"The Face Vietnam" rục rịch trở lại, tung poster thời trang với sự xuất hiện của bộ 3 Mạc Trung Kiên - Quỳnh Anh - Trâm Anh

04/09/2020 11:37

Sau thành công của mùa đầu tiên, "The Face Vietnam" chính thức quay trở lại với mùa thứ 2 thông qua cuộc thi “The Face Online by Vespa” ngay lập tức đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Cuộc thi khởi động từ ngày 3/9 trên fanpage của chương trình.

Tiếp nối những thành công của mùa giải trước, "The Face Vietnam" chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới thông qua cuộc thi "The Face Online by Vespa" cùng chủ đề “Color Story - Câu chuyện sắc màu”. Nhà sản xuất vừa có “phát súng mở màn” khi tung poster thời trang với sự xuất hiện của Top 3 The Face Vietnam 2018 - Quán quân Mạc Trung Kiên cùng 2 Á quân Quỳnh Anh và Trâm Anh. Đây đều là những gương mặt minh chứng cho sự thành công của chương trình khi đã trở thành những “ngôi sao sáng giá” đối với các thương hiệu, nhãn hàng lớn, có cơ hội xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám trong nước và quốc tế cũng như liên tục góp mặt trong các MV “triệu view” của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Được biết, cả ba đều sẽ có vai trò hoàn toàn mới trong cuộc thi lần này. 

Đối tượng tham gia The Face Online by Vespa không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm những nhân tố mới mà ngay cả những gương mặt đã có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng có cơ hội tham gia cuộc thi lần này. Người thắng cuộc sẽ được đặc cách vòng sơ tuyển, vào thẳng vòng chọn team của The Face Vietnam năm nay.

The Face Vietnam là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu quảng cáo tiềm năng cho làng thời trang Việt Nam. Dù The Face Vietnam 2018 là năm đầu tiên MultiMedia JSC sản xuất nhưng đã có thể đưa chương trình gặt hái được thành tích đáng nể. Trong thời điểm phát sóng, The Face Vietnam 2018 nhanh chóng trở thành “hiện tượng”, được minh chứng bằng những con số kỷ lục về lượt xem tại thời điểm phát sóng: gần 200.000 lượt xem trực tiếp trên Youtube, nhiều triệu lượt xem qua mỗi tập thử thách và liên tiếp nhiều tuần dẫn đầu top trending Youtube và ngay sau đó đã giành được giải ở hạng mục “Chương trình truyền hình giải trí xuất sắc nhất tại Việt Nam” - Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á 2019, được tổ chức tại Singapore. Có thể thấy, The Face Vietnam 2018 đã chứng tỏ được sức hút của mình khi lần đầu tiên tại Việt Nam có chương trình truyền hình thực tế đủ “sức nặng” để tranh tài cùng các quốc gia châu Á trong cùng hạng mục. 

Chung kết The Face Vietnam 2018 với quán quân Mạc Trung Kiên - team "chị Đại" Thanh Hằng.

Đều là “gà cùng một mẹ”, nhiều khán giả đã không khỏi thắc mắc về tính chất giữa 2 chương trình Vietnam's Next Top Model và The Face Vietnam, và nhà sản xuất cũng đã thể hiện được rất rõ điểm khác biệt của The Face Vietnam thông qua những thử thách gay cấn và đầy sáng tạo để giúp khán giả có cái nhìn toàn diện về công việc của một người mẫu quảng cáo. 

The Face Vietnam từ trước đến nay luôn tạo được nhiều tiếng vang lớn bởi dàn giám khảo có bề dày kinh nghiệm và chỗ đứng trong làng thời trang, giải trí. Với sự dẫn dắt chuyên nghiệp của dàn Giám khảo The Face Vietnam 2018 cộng với việc được tạo cơ hội làm việc cùng các thương hiệu lớn qua các thử thách của chương trình, các thí sinh tham gia mùa giải từ những người không có kinh nghiệm trong ngành thời trang đã dần trở thành những “ngôi sao sáng giá” đối với các thương hiệu, nhãn hàng và được trao nhiều cơ hội làm việc tại các sự kiện thời trang đình đám trong nước và quốc tế. Không những thế, các thí sinh xuất thân từ The Face Vietnam 2018 còn vô cùng “đắt show” khi liên tục góp mặt trong các MV “triệu view” của đông đảo ca sĩ nổi tiếng. 

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết ""The Face Vietnam" rục rịch trở lại, tung poster thời trang với sự xuất hiện của bộ 3 Mạc Trung Kiên - Quỳnh Anh - Trâm Anh" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)