Cây kỷ tử trong sản phẩm X Dương Power có công dụng như thế nào đối với đàn ông yếu sinh lý?

18/04/2023 11:01

Nam giới yếu sinh lý là một vấn đề thường gặp và gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống. Cây kỷ tử được biết đến là một loại thảo dược quý có công dụng tốt trong việc hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kỳ loại thảo dược nào, bạn cũng nên tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trước khi sử dụng bất cứ loại thảo dược nào cũng cần tìm hiểu kĩ càng 

Cây kỷ tử là một loại thảo dược thường được trồng để làm thuốc ở vùng trung du miền núi Bắc Bộ như Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái. Hiện nay đang được sử dụng trong y học truyền thống để điều trị nhiều bệnh lý, bao gồm cả rối loạn cương dương. Theo các chuyên gia y tế, cây kỷ tử có chứa hợp chất hỗ trợ tăng cường chức quan hệ bằng cách giải phóng oxy nitric, một chất hóa học giúp tăng lưu thông máu và giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường ham muốn.

Kỷ tử thường có trong thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý dành cho nam giới

Vậy nên các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam thường có chiết xuất từ kỷ tử kết hợp cùng một số loại thảo dược khác như  Dâm dương hoắc, Vỏ Bách bệnh,  Bạch tật lê, Huyết đằng lông…

Sản phẩm viên uống tăng sinh lý nam X Dương Power  được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Global Pharmacy Group hiện đang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường. Với thành phần tương đối lành tính với các thảo dược từ: Cao Dâm dương hoắc, Cao Câu kỷ tử, Cao Vỏ Bách bệnh, Bạch tật lê, Huyết đằng lông, L-Arginine HCl, Kẽm Oxyd, Nhung hươu, Vitamin E, Vỏ nang (Gelatin)… Đây là sản phẩm giúp nam giới bổ thận tráng dương đồng thời hỗ trợ điều trị về những vấn đề liên quan đến suy giảm sinh lý, tăng cường thể lực. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận cơ sở đạt chuẩn điều kiện về an toàn thực phẩm.

Nhờ chất lượng vượt trội X Dương Power chính là sự lựa chọn tin dùng của rất nhiều quý ông

Song song với việc sử dụng thảo dược được hỗ trợ trong thực phẩm tăng cường sinh lý, bạn cũng cần duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thường xuyên. Để giúp giảm stress, tăng cường sức khỏe và duy trì phong độ, bản lĩnh.

Bạn đang đọc bài viết "Cây kỷ tử trong sản phẩm X Dương Power có công dụng như thế nào đối với đàn ông yếu sinh lý?" tại chuyên mục Sức khỏe. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)