Top 6 phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền uy tín ở Hà Nội

05/05/2024 22:47

Mặc dù y học hiện đại đang rất được chú trọng, nhưng nền y học cổ truyền vẫn đóng một vai trò quan trọng trong công tác chẩn đoán và chữa trị bệnh hiện nay. Thậm chí, nhiều căn bệnh nguy hiểm đã đã được chữa khỏi hoàn toàn chỉ bằng y học cổ truyền. Sự kết hợp linh hoạt giữa 2 nền y học này chính là chìa khóa cho sức khỏe của bạn.

Vậy điều trị bệnh bằng y học cổ truyền là gì? Địa chỉ phòng khám y học cổ truyền chữa bệnh uy tín Hà Nội ở đâu? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây

Y học cổ truyền là gì?

Trước khi tìm hiểu các địa chỉ chữa bệnh uy tín Hà Nội, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về y học cổ truyền. Y học cổ truyền còn được gọi là Đông y, có nguồn gốc từ Trung Hoa. Y học cổ truyền dựa trên kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng ngàn năm của cha ông chúng ta. Nền tảng chính của Đông y chính là học thuyết Âm dương – Ngũ hành. Với phương pháp này, bệnh nhân sẽ được điều trị hoàn toàn bằng các tác động vật lý trị liệu. Bên cạnh đó là sử dụng các bài thuốc đông y lành tính.

Các phương pháp điều trị trong y học cổ truyền

Điều trị bằng y học cổ truyền bao gồm 2 phương pháp chính: vật lý trị liệu và dùng thuốc. Sự phối hợp giữa cả 2 phương pháp này sẽ đem đến hiệu quả trị liệu tốt hơn.

Vật lý trị liệu

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng tay xoa bóp/châm cứu vào các huyệt đạo trên cơ thể bệnh nhân. Phương pháp này yêu cầu y sĩ phải có kiến chức chuyên ngành về hệ thống kinh lạc trên cơ thể người. Vật lý trị liệu đặc biệt hiệu quả đối với các bệnh liên quan đến đau mỏi, cong vẹo cột sống,…

Thuốc trong y học cổ truyền

Các vị thuốc trong y học cổ truyền đều là các thảo dược, cây thuốc quý đã được sử dụng từ hàng trăm năm trong điều trị bệnh. Do có nguồn gốc từ tự nhiên nên thuốc có hiệu quả điều trị rất cao. Bên cạnh đó cũng không gây ra tác dụng phụ đối với người bệnh.

Danh sách phòng khám y học cổ truyền chữa bệnh uy tín Hà Nội

1. Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA YHCT LÊ HÙNG: NƠI TRAO GỬI NIỀM TIN CỦA BỆNH NHÂN  RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH, ĐAU ĐẦU, MẤT NGỦ | Sức khỏe và Cộng đồng

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng là phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền đáng tin cậy ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân biết đến, quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Nơi đây là sự kết hợp giữa tinh hoa y học truyền thông và công nghệ điều trị hiện đại, tân tiến. Hơn thế, phòng khám có các bài thuốc được kế thừa từ tinh hoa dân tộc.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Những tên tuổi có tiếng như:Bác sĩ Lê Đình Hùng…

bac-si-le-dinh-hung-1716178136.JPG

Bác sĩ Lê Đình Hùng – Chủ nhiệm phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám Y học cổ truyền Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Sự đầu tư này hỗ trợ phần lớn cho công tác điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y cổ truyền.

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

Địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Để đặt lịch hẹn khám quý độc giả vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

Hotline: 02463292166/ 0965.149.128/ BS.Hùng :0906.281.013

2. Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Trường Xuân

Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Trường Xuân thuộc Hội Đông y Thành phố Hà Nội trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay, phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Trường Xuân đã từng bước trưởng thành, số lượng khách hàng đến thăm khám và điều trị tăng vượt bậc qua từng năm. Phòng khám tự hào là một trong những đơn vị y tế chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe về y học cổ truyền, trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng.

