Công dụng của sản phẩm Dạ Dày Mộc Yên Sơn

29/07/2022 00:30

Dạ Dày Mộc Yên Sơn đang nhận được sự quan tâm rất lớn bởi đây là sản phẩm đang được nhiều người gặp phải bệnh lý về dạ dày tin dùng. Vậy Dạ dày Mộc Yên Sơn đến từ đâu? Có công dụng như thế nào? chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.

 Dạ dày Mộc Yên Sơn là sản phẩm đến từ đâu?

Dạ Dày Mộc Yên Sơn là bài thuốc gia truyền của dòng họ Lý thuộc dân tộc Dao Ba Vì và được phát triển bởi Lương y Lý Sinh Phúc và lương y Lý Thị Nụ – người thành lập nên Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Lý Sinh Phúc. Cả hai lương y là truyền nhân của dòng họ Lý dân tộc Dao ở Ba Vì, đã tốt nghiệp trường Y dược cổ truyền Tuệ Tĩnh và sở hữu chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

yen-son-1-1659187680.png
Lương y Lý Sinh Phúc - truyền nhân của dòng họ Lý Ba Vì đã phát triển nên Dạ Dày Mộc Yên Sơn

Dựa trên những nền tảng y học vững chắc Dạ Dày Mộc Yên Sơn đạt được những tiêu chí nổi bật đảm bảo tối đa việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm Dạ dày Mộc Yên Sơn các biểu hiện nviêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, viêm hang vị dạ dày sẽ dần thuyên giảm.

  Dạ Dày Mộc Yên Sơn có tốt không?

Là những thế hệ kế thừa và phát huy bài thuốc truyền của dòng tộc, Lương y Lý sinh phúc và lương y Lý Thị Nụ đã nghiên cứu và phát triển Dạ Dày Mộc Yên Sơn trở thành sản phẩm không chỉ giữ nguyên được hiệu quả từ bài thuốc sắc truyền thống, mà còn mang lại cho sự tiện lợi cho người dùng. Dạ Dày Mộc Yên Sơn được hoàn thành nghiên cứu ra dạng bột tán, chỉ cần hòa vào nước ấm và mật ong khi dùng. Điểm cộng này đã khiến cho Dạ dày Mộc Yên Sơn được nhiều người biết đến.

yen-son-2-1659187703.png

Dạ dày Mộc Yên Sơn - sản phẩm giúp hỗ trợ cho người bệnh bị dạ dày

 

yen-son-3-1659187730.png

Những thảo dược có trong Dạ Dày Mộc Yên Sơn

 Mua Dạ Dày Mộc Yên Sơn chính hãng ở đâu?

Luôn mong muốn bệnh nhân được sử dụng dược liệu thuần tự nhiên và chất lượng tốt nhất, Nhà thuốc Lý Sinh Phúc không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, uy tín mà còn cung cấp cho bệnh nhân những vị thuốc nam chất lượng mang lại hiệu quả cao

Dạ Dày Mộc Yên Sơn được bào chế dưới dạng bột tán, trải qua rất nhiều công đoạn sản xuất phức tạp. Từ thu hái đến sơ chế rửa thuốc, sấy thuốc rồi tán bột mịn… Hiện tại sản phẩm Dạ dày Mộc Yên Sơn đang được bán và phát triển duy nhất tại Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Lý Sinh Phúc, có địa chỉ tại Thôn Yên Sơn – Ba Vì – Hà Nội. Bạn có thể mua theo chỉ dẫn sau:

Mua trực tiếp: Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ: Thôn Yên Sơn – Xã Ba Vì – Huyện Ba Vì- Hà Nội.

Đặt thuốc Online: Hiện nay, Dạ dày Mộc Yên Sơn có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà qua đường bưu điện cho người bệnh ở xa. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline 0353.323.604 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và hỗ trợ MUA THUỐC.

Đặt mua Dạ Dày Mộc Yên Sơn chính hãng tại đây

yen-son-4-1659187785.png
Liên hệ đặt mua Dạ Dày Mộc Yên Sơn qua số điện thoại 0353.323.604

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ DẠ DÀY MỘC YÊN SƠN

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0353.323.604

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

Website: https://luongylysinhphuc.vn/ 

 

Bạn đang đọc bài viết "Công dụng của sản phẩm Dạ Dày Mộc Yên Sơn" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)