Địa chỉ mua phụ tùng ô tô Toyota chính hãng giá rẻ ở đâu?

22/08/2022 15:39

Phụ tùng xe ô tô Toyota chính hãng, giá rẻ là điều mà mọi tài xế đều muốn tìm kiếm khi có nhu cầu thay thế và bảo dưỡng động cơ. Khách hàng rất dễ dàng tìm được địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô. Tuy nhiên, muốn mua được phụ tùng ô tô Toyota chính hãng, giá rẻ không phải đơn giản.

Toyota -  phụ tùng ô tô bán chạy nhất hiện nay

Phụ tùng ô tô Toyota là một trong những loại phụ tùng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bởi Toyota được yêu thích nhờ sự sang trọng, không gian rộng rãi cũng như giá cả phải chăng. Với các dòng xe innova, vios, camry, hilux, fortuner chiếm đại đa số nhu cầu của người Việt.

d7-1661157259.jpg
 

Một logo luôn hiện diện trên mọi con phố chính là Toyota. Đó là lý do tại sao nhiều cửa hàng phụ tùng toyota chính hãng được thành lập với mục đích cung cấp phụ tùng ô tô cho các tín đồ mê xe. Tuy nhiên, để chọn được phụ tùng chính hãng giá rẻ giữa hàng trăm cửa hàng linh kiện lớn nhỏ. Bạn có thể dừng lại bên đường để thay thế phụ tùng nếu cần gấp. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng lâu dài và đảm bảo cho chiếc xe của mình thì hãy lựa chọn cửa hàng phụ tùng ô tô chính hãng.

car-parts-01-1661157289.png
 

Phụ tùng ô tô Toyota chính hãng về cơ bản được chia thành các bộ phận riêng biệt như sau: Bộ phận bảo dưỡng; bộ phận khung gầm, bộ phận máy, bộ phận điện và bộ phận thân xe. Trong đó, phần bảo dưỡng và phần thân xe là một trong những hạng mục được thay thế nhiều nhất khi phải bảo dưỡng hoặc hỏng hóc do va chạm ...

Khi nào nên thay thế phụ tùng ô tô chính hãng?

den-pha-2-1661157313.jpg

Vì sự an toàn của cả bạn và những người thân yêu của bạn. Điều đầu tiên bạn nên quan tâm là linh kiện máy và phụ tùng máy lạnh. Đây là hai hệ thống tác động trực tiếp và quá trình điều khiển phương tiện. Vì vậy, chúng ta nên kiểm tra bảo dưỡng và thay thế định kỳ để đảm bảo xe vận hành an toàn.

Ngoài các bộ phận bảo dưỡng thân vỏ xe Toyota thường được thay thế, bao gồm: cản trước, cản sau và phuộc trước, phuộc sau, đèn pha, đèn hậu, đèn gầm,… Do các bộ phận trên thân xe. dễ bị hư hỏng khi va đập. Về phần khung xe, do chịu tải trọng và lực tác động lớn nên xuống cấp nhanh chóng. Một số sản phẩm như ca lăng, bọc gương chiếu hậu… thường được chủ xe nâng cấp theo đời xe hoặc tùy chỉnh theo phong cách, sở thích riêng.

Giá phụ tùng Toyota chính hãng

thanh-dung-auto-the-gioi-phu-tung-o-to-chinh-hang-gia-re-thanh-dung1-1600417602-426-width550height365-1-1661157341.jpg

Giá phụ tùng ô tô Toyota đối với từng dòng xe sẽ khác nhau và phụ thuộc vào các hãng như Thái, Indo, American, .... Để biết giá chuẩn của từng dòng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn. Khi đặt mua sản phẩm tại Thành Dũng, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với giá ưu đãi nhất khi nhập số lượng lớn.

Mua phụ tùng Toyota chính hãng giá rẻ tại Thành Dũng

Hệ thống phụ tùng ô tô chính hãng Thành Dũng là nhà cung cấp phụ tùng chính hãng uy tín trên thị trường Việt Nam. Với giá cả phải chăng, Thành Dũng đáp ứng hàng nghìn khách hàng trong 1 năm. Tại đây đơn vị có cung cấp các loại phụ tùng khung gầm, phụ tùng động cơ, phụ tùng thân vỏ, phụ tùng máy lạnh. Tất cả đều được kiểm tra chất lượng và có cam kết rõ ràng.

Với sự phát triển không ngừng, hiện nay công ty đang hợp tác với rất nhiều đối tác nước ngoài trong nhiều lĩnh vực, đã từng quan hệ thông qua các hợp đông xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị hoặc tư vấn của nhiều quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan các nước trong khối ASEAN, EU…

k6-1661157372.jpg
 

Thành Dũng chuyên nhập khẩu và kinh doanh phụ tùng ô tô chính hãng Toyota, Hyundai, ... Với số lượng hàng lớn, chất lượng cao, đảm bảo, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Ngày 22/08/2022 đại điện của Thành Dũng Auto tham dự thành công buổi giao lưu của  nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phụ tùng ô tô do Ấn Độ tổ chức. Qua triển lãm này, Thành Dũng Auto mong muốn được hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong cùng lĩnh vực trên khắp thế giới với phương châm “Trao cơ hội, tạo thành công” cùng với nhiều chính sách ưu đãi, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG
Website: https://phutungotogiare.vn
Email: thanhcablenet@gmail.com

Điện thoại: 0944 628 333 | 0792 519 519 | 0347 303 303

VP Hà Nội: 11-B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VP miền Nam: 512 Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Q.9, Tp Thủ Đức, HCM.

Ngọc Minh

Bạn đang đọc bài viết "Địa chỉ mua phụ tùng ô tô Toyota chính hãng giá rẻ ở đâu?" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)