Chạm tay đến công nghệ in 3D thật đơn giản với mức phí thấp hơn bạn tưởng rất nhiều!

28/11/2022 22:17

In 3D là một công nghệ hiện đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, với tính ứng dụng cực kỳ đa dạng, đáp ứng được mọi nhu từ cầu nghiên cứu, sản xuất kinh doanh, sáng tạo nghệ thuật cho đến phục vụ sở thích cá nhân. Và có sự thật bất ngờ là, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng công nghệ in 3D khi mà mức giá cho một chiếc máy in 3D chỉ ở mức 6 đến 7 triệu đồng.

Nhằm mang lại cho "dân chơi công nghệ" tại Việt Nam một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về công nghệ in 3D, chiều ngày 26/11/2022 vừa qua tại TP.HCM, Công Ty TNHH W.E 3D đã tổ chức một buổi workshop với chủ đề "Công Nghệ In 3D Cho Mọi Người", cùng với đó là cơ hội để mọi người làm quen về ứng dụng cũng như trải nghiệm sử dụng trực tiếp các dòng máy in 3D.

in-3d-1669648436.jpg

Tại buổi workshop, anh Kal Hoàng - CEO của W.E 3D đã chia sẻ về tính ứng dụng phong phú của công nghệ in 3D trong nhiều lĩnh vực, từ phục vụ nghiên cứu và du hành vũ trụ, ứng dụng trong y tế, cho tới các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, hay thậm chí là phục vụ cho nhu cầu cá nhân như in đồ lưu niệm, vật dụng gia đình, mô hình, đồ chơi... Đặc biệt là với sự phát triển công nghệ ngày nay, ai ai cũng có thể dễ dàng tham gia “sân chơi” in 3D khi mà chi phí cho một chiếc máy và nguyên vật liệu in 3D ngày càng rẻ hơn, chỉ ở tầm khoảng 7 triệu đồng là chúng ta đã có thể sở hữu một bộ máy để “in 3D cả thế giới”.

in-3d-1-1669648475.jpg
in-3d-2-1669648499.jpg

W.E Workshop mở ra cơ hội trải nghiệm trực tiếp công nghệ và máy in 3D cho mọi người.

Hiểu và hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ cho các doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân, W.E 3D đồng hành cùng Mingda Technology - là một thương hiệu Quốc Tế với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất máy in 3D công nghiệp, để cùng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm, nguyên vật liệu in 3D với chất lượng cao mà vẫn đảm bảo giá thành ở mức rẻ nhất tại thị trường Việt Nam, để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng chạm tay đến công nghệ in 3D.

in-3d-3-1669648533.jpg
in-3d-4-1669648551.jpg

Công nghệ in 3D có thể đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ cho doanh nghiệp và cá nhân.

Công ty TNHH W.E 3D có trụ sở tại Q.12 (TP.HCM) là nơi hội tụ những người trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ in 3D ngay từ những ngày đầu tiên công nghệ này mới xuất hiện trên thế giới. Nhận thấy được tiềm năng đặc biệt của công nghệ này và khả năng nó sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống con người, W.E 3D ra đời với sứ mệnh mở rộng cánh cửa trải nghiệm để giúp mọi doanh nghiệp và cá nhân có thể dễ dàng tiếp cận với các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

in-3d-5-1669648593.jpg

W.E 3D hợp tác cùng thương hiệu Quốc Tế - Mingda để cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp với thị trường in 3D tại Việt Nam.

Định hướng tương lai của W.E 3D không chỉ đơn giản là cung cấp các giải pháp hay "đồ chơi" in 3D, mà còn là các hoạt động truyền lửa đến mọi tâm hồn đam mê công nghệ, để mọi lứa tuổi đều có thể bắt kịp xu hướng bùng nổ công nghệ của thời đại ngày nay. Điển hình như là các hoạt động phối hợp giáo dục trong nhà trường, giúp các em học sinh, sinh viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo khi tiếp cận với công nghệ thú vị này.

in-3d-6-1669648617.jpg

Công nghệ in 3D có thể vừa đóng vai trò phục vụ giải trí đến học tập, giúp tối đa hoá khả năng sáng tạo của thế hệ tương lai. Ảnh: H. Oanh

Tin rằng trong tương lai, W.E 3D sẽ còn tiếp tục khiến cộng đồng công nghệ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với những nỗ lực “bình dân hoá”, mang các công nghệ mới đến gần với mọi người, mọi nhà.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về W.E và công nghệ in 3D tại Facebook fanpage: https://facebook.com/we3d.vn

Hà Linh
Bạn đang đọc bài viết "Chạm tay đến công nghệ in 3D thật đơn giản với mức phí thấp hơn bạn tưởng rất nhiều!" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)