ST Kingdom Group - Bước chuyển mình khẳng định vị thế của ST Hanoi

08/05/2024 14:14

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc tạo ra những giá trị đích thực và bền vững cho cộng đồng không chỉ là một mục tiêu lớn mà còn là một trách nhiệm xã hội quan trọng. Với tầm nhìn sâu rộng và lòng nhiệt huyết đối với cộng đồng người Việt tại Thái Lan, CEO Nguyễn Đăng Tuấn cùng với ST Kingdom Group đã đưa ra một mô hình hoạt động mới, mang lại cơ hội và hy vọng cho hàng triệu người Việt sinh sống và làm việc tại đất nước này.

st-kingdom-group-1-1715152327.jpgMô hình hoạt động của ST Kingdom Group là mô hình dành cho người Việt chưa từng có tại Thái Lan

ST Kingdom Group không chỉ là một doanh nghiệp đơn thuần, mà là một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ đa dạng cho người Việt tại Thái Lan. Từ việc giải quyết các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi cho kiều bào, tới việc cung cấp các dịch vụ giải trí đa dạng, mọi hoạt động của tập đoàn đều nhằm mục đích tối đa hóa lợi ích cho cộng động người Việt tại Thái Lan và khách du lịch Việt Nam.

st-kingdom-group-2-1715152352.jpg
Tập đoàn ST Kingdom là một hệ sinh thái toàn diện

Các công ty con dưới sự điều hành của tập đoàn ST Kingdom:

Thứ nhất, ST Hanoi là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ pháp luật cho người Việt Nam tại Thái Lan. Bên cạnh đó, ST Hanoi sẽ là đơn vị nghiên cứu về pháp lý, cung cấp những hướng triển khai, dự án lớn và hỗ trợ toàn diện cho tập đoàn ST Kingdom.

ST Hanoi đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Thái Lan và không còn xa lạ đối với cộng đồng người Việt và doanh nghiệp Việt hoạt động tại Thái Lan. Những giá trị mà CEO Nguyễn Đăng Tuấn và ST Hanoi mang lại đối với cộng động người Việt tại đây là điều không thể phủ nhận.

st-kingdom-group-3-1715152374.jpg
Được phát triển từ sự thành công của ST Hanoi

Thứ hai, ST Entertainment là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí như: quán Bar, nhà hàng, khách sạn, khu phức hợp giải trí…

CEO Nguyễn Đăng Tuấn định hướng xây dựng ST Entertainment không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ giải trí đẳng cấp cùng không gian sang trọng mà còn là ngôi nhà thứ hai của cộng đồng người Việt tại Thái Lan và điểm đến yêu thích của du khách.

st-kingdom-group-4-1715152393.jpg
Khu phức hợp giải trí sang trọng, đẳng cấp

Thứ ba, ST Plus là công ty phụ trách những lĩnh vực như: Marketing, logistics…

Với vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất và đạt được thành công, ST Plus không chỉ là một đối tác kinh doanh mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển. Với tinh thần chuyên nghiệp và cam kết với chất lượng, ST Plus hứa hẹn sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững cộng đồng người Việt.

Bước chuyển mình khẳng định vị thế vốn có

CEO Nguyễn Đăng Tuấn, một lãnh đạo trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết, không chỉ xem việc tạo ra lợi nhuận là mục tiêu cuối cùng mà còn coi trọng việc mang lại giá trị cho cộng đồng. Sứ mệnh của ông là tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, giúp người Việt tại Thái Lan có một cuộc sống chất lượng hơn và cơ hội làm việc tốt hơn.

st-kingdom-group-5-1715152419.jpg
CEO trẻ tuổi nhưng dám nghĩ dám làm

Với mô hình hoạt động mới và cam kết không ngừng đổi mới và phát triển, ST Kingdom Group là bước chuyển mình khẳng định vị thế vốn có của ST Hanoi trong thị trường kinh doanh và trong lòng tin của cộng đồng người Việt tại Thái Lan. Đây là một dấu mốc quan trọng, đồng thời là tiền đề cho những bước đi mới, tạo ra những triển vọng mới cho kiều bào tại nước ngoài.

Với những người phải làm ăn nơi “xứ người”, việc có được sự hỗ trợ toàn diện trong mọi vấn đề giống như mô hình ST Kingdom Group đang xây dựng thực sự rất cần thiết. Những giá trị nhân văn mà tập đoàn đang hướng tới là vô cùng thiết thực, góp phần củng cố khối đại đoàn kết dân tộc Việt Nam, phát huy sức mạnh của toàn dân tộc, đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giữ vững chủ quyền quốc gia trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "ST Kingdom Group - Bước chuyển mình khẳng định vị thế của ST Hanoi" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)