Một trong những điểm đặc biệt của phòng khám y học cổ truyền Trường Xuân là sự chú trọng vào việc lắng nghe và hiểu rõ bệnh nhân. Bác sĩ không chỉ tập trung vào triệu chứng bệnh lý mà còn quan tâm đến tâm trạng và cảm xúc của người bệnh, từ đó đưa ra phương án điều trị và cách phòng bệnh phù hợp nhất.

Địa chỉ số 1 Bà Triệu (1B Quang Trung), Hà Đông, Hà Nội

3. Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đức An Đường

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đức An Đường áp dụng chẩn trị bệnh theo các phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại và các phương pháp không dùng thuốc như châm cứu, điện châm, xoa bóp, bấm huyệt, giác hơi, khí công dưỡng sinh để điều trị hiệu quả các bệnh lý về cơ xương khớp, rối loạn dẫn truyền thần kinh, di chứng tai biến mạch máu não, đau dây thần kinh…..

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đức An Đường, địa chỉ khám & điều trị: Hiệu quả – Uy tín – Giá tốt.

Địa chỉ: Số 5 ngõ 127 đường Xuân Thủy – tổ 12 – phường Dịch Vọng Hậu – quận Cầu Giấy – thành phố Hà Nội.

4. Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Phùng Gia Đường

Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Phùng Gia Đường nằm trong số những Phòng khám điều trị bệnh bằng y học cổ truyền uy tín ở Hà Nội. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Phùng Gia Đường – BS. Phùng Hòa Bình từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, với nhiều năm khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền

BS. Phùng Hòa Bình: Người sáng lập ra phòng khám và quản lý chính về mặt chuyên môn

Địa chỉ: Ô số18, LK 36 – Khu đô thị mới Vân Canh – xã Vân Canh – huyện Hoài Đức – thành phố Hà Nội.

5. Phòng chẩn trị YHCT Bác Hùng Y – Vi diệu Nam dược – Công ty TNHH Y Dược Vi Diệu Nam

Trải qua hơn một thập kỉ hình thành và phát triển. Phòng chẩn trị YHCT Bác Hùng Y – Vi diệu Nam dược đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh hiệu quả và uy tín cho khắp các bệnh nhân trên cả nước. Với phương châm ‘coi bệnh nhân như chính người thân của mình’ cùng đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi về chuyên môn, hạnh về y đức – Phòng chẩn trị YHCT Bác Hùng Y – Vi diệu Nam thực sự đã trở thành bến đỗ tin cậy với hàng triệu người dân Việt.

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Phòng chẩn trị YHCT Bác Hùng Y – Vi diệu Nam đã đóng góp cho nền y học cổ truyền nước nhà nhiều công trình nghiên cứu mang giá trị to lớn. Nổi bật với các sản phẩm, bài thuốc đặc trị các bệnh lý về xương khớp, bệnh dạ dày, bệnh thận – sinh lý nam, bệnh đường hô hấp,… đã được bảo hộ và cấp phép…

Địa chỉ: 90 Đốc Ngữ – Ba Đình – Hà Nội

6. Phòng khám chuyên khoa YHCT Đông y Diệp Sơn

Phòng khám chuyên khoa YHCT Đông y Diệp Sơn của Lương y Nguyễn Đình Dũng trải qua nhiều năm đi vào hoạt động đã nhận không ít phản hồi tốt từ phía bệnh nhân. Đa số bệnh nhân không chỉ đánh giá tốt thái độ, tay nghề của bác sĩ mà còn phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ.

Phòng khám chuyên khoa YHCT Đông y Diệp Sơn chuyên trị các bệnh về cơ xương khớp và Thần kinh bằng các phương pháp y học cổ truyền: Châm cứu, Bấm huyệt, Thuốc Đông y

Địa chỉ : B7X3, ngõ 44/33, Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Huyền Anh
Bạn đang đọc bài viết "Top 6 phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền uy tín ở Hà Nội" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)