Vì sao Gạo sạch Phượng Lan ngày càng được khách hàng tin dùng?

06/08/2024 15:12

Hiện nay trên thị trường các mặt hàng gạo đang bị trà trộn, dẫn đến nhiều sản phẩm kém chất lượng được tung ra và khiến người tiêu dùng khá lo lắng khi không biết phải lựa chọn mua gạo ở đâu mới an toàn. Hiểu được tâm tư đó, gạo sạch Phượng Lan đã dày công chọn lọc, kiểm tra chất lượng của từng loại gạo khắp mọi miền đất nước để tìm ra được những mặt hàng gạo ngon nhất, tạo nên một thương hiệu uy tín cho riêng mình.

 

Á hậu Lê Thị Bích Lan - chủ thương hiệu gạo sạch Phượng Lan

Gạo sạch Phượng Lan là một trong những đơn vị được vinh danh là thương hiệu tiêu biểu đạt chuẩn, do Á hậu Lê Thị Bích Lan sáng lập và điều hành suốt bao năm qua. Sở hữu cho mình hơn 96 loại gạo ngon trên toàn quốc, Á hậu Bích Lan cũng đã dành rất nhiều tâm huyết để tìm hiểu xem thành phẩm gạo nào đạt đầy đủ các tiêu chí về dinh dưỡng, đảm bảo an toàn và rõ nguồn gốc xuất xứ để đưa đến tay người tiêu dùng. Không chỉ trong nước, cô còn tìm tòi các loại gạo ngon và độc đáo khác của các nước khác, nhằm tạo nên một thương hiệu đa dạng và ưu tiên sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Có hơn 96 sản phẩm gạo ngon và chất lượng tại cửa hàng gạo sạch Phượng Lan

Chia sẻ về những thành công của mình, Á hậu Bích Lan cho biết: Để tạo nên một thương hiệu gạo sạch uy tín và chất lượng, tôi không có thu mua gạo thương phẩm một cách đại trà như những doanh nghiệp khác đã làm. Tôi luôn kiểm soát chặt chẽ về cách gieo trồng và sản xuất của từng loại gạo và sau đó chọn lọc, bên phía nhà máy sản xuất phải cam kết với tôi đây là loại gạo đạt chuẩn, an toàn từ chất đất và nguồn nước, được gieo trồng và kiểm tra thường xuyên, được đánh giá chất lượng định kỳ. Theo tiêu chí ban đầu khi xây dựng thương hiệu thị gạo sạch Phượng Lan sẽ là nơi quy tụ các sản phẩm gạo đạt chuẩn, an toàn sức khỏe, bao gồm các loại gạo dành cho những người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, thừa cân v.v… Và khi khách hàng đến với gạo sạch Phượng Lan là sẽ luôn luôn an tâm và tin dùng.

Thương hiệu gạo sạch Phượng Lan được vinh danh là thương hiệu đạt chuẩn tiêu biểu

Gạo Phượng Lan được nhận thêm một số bằng vinh dự khác

Có thể nói xu hướng tiêu dùng nội địa ngày càng quan tâm hơn đến việc lựa chọn các sản phẩm an toàn, có thương hiệu, đặc biệt là với các mặt hàng lương  thực. Vì thế, gạo sạch Phượng Lan ra đời từ tâm huyết mong muốn phục vụ những sản phẩm gạo đặc sản được kiểm soát về chất lượng với các tiêu chí ngon - sạch - an toàn, không ngừng cải tiến, sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, gạo sạch Phượng Lan còn mong muốn trong tương lai có thể mang gạo ngon Việt Nam vươn tầm quốc tế, góp phần vinh dự cho sản phẩm nông nghiệp của quốc gia.

 

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao Gạo sạch Phượng Lan ngày càng được khách hàng tin dùng?" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)