CEO Trịnh Kiêm Thi - chuyên gia đồng hành khởi nghiệp cùng các bạn trẻ trong ngành làm đẹp

03/04/2024 12:30

“Bạn đồng hành tốt biết cách giúp ta vượt qua khó khăn và đưa ta đến đích”. Sự lựa chọn đối tác đồng hành hiện nay đã trở thành một yêu cầu không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ khi bắt đầu chuyển sang ngành làm đẹp hay mới khởi nghiệp. Thế nhưng, để tìm một thương hiệu tốt để đồng hành, hỗ trợ mình phát triển thành công thực sự không dễ dàng.

accdwv-1712121870.png
Chân dung CEO Trịnh Kiêm Thi – Thương hiệu Ngọc Minh Khang Beauty

Từ nhiều năm nay chị Trịnh Kiêm Thi - CEO Ngọc Minh Khang Beauty đã ấp ủ ý tưởng và xây dựng nên mô hình đồng hành dành cho tất cả mọi người muốn khởi nghiệp với ngành làm đẹp. Được đúc kết dựa trên kinh nghiệm, mô hình này giúp cho những người mới bước vào nghề có được một khởi đầu thuận lợi và lộ trình sự nghiệp rõ ràng. “Quan trọng hơn, mô hình này sẽ giúp bạn gặt hái được thành công và tránh được thiệt hại không đáng có, xây dựng được sự nghiệp vững vàng đáng mơ ước!” - chị Trịnh Kiêm Thi khẳng định.

Trưởng thành trong gia đình có truyền thống kinh doanh, CEO Trịnh Kiêm Thi không ngừng theo đuổi lý tưởng mang lại cái đẹp và giá trị cho cuộc sống. Sau 20 năm tích lũy kinh nghiệm làm việc, trong đó có 12 năm chuyên sâu trong ngành làm đẹp, chị quyết định “lấn sân” sang mảng đào tạo và xây dựng mô hình nhượng quyền spa. Chị cho biết: “Mình chọn đi theo hướng này với mong ước chia sẻ kinh nghiệm và lan tỏa đam mê, xây dựng một đội ngũ cùng đồng hành và thành công chung với mình!”.

rgnsbr-1712121868.png
Chuyên gia Trịnh Kiêm Thi soi da và phân tích trình trạng da cho từng khách hàng

Sở trường của nữ CEO Ngọc Minh Khang Beauty chính là phân tích tình trạng da và cung cấp các giải pháp chữa trị làn da. Trong giới chuyên môn, Trịnh Kiêm Thi được biết đến với danh xưng 'Vua trị Nám – Sẹo rỗ' nhờ thành công trong hơn 10.000 ca điều trị da liễu với sứ mệnh giúp khách hàng khôi phục lại vẻ đẹp vốn có của bản thân. Đặc biệt, những ca khó nhất, gần như là vô phương điều trị thì chị vẫn có phương án phục hồi từng bước cho khách hàng. Và đó cũng là bảo chứng đáng tin cậy cho thương hiệu Ngọc Minh Khang trên thị trường trong suốt 10 năm qua.

Có hai lý do để chị Trịnh Kiêm Thi quyết tâm đi theo mô hình nhượng quyền spa mặc dù đây là con đường đầy khó khăn nhất hiện nay. Thứ nhất, đó là nỗi trăn trở: “Spa mọc như nấm nhưng hoạt động không hiệu quả. Nhiều người tốn tiền mua nhượng quyền thương hiệu Spa nhưng không thành công, mất tiền lại còn thiệt hại uy tín cá nhân”. Thứ hai, đó là đam mê mang đến cái đẹp cho phụ nữ cũng như chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp để nhiều người cùng thành công giống như mình.

rgng-1712121867.png
Trịnh Kiêm Thi quyết tâm đi theo mô hình nhượng quyền spa mặc dù đây là con đường đầy khó khăn nhất hiện nay

 

Với sứ mệnh “Giúp phụ nữ trở nên trẻ trung - xinh đẹp và giàu có", Ngọc Minh Khang xây dựng đội ngũ nhân sự tay nghề cao với các bác sĩ hàng đầu của Việt Nam, Hàn Quốc trong các hãng mỹ phẩm lớn. Đây cũng là lực lượng đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cũng như cung cấp tất cả các phác đồ để thành viên tham gia được học hỏi nâng cao tay nghề. Đồng thời, sự đồng hành và quan tâm mỗi ngày của CEO Trịnh Kiêm Thi đầy kinh nghiệm cũng sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy để mỗi thành viên tự tin, trưởng thành hơn trong nghề.

Bên cạnh đó, có rất nhiều bộ môn để các thành viên theo học, nâng cao tay nghề và biến nó thành sở trường của mình trong ngành này. Ngọc Minh Khang sở hữu tất cả các quy trình điều trị nám - mụn - sẹo - giúp da căng bóng trắng sáng với phương pháp Mesotherapy vi điểm và 5 điểm sinh học. Học viên được đào tạo từ các liệu trình cơ bản cho đến các phác đồ điều trị chuyên sâu trực tiếp với CEO Trịnh Kiêm Thi và các chuyên gia hàng đầu.

ngrs-1712121868.png
Khai trương mô hình nhượng quyền spa tại quận 6, TPHCM

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp hiện bị biến tướng bởi các sản phẩm và dịch vụ kém chất lượng, người bắt đầu khởi nghiệp hoặc muốn chuyển ngành gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia. Mô hình nhượng quyền spa của Ngọc Minh Khang Beauty được tạo ra với mục đích giúp các thành viên xây dựng một nền tảng vững vàng, có lộ trình phát triển bài bản và tránh được những rủi ro, tổn thất. CEO Trịnh Kiêm Thi khẳng định: “Mô hình nhượng quyền spa của Ngọc Minh Khang là lựa chọn tối ưu giúp bạn trở thành chuyên gia trong ngành làm đẹp!”.

Bạn đang đọc bài viết "CEO Trịnh Kiêm Thi - chuyên gia đồng hành khởi nghiệp cùng các bạn trẻ trong ngành làm đẹp" tại chuyên mục Doanh nhân. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)