Nhà thuốc Lê Văn Huấn và những bài thuốc gia truyền chữa bệnh mạn tính nổi tiếng

23/07/2024 17:00

Lương y Lê Văn Huấn với bí quyết gia truyền được thừa kế từ dòng họ Lê Văn cùng kiến thức được học và kinh nghiệm của mình đã chữa khỏi nhiều bệnh mãn tính cho nhiều người.

Là người kế thừa bài thuốc gia truyền, từ nhỏ lương y Lê Văn Huấn đã đi theo cha lên những sườn đồi, núi các tỉnh phía Bắc để tìm cỏ cây, hoa lá quý về làm thuốc. Các bài thuốc của ông được bào chế cho phù hợp cơ địa từng người bệnh. Là người kỹ tính nên cây thuốc của ông được lấy từ các vùng núi cao nên sạch và rất hiếm. Thuốc sau khi được hái, rửa sạch, phơi khô, sấy và đóng túi nilon cất cẩn thận. Phương pháp chữa bệnh của ông kết hợp cổ truyền và hiện đại nên điều trị cho bệnh nhân khỏi đến mức tối đa.

h1-1721741197.jpg

Với phương châm “Nam dược trị Nam nhân” lương y Huấn đã dùng 100% nguyên liệu cây cỏ hoa lá của người Việt trong những bài thuốc của mình. Hàng trăm người bệnh đã tìm tới ông sau khi đã trải qua các bệnh viện lớn nhỏ, chữa Đông tây y nhiều nơi bệnh không thuyên giảm, nhưng chỉ vài thang thuốc của ông bệnh đã khỏi vĩnh viễn.

h2-1721741286.jpg
Lương y Huấn trong lễ vinh danh Lương y Tâm- Tài ASEAN 2023

Bệnh nhân tìm đến lương y Huấn mỗi ngày một đông. Vì thầy thuốc có khả năng chữa khỏi bệnh mạn tính rất ít. Bài thuốc đông y gia truyền của ông chữa được rất nhiều bệnh như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan cổ trướng, đại tiện ra máu, sỏi thận, xương khớp, dạ dày, trĩ, cơ- xương khớp, hóc xương, bỏng…

Theo ông, chữa trị bệnh viêm gan B khá phức tạp bởi các diễn biến của bệnh thay đổi liên tục. Nhưng hiện nay, các bài thuốc y học cổ truyền của vị lương y tài ba này đã góp phần không nhỏ vào việc điều trị bệnh viêm gan B nói riêng và các bệnh gan nói chung. Hay như căn bệnh khó nói là bệnh trĩ nội, trĩ ngoại ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, phẫu thuật thì chi phí cao khiến nhân viên văn phòng, lái xe khó khăn trong cách chọn biện pháp chữa hiệu quả, không tái phát, nhưng khi gặp được lương y Lê Văn Huấn, họ đã may mắn biến điều không thể thành có thể.

h3-1721741313.jpg

Đối với các bệnh lý xương khớp ông chia sẻ “Phương pháp dùng thuốc sắc uống lá tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Người bệnh không mất chi phí nằm viện, hay trải qua cuộc phẫu thuật tốn kém mà chỉ 1 đến 2 liệu trình chữa trị, bệnh nhân đã khỏi hoàn toàn. Ngoài phương pháp chữa bệnh bằng thuốc, lương y Huấn còn kết hợp diện chẩn, tác động cột sống, nắn chỉnh kết hợp thêm các bài tập do chính ông hướng dẫn. Chính vì vậy, bệnh nhân nào cũng khen ngợi phương pháp chữa bệnh khoa học và hiệu quả của ông.

Lương y Huấn không chỉ khám, chữa bệnh miễn phí cho những trường hợp bệnh nhân khó khăn, gia đình chính sách mà còn thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Chữ “tài” đi liền với chữ “tâm” nên danh tiếng lương y Huấn cứ thế vang xa, được ca ngợi về tấm lòng nhân ái.

h4-1721741341.jpg

Với nỗ lực trong nghề, lương y Lê Văn Huấn đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý của các bộ ban ngành. Trong đó phải kể đến danh hiệu Lương y Tâm Tài ASEAN năm 2023. Dù được vinh danh nhưng với ông hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy nụ cười trên môi bệnh nhân. Đây là nguồn động lực to lớn, mang đến sức mạnh để ông luôn cống hiến hết mình và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương Y Lê Văn Huấn-  Nhà Thuốc Nam Gia Truyền Lê Huấn

Địa chỉ: Phố Cũ- Phường Hợp Giang- Thành Phố Cao Bằng

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045940364403&mibextid=LQQJ4d

Tiktok: https://www.tiktok.com/@huan66866?_t=8oEGDc1haDP&_r=1

Điện thoại: 0964 313 666

Nguyễn Thái
Bạn đang đọc bài viết "Nhà thuốc Lê Văn Huấn và những bài thuốc gia truyền chữa bệnh mạn tính nổi tiếng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)