Bí quyết điều chế dược liệu đẩy lùi bệnh đau dạ dày của "thần y" núi Tản

12/10/2020 22:55

Viêm loét dạ dày – tá tràng đang ngày càng gia tăng về số lượng cũng như đối tượng mắc bệnh. Ngay cả trẻ em cũng có nguy cơ cao mắc bệnh này. Viêm loét dạ dày- tá tràng là căn bệnh mãn tính, bệnh thường có những cơn bùng phát kéo dài vài ngày hoặc thậm chí lâu hơn nếu không có biện pháp xử lý kịp thời.

Thông thường, bệnh nhân mới bị thường chủ quan và lâu dần bệnh tiến triển nặng, gây các biểu hiện chướng bụng, đầy hơi, đau dự dội, nóng rát. Đồng thời bệnh kéo dài dai dẳng, tái phát thường xuyên làm cuộc sống rất khổ sở và gây ra các biến chứng nguy hiểm như xuất huyết dạ dày, bục dạ dày, ung thư dạ dày.

Lương y Lý Thị Mỹ Châu.

PV đã tìm hiểu về rất nhiều các loại thuốc đông tây về căn bệnh này. Và may mắn đã đến khi chúng tôi tìm thấy bài thảo dược trị dạ dày nổi tiếng vùng núi tây bắc của Lương y Lý Thị Mỹ Châu, đã giúp hơn 300.000 người trị dứt căn bệnh nguy hiểm này. Từ người lớn, trẻ nhỏ, từ Nam ra Bắc cũng đều vui vẻ khỏe mạnh sau khi gặp lương y

Khi được hỏi  về thành phần của dược liệu, lương y Lý Thị Mỹ Châu không hề ngần ngại chia sẻ, lương y nói: "Dược liệu của dòng họ chúng tôi thành phần chủ yếu của nó bao gồm (Bạch thược, đương quy, bồ công anh, dạ cẩm. nghệ đen... và hơn 30 vị thảo dược bí dược của người dân tộc Dao). Tuy thành phần của bài bí quyết rất đơn giản nhưng thảo dược này phải trồng ở vùng đất của bản này, chứ dùng thảo dược được trồng ở nơi khác thì không có tác dụng. Thảo dược này dùng cho người bị viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, vi khuẩn HP, kể cả xuất huyết dạ dày hay từng phải phẫu thuật. Tôi chưa bó tay bao giờ".

Lương y Lý Thị Mỹ Châu cho biết thêm : Bà con nào mới bị, bị nhẹ, không đau nhiều đăng ký ngay tôi trị luôn trong 4-6 tuần. Bà con nào bị nặng, bị lâu năm khi đăng ký phải nói rõ để tôi hỗ trợ chi tiết và theo sát. Tất cả mọi người từ già trẻ lớn bé đều sử dụng được. Trừ người đang mang thai.

Các thang thuốc của lương y Châu.

Rất nhiều bệnh nhân bị đau dạ dày đã khỏi bệnh khi đến với lương y Châu. Chị Yến, ngụ TP.HCM hồ hởi kể cho chúng tôi nghe: "Hồi trước tôi đau dữ lắm, đi viện nội soi bị trào ngược dạ dày, HP, bác sĩ kê cho mấy triệu tiền thuốc. Tôi sợ quá cũng mua về uống hết liều thì thấy đỡ, nhưng vài tháng sau lại đau lại, thậm chí còn đau hơn. May thay có người bạn ở ngoài Bắc vào mách cho bài thảo dược của lương y Lý Thị Mỹ Châu. Tôi vội vàng bay ra Bắc, uống hết có vài trăm ngàn mà trộm vía lâu lắm không thấy đau lại. Gia đình tôi cũng nhiều người theo lương y Lý Thị Mỹ Châu chữa dạ dày. Tôi không biết nói gì hơn chỉ biết cảm ơn cô và lương y Lý Thị Mỹ Châu vô cùng".

Hay như ông Lý Đức Chín, ngụ tỉnh Hà Nam chia sẻ: "Do công việc phải tiếp khách nhiều và mình đi công trường rất bận nên tôi thường xuyên bia rượu. Lúc trẻ đã bị viêm loét và trào nược nặng nhưng chủ quan. Giờ già lãnh hậu quả. May sao có cô con gái xem báo biết đến lương y Lý Thị Mỹ Châu nên mua cho bố dùng. Giờ khỏe mạnh, không đau đớn. Cũng không dám uống bia rượu nữa. lương y Lý Thị Mỹ Châu cũng thường xuyên liên lạc nhắc nhở nên tôi rất vui. Chúc lương y Lý Thị Mỹ Châu sức khỏe để cứu giúp được mọi người trên khắp cả nước!".

Để giúp bạn đọc có thể tìm hiểu rõ hơn bài thuốc đặc trị bệnh đau dạ dày của lương y Lý Thị Mỹ Châu, quý bạn đọc xin liên hệ số điện thoại: 0941.082.744.

 

Lam Giang
Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết điều chế dược liệu đẩy lùi bệnh đau dạ dày của "thần y" núi Tản" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)