INA COLLAGEN - “SỰ HỒI SINH” CHO LÀN DA CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT

07/12/2021 19:34

Sự kết hợp hiệu quả từ Collagen và Elastin trong “nước thần” INA COLLAGEN đã mang đến cho phái đẹp giải pháp cải thiện tình trạng lão hóa da. Nhanh chóng “hàn gắn” những vết rạn nứt do thời gian, những giọt vàng thanh xuân ấy sẽ mở ra một cuộc đời mới cho người phụ nữ bắt đầu từ độ tuổi 25.

Collagen & Elastin: sự kết hợp hoàn hảo cho Trẻ hóa và Nâng cơ

Làn da của con người được chia thành 3 lớp: Thượng bì - Trung bì - Hạ bì. Trong đó Collagen và Elastin tập trung nhiều nhất ở phần Hạ bì da, Collagen là những sợi protein có tác dụng làm da săn chắc trẻ trung, còn Elastin lại có nhiều trong các mô liên kết, giúp kết nối các tế bào và tạo sự đàn hồi cho da. Vì vậy mà người ta hay nói Collagen và Elastin có tác dụng nâng đỡ làn da, giúp nâng cơ và trẻ hóa da.

lan-da2-1638880332.png
INA COLLAGEN giải quyết tình trạng da thô ráp, chùng nhão và chảy xệ

Do đó, bổ sung Collagen và Elastin đã thực sự trở thành một người bạn đồng hành của chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp thông minh. Và một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả đó là bổ sung sản phẩm có chứa hàm lượng Collagen và Elastin vừa đủ để cơ thể tổng hợp mỗi ngày.

Bật mí công thức collagen đột phá nhất đến từ Nhật Bản

Với khả năng vượt trội trong công nghệ, Nhật Bản được biết đến như một tượng đài trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bổ sung Collagen.

Được chắt lọc và kết hợp hài hòa cùng hơn 10 tinh chất khác, nổi bật như Elastin, sữa ong chúa, chiết xuất thảo mộc, chiết xuất hoa anh đào, vitamin C, B2, B6,..., tạo nên “tổng hợp tinh túy” INA COLLAGEN, giúp bạn khám phá sức sống tiềm ẩn bên trong làn da. Hàm lượng Collagen thủy phân được tổng hợp lên tới 25,000mg chỉ trong 1 lọ 50ml, gấp 3-5 lần các dòng collagen truyền thống, đẩy nhanh thời gian “tái sinh làn da”, khôi phục sự thanh khiết và trong trẻo của “tuổi xuân 20” từ sâu bên trong. 

ina-collage1-1638880415.png
Bật mí công thức collagen đột phá nhất đến từ Nhật Bản

Ngoài ra, nắm bắt được tâm lý của khách hàng, INA COLLAGEN với vị nho thơm ngon, dạng nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các tinh chất,  xoá nhoà “dấu vết của thời gian”. Bằng cách thúc đẩy và nuôi dưỡng độ ẩm tự nhiên, tái tạo cấu trúc dưới lớp biểu bì, đánh bay các nếp nhăn, vết nám sạm và tàn nhang,... INA COLLAGEN đem lại cho bạn một làn da sáng mịn, đàn hồi, săn chắc và căng tràn sức sống. Là phụ nữ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tự hào về bản thân và “làm chủ nhan sắc” của mình.

INA COLLAGEN - Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da phái đẹp

Khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản phẩm làm đẹp “bền vững”, INA COLLAGEN với hàm lượng 25.000mg Collagen Peptide từ cá biển sâu, được sản xuất trong quy trình khép kín, đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, hứa hẹn tạo ra “làn sóng hồi sinh” cho làn da của người phụ nữ Việt.

dsg-1638886945.png
INA Collagen - Bí quyết trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật

 Thương hiệu INA COLLAGEN đã được kiểm nghiệm lâm sàng, nhận được nhiều giấy khen bởi chính phủ Nhật và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành sử dụng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki

Địa chỉ: 58 Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.inacollagen.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/inacollagen

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "INA COLLAGEN - “SỰ HỒI SINH” CHO LÀN DA CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)