Danh hiệu Người Đẹp Truyền Thông cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 thuộc về doanh nhân May Leong

11/06/2024 00:47

Thí sinh May Leong - SBD 02 đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo và khán giả, đạt được danh hiệu Người Đẹp Truyền Thông tại đêm chung kết đấu trường nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 tại Singapore.

Tối 08/6, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 đã kết thúc thành công rực rỡ. Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới - Ms Business World Beauty 2024 đã chính thức diễn ra tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore.

toan-canh-thi-sinh-1718041448.jpg
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024

Có mặt tại đêm chung kết là sự góp mặt của những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia. Tham gia vào bộ phận ban giám khảo quan trọng là sự xuất hiện của những tên tuổi danh giá trong giới sắc đẹp trong và ngoài nước: Nhà sáng lập/Nhà tài trợ chính Ms Business World Beauty - Nhà thiết kế Mai Phương Trang, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Việt Nam - Nữ hoàng điện ảnh/CEO Nalisa Nguyễn, Phó Ban tổ chức đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss Business Beauty Global 2023/CEO Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Singapore - CEO Trần Kim Hoa, Phó Ban tổ chức Đại diện Singapore - ông Teo Seow Hian, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Malaysia - Mr Sam Guan, Phó Ban tổ chức - NTK Thơ Hồ,... Để đến được ngôi vị cao nhất các thí sinh tại đêm chung kết phải trải qua nhiều vòng thi. Mọi kết quả nhận được đều là công sức nỗ lực không ngừng của mỗi thí sinh. 

Tại đêm chung kết, người đẹp May Leong – SBD 02 đã tỏa sáng xuất sắc và giành được danh hiệu Người Đẹp Truyền Thông. Nữ doanh nhân tài giỏi, xinh đẹp và đầy bản lĩnh, tự tin trên đấu trường nhan sắc. Ngay từ những ngày đầu bắt đầu cuộc thi, nàng hậu đã dần thể hiện được bản thân. Kết quả nhận được là cả quá trình cố gắng của nữ doanh nhân cùng với sự theo sát của ban giám khảo qua từng vòng thi.

02-1718041448.jpgNữ doanh nhân May Leong thấn thái và khí chất trong trang phục dạ hội

Nàng hậu May Leong thể hiện xuất sắc từng vòng thi, dù là trang phục áo dài đòi hỏi sự thướt tha, mềm mại hay trang phục dạ hội yêu cầu sự sang trọng, tinh tế đều không làm khó được nữ doanh nhân. Bằng vẻ đẹp, tài năng, sự thần thái, tự tin của mình nàng hậu đã chinh phục được ban giám khảo và khán giả một cách đầy thuyết phục.

Được ban giám khảo đánh giá cao và tin tưởng trao danh hiệu Người Đẹp Truyền Thông, trong thời gian sắp tới nữ doanh nhân May Leong sẽ đảm nhận vai trò kết nối, chia sẻ và lan toả những thông điệp tích cực trên các phương tiện truyền thông. Điều này trực tiếp góp phần tạo dựng một xã hội tốt đẹp với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

02-3-1718041448.jpg
Người đẹp Truyền thông - May Leong

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 - MS BUSINESS WORLD BEAUTY 2024 không chỉ đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, mà còn là hành trình tìm kiếm hình ảnh một người phụ nữ toàn diện, với sự tri thức, lòng nhân hậu và bản lĩnh kiên cường. Đây là nơi đặt ra những tiêu chí cao cả, tôn vinh vẻ đẹp và đồng thời cũng tôn vinh thần những nữ doanh nhân thành đạt.

Kim Ngân
Bạn đang đọc bài viết "Danh hiệu Người Đẹp Truyền Thông cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 thuộc về doanh nhân May Leong" tại chuyên mục Doanh nhân. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)