu mụn, nhạy cảm mà nhãn hàng dược mỹ phẩm Page One cũng dành một khoảng trời riêng cho các nàng da thiên khô. Da khô là làn da cần được cấp ẩm nhiều hơn so với bình thường và dễ gặp phải các vấn đề lão hoá.

Chính vì vậy, các dòng sản phẩm Page One cho da khô sẽ thiên về cấp ẩm và ngăn ngừa sự mất nước cho da. Các thành phần thường có mặt trong sản phẩm Page One cho da khô là HA đa phức hợp, Ceramide, Adenosine, Niacinamide, Vitamin B5, tinh chất rau má...

d3-1728587166.jpg

Tiết lộ cách chọn sản phẩm PageOne theo nhu cầu

Bên cạnh, cách chọn sản phẩm PageOne cho từng tình trạng da thì còn có thể chọn theo nhu cầu. Cùng tìm hiểu xem với nhu cầu hiện tại của bạn thì nên chọn sản phẩm PageOne nào nhé!

Trị nám, làm sáng da

“Ba trắng che một xấu”, một làn da sáng, đều màu sẽ giúp chúng ta trông dễ nhìn hơn rất nhiều. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thâm mụn, da tối màu, không đều màu và muốn cải thiện thì hãy lựa chọn sản phẩm làm sáng da của Page One. Dòng serum dưỡng sáng làm mờ thâm nám Page One Tranacidepro chính là đề cử lý tưởng cho bạn. Serum này không chỉ giúp làm sáng da do ảnh hưởng của thâm mụn mà còn cải thiện vấn đề sắc tố như thâm nám. Thành phần đẹp như mơ bao gồm Tranexamic Acid, Arbutin, Niacinamide, Liposome, Ciro Exosome... là cứu tinh cho làn da tối màu cực kỳ hiệu quả.

d4-1728587189.png

Phục hồi và trẻ hóa làn da

Page One ngoài serum làm sáng da loại bỏ thâm nám thì sản phẩm phục hồi và giúp trẻ hóa làn da cũng cực kỳ được săn đón là Matrix Repair Pro Serum.

Dòng serum với thành phần giàu Peptide, Bakuchiol, Panak Ginseng Exosome sẽ giúp tăng cường hàng rào bảo vệ và tái tạo da. Các vấn đề da mất nước, thiếu sức sống, chảy xệ, nếp nhăn, viêm, xâm lấn sẽ được phục hồi mạnh mẽ.

 Xem chi tiết sản phẩm: Serum chống lão hóa Page One Matrix Repair Pro

d5-1728587230.png

Mua mỹ phẩm PageOne ở đâu chính hãng 100% với giá tốt nhất?

Vậy là các bạn đã biết cách chọn sản PageOne phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da luôn tươi sáng rạng rỡ rồi đúng không nào. Nhưng bạn chưa biết mua dược mỹ phẩm PageOne ở đâu đảm bảo chính hãng 100%.

Cách tốt nhất là chỉ nên mua PageOne tại các đại lý phân phối chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Một trong những địa chỉ đang được các tín đồ Page One tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay chính là PageOne Việt Nam. Đây là nhà phân phối độc quyền trọn bộ dược mỹ phẩm PageOne tại Việt Nam. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết hàng chính hãng 100% cùng rất rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Hãy đến ngay PageOne Việt Nam để trải nghiệm các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách chọn sản phẩm Page One phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của từng người. Hy vọng qua những thông tin vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm dữ liệu hữu ích và chọn được nơi tin cậy để mua hàng.

Nguyễn Trang
Bạn đang đọc bài viết "Bật mí cách chọn sản phẩm Page One phù hợp với từng loại da" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)