Chứng khoán Rồng Việt nhận giải Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh

02/12/2021 22:04

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt được vinh danh Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award) tại Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á.

"Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh - Fast Enterprise Award" là hạng mục vinh danh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ của mạng lưới... vượt bậc những năm gần đây. Giải thưởng được xét qua nhiều vòng, từ đánh giá hồ sơ năng lực công ty, đến phỏng vấn trực tiếp lãnh đạo doanh nghiệp và nghiên cứu độc lập chuyên sâu từ ban tổ chức.

Giải thưởng không chỉ ghi nhận nỗ lực của Chứng khoán Rồng Việt thời gian qua mà còn góp phần khẳng định chiến lược kinh doanh phù hợp của doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025. Theo đó, Rồng Việt xác định tầm quan trọng của việc chuyển đổi số toàn diện nhằm cung cấp những giải pháp, công cụ tài chính và sản phẩm đầu tư phù hợp, mang lại hiệu quả cho khách hàng. Đây là nền tảng quan trọng để Rồng Việt hướng đến tầm nhìn trở thành một trong những định chế tài chính hiện đại, hiệu quả hàng đầu Việt Nam.

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt được vinh danh Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award).

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt được vinh danh Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award).

Vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19, với sự linh hoạt và thích ứng nhanh, Chứng khoán Rồng Việt đã tận dụng cơ hội để tăng trưởng. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, tổng doanh thu của doanh nghiệp đạt 761,21 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 401,81 tỷ đồng, vượt kết quả của cả năm 2020 và kế hoạch năm 2021. Đại diện Rồng Việt cho biết, trong giai đoạn cuối năm, công ty sẽ tiếp tục phát huy đà tăng trưởng để chinh phục các mục tiêu cao hơn nhằm ghi dấu kỷ niệm 15 năm thành lập (21/12/2006 - 21/12/2021).

Trước đó, Rồng Việt cũng được Vietnam Report vinh danh trên bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất và Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 (PROFIT 500).

Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (APEA) được khởi xướng năm 2007. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chương trình đã được tổ chức trên 14 quốc gia và thị trường châu Á. Với chủ đề "Tái xây dựng hiệu quả", năm 2021 đánh dấu cột mốc 15 năm có mặt ở khu vực châu Á và 5 năm có mặt tại Việt Nam của APEA.

Tuệ Minh

Bạn đang đọc bài viết "Chứng khoán Rồng Việt nhận giải Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)