'Tư Dũng' tung hình cưới, ngoại hình cô dâu gây chú ý

01/12/2020 15:48

Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại gây chú ý khi công khai khoảnh khắc dẫn Khánh Linh đi chụp hình cưới. Trong ảnh, cô dâu khiến dân tình bàn tán về vẻ ngoài gây chú ý.

 

Người hâm mộ bóng đá phải công nhận rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ "viên mãn" nhất khi vừa có sự nghiệp thi đấu thăng hoa lại có một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Tối qua 30/12, Bùi Tiến Dũng hé lộ với bạn bè và các fan bức ảnh selfie cùng bà xã Khánh Linh trong trang phục cô dâu chú rể.

Trong ảnh, cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh gây chú ý bởi vẻ đẹp tương xứng và có tướng phu thê. Đặc biệt cô dâu khiến dân tình không khỏi mãn nhãn khi khoe vẻ bốc lửa trong chiếc váy cưới cắt xẻ táo bạo, vòng 1 căn tràn.

Ngay khi đăng tải, rất nhiều cầu thủ đã rần rần gửi lời chúc mừng tới Bùi Tiến Dũng và vợ sắp cưới.

Được biết, vợ chồng trung vệ CLB Viettel cất công vào tận TP HCM để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Trước đó, vào tối 8/11, cầu thủ trẻ Bùi Tiến Dũng đã chính thức cầu hôn bạn gái Khánh Linh trước sự cổ vũ của các đồng đội.

Đám cưới Bùi Tiến Dũng sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021 tại ba địa điểm là Hà Tĩnh (nhà trai), Bắc Ninh (quê nhà gái) và tại Hà Nội sẽ mở tiệc chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Gia đình hai bên quyết định lùi đám cưới tới tháng 1 nhằm tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng có thể toàn tâm tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Hành trình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc này là vấn đề được người hâm mộ quan tâm từ khi công khai chuyện tình yêu cho đến có với nhau đứa con đầu lòng.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã luôn khiến dân tình phải GATO nổ mắt vì sự ngọt ngào, lãng mạn cả hai dành cho nhau.

Mối tình nàng tiểu thư và chàng cầu thủ này lại một lần nữa khiến người hâm mộ ghen tị vì quá viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: Facebook nhân vật

Hạ Nhiên
Bạn đang đọc bài viết "'Tư Dũng' tung hình cưới, ngoại hình cô dâu gây chú ý" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)