GIỚI TRẺ TRUYỀN TAI NHAU VỀ LUST CHOCOLATE - SOCOLA “HỖ TRỢ SINH LÝ” ĐANG G Y BÃO THỊ TRƯỜNG

14/08/2024 21:13

Thời gian gần đây, giới trẻ "truyền tai" nhau về loại socola có thể giải quyết tình trạng “ngại yêu” chỉ sau 30 phút sử dụng.

Thông tin về sản phẩm

Lust Chocolate bắt nguồn từ năm 2023, đây là sự hợp tác của một nhóm các chuyên gia dinh dưỡng và dược sỹ, những người đã dành hàng chục năm tích lũy kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực của mình. Từ đam mê và khao khát chung, chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm đột phá, không chỉ là một thương hiệu mà còn là giải pháp cho những vấn đề xã hội như cách thức kết nối và giao tiếp giữa con người. 

picture5-1724249471.png

Với nguồn cacao nguyên chất từ Việt Nam, đội ngũ Lust đã nghiên cứu và phát triển thành công một loại socola độc đáo kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon của socola và các chiết xuất thảo dược tự nhiên. Sản phẩm này không chỉ ngon miệng mà còn có chức năng tăng cường cảm xúc và ham muốn tự nhiên, giúp các cặp đôi kết nối sâu sắc hơn. Sản phẩm nhắc nhở các cặp đôi “Hãy lên kế hoạch cho việc thân mật và coi đây là sự ưu tiên trong cuộc sống để có được hạnh phúc trọn vẹn”. 

Thành phần của Lust

Đây là sự kết hợp của socola đen với các nguyên liệu thảo mộc cổ truyền được nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra công thức riêng phù hợp với từng giới tính và được chia thành 2 nửa cho nam và nữ trên cùng một thanh socola. 

Ở phần nam có chứa các chiết xuất thảo mộc cổ truyền như:

  • Chiết xuất bá bệnh: hỗ trợ tăng testosterone nội sinh, tăng ham muốn, nâng cao cảm xúc khi quan hệ.
  • Tinh chất hàu: hỗ trợ tăng testosterone nội sinh, cải thiện hoạt động tình dục.
  • Chiết xuất ba kích: hỗ trợ ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt.
  • Chiết xuất đông trùng hạ thảo: có khả năng cải thiện chức năng tình dục và giúp nam giới dễ thăng hoa hơn.

Ở phần nữ có chứa các chiết xuất thảo mộc cổ truyền như:

  • Chiết xuất Maca Peru: còn được mệnh danh là “Quốc bảo của đất nước Peru” khi nó có khả năng hỗ trợ nhiều vấn đề sức khỏe trong đó cải thiện chức năng sinh lý ở nữ, tăng estrogen nội sinh, tăng ham muốn tự nhiên và nâng cao cảm xúc khi quan hệ.
  • Bột sữa ong chúa khô: ngoài hỗ trợ làm đẹp da, giảm cảm giác khó chịu trong thời kỳ mãn kinh của phụ nữ, thành phần này còn có khả năng tăng cường khả năng sinh lý.
  • Chiết xuất đương quy: là một loại thảo mộc rất tốt cho phụ nữ, hỗ trợ giảm căng thẳng và tăng ham muốn.

Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thêm Sâm Ngọc Linh nguyên chất ở cả nam và nữ, đây là một trong các loại sâm tốt nhất trên thế giới hiện nay, được chứng minh có thể hỗ trợ nâng cao thể chất, giảm căng thẳng, lo âu, từ đó làm tăng cảm xúc và hiệu suất “yêu”. Các thành phần thảo mộc trong sản phẩm được phối trộn với tỷ lệ vừa phải, an toàn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực y học cổ truyền, Lust mang đến 1 sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Câu chuyện tình yêu trong từng thanh socola

picture6-1724249548.jpg

Điểm nổi bật của Lust Chocolate chính là câu chuyện được thể hiện trong packaging. Mỗi thanh socola là một hành trình từ giai đoạn tán tỉnh (Flirt), cuốn hút về thể xác (Lust) cho đến tình yêu bền vững (Love). Đây không chỉ là một món quà đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự phát triển trong mối quan hệ, từ những rung động ban đầu cho đến khi tình yêu trưởng thành và bền chặt.

Những lưu ý khi sử dụng Lust Chocolate?

Lust Chocolate không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và chống chỉ định với người có tiền sử đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hoặc có tình trạng bệnh lý, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Những người nhạy cảm với caffeine nên thận trọng, và hạn chế sử dụng Lust cùng bia rượu.

picture7-1724249597.jpg

Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng Lust Chocolate đã và đang trở thành hiện tượng gây sốt trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo muốn có trải nghiệm "yêu" thú vị hơn thì Lust chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thông tin thêm về sản phẩm:

CÔNG TY TNHH STEVE MILLE

Mã số thuế: 0109664471

Địa chỉ: A3L15-02 Toà văn phòng A3 Ecolife số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0968 90 6996

(Lust Chocolate là thực phẩm bổ sung, không phải thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)



 

Bạn đang đọc bài viết "GIỚI TRẺ TRUYỀN TAI NHAU VỀ LUST CHOCOLATE - SOCOLA “HỖ TRỢ SINH LÝ” ĐANG G Y BÃO THỊ TRƯỜNG" tại chuyên mục Sức khỏe. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)