Hoa hậu Đỗ Thị Hà giải thích về phát ngôn dung tục trên mạng xã hội

21/11/2020 13:11

Tân hoa hậu tỏ ra lúng túng khi chia sẻ về thông tin từng có phát ngôn thiếu chuẩn mực trên trang cá nhân.

Sáng 21/11, họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức tại TP.HCM. Đương kim Hoa hậu Việt Nam cùng hai á hậu xuất hiện với thần thái tươi tắn, rạng rỡ sau đêm đăng quang.

Trong họp báo, Đỗ Thị Hà chia sẻ gia đình không khá giả nhưng đủ điều kiện nuôi cô học đại học. "Ở bán kết, tôi có tiết lộ rằng mình dành dụm tiền thi hoa hậu. Tôi khẳng định mỗi tháng tôi dành dụm được 2 triệu là sự thật", cô nói. Trong thời gian học, Đỗ Thị Hà cho biết cô vẫn đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống ở Hà Nội.

Hoa hau Do Thi Ha anh 1

Đỗ Thị Hà có phần ngại ngùng, ấp úng khi nhắc đến phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Ảnh: Bá Ngọc.

Trước câu hỏi gia đình bán nhiều tấn thóc để mua vé máy bay vào TP.HCM cổ vũ cô ở chung kết, tân hoa hậu nói: "Tôi bận rộn với lịch thi nên vẫn chưa hỏi gia đình. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được mọi người yêu thương, ủng hộ, cổ vũ. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người".

Cũng trong buổi giao lưu với truyền thông, Đỗ Thị Hà lần đầu lên tiếng về những phát ngôn thiếu chuẩn mực, có phần dung tục trên trang cá nhân.

Cô ngập ngừng nói: "Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và điều đó có thể khiến mọi người nghĩ không hay về mình. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, để xứng đáng với vương miện đạt được". Cô cho biết cũng không nghĩ sẽ đoạt giải cao nên luôn mở trang Facebook cá nhân.

Chia sẻ về dự định sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà dự định đồng hành với ban tổ chức để hoàn thành nghĩa vụ của hoa hậu, tham gia các chương trình cộng đồng. Ngoài ra, cô vẫn tiếp tục việc học ở Đại học Kinh tế Quốc dân. Theo tân hoa hậu, giáo dục là nền tảng của mỗi người nên cô phải tập trung hoàn thành việc học.

Hải Thanh
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Hà giải thích về phát ngôn dung tục trên mạng xã hội" tại chuyên mục Môi trường. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)