Trấn Thành nhận định: "Phụ nữ cần phải có giá"

17/11/2020 08:25

Theo Trấn Thành, đây là điều phụ nữ cần để được người đàn ông trân trọng.

Trong "Vô lăng tình yêu", cố vấn Sam từng vô tình tiết lộ mẫu đàn ông cô nàng yêu thích là Bi Max - một người chơi trong chuyến hành trình thứ 3 của chương trình. Nữ diễn viên liên tục dành những nhận xét ưu ái nhất cho anh chàng hot boy không tuổi này. Đoán biết có điều gì đó từ mối quan hệ này, Trấn Thành ở số này tiếp tục "khai quật" thêm bí mật từ nữ đại gia 9X.

Bị ép vào thế khó, Sam buộc lòng kể: "Có lần sau khi quay gameshow thì em có ngỏ ý mời Bi Max đi ăn chung, nhưng bạn ấy báo bận". Kỷ niệm đáng quên này của Sam khiến cả dàn cố vấn "thả phẫn nộ". Trấn Thành còn cho rằng nữ diễn viên quá mất giá khi chọn cách tiếp cận này. 

Để xoa dịu sự mất mặt của Sam, Trấn Thành gợi ý hãy mời Anh Đức đi ăn riêng nhất định sẽ được trân trọng hơn nhiều. Nhưng bất ngờ hơn, nữ diễn viên tiết lộ cũng đã từng "báo bận" khi được Anh Đức mời bữa tối nhiều năm trước. Sự việc phanh phui rõ ràng, Trấn Thành và Quang Trung đều đồng quan điểm nữ cố vấn đang bị "nghiệp quật", từ chối Anh Đức để rồi bị Bi Max từ chối ở đúng hoàn cảnh tương tự. Cũng trong tập phát sóng này, Trấn Thành còn nhấn mạnh Kỳ Duyên mới là gu của Bi Max chứ không phải là Sam.

Khi Sam đặt vấn đề phụ nữ cần gì để được người đàn ông trân trọng, Trấn Thành đã ngay lập tức đáp lời: "Phụ nữ cần phải có giá". Nam MC phân tích phụ nữ hiểu được giá trị của mình luôn biết cách giữ người đàn ông ở lại bên họ lâu hơn. Trong thiên nhiên đàn ông đã được tạo hóa ban cho vai trò săn bắt, phụ nữ giữ trách nhiệm hái lượm. Từ ngàn xưa giống đực đã sở hữu khả năng chinh phục và khám phá, trong khi giống cái lại thu mình hơn ở vai trò hái lượm. Và chính vì thế phụ nữ phải hiểu cách chinh phục sự hiếu thắng và thích chinh phục của đàn ông. 

Nghe những lời giải thích này, Ngô Kiến Huy bỗng nhiên thừa nhận bản thân thích vai trò hái lượm của phụ nữ, trong khi Sam lại thích được bước ra ngoài kiếm tiền như một người đàn ông. Đang giải thích hăng say, Trấn Thành cũng còn cách im lặng trước lý lẽ oái ăm này. Cũng trong tập 6, Sam cũng từng chia sẻ Ngô Kiến Huy mang tất cả yếu tố thu hút một người nam giới. 

 

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành nhận định: "Phụ nữ cần phải có giá"" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)