Hải Trà Tân Cương Bán Trà Thái Nguyên Tận Gốc, Giá Tốt

22/10/2022 21:34

 

Văn hóa uống trà từ lâu đã hình thành trong truyền thống của người dân Việt Nam. Vì thế khi nhắc tới trà ngon không thể không kể đến trà xanh Thái Nguyên. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm cho mình được một địa chỉ mua trà thái Nguyên giá tốt, uy tín. Hãy đọc bài viết dưới đây và note ngay địa chỉ Hải Trà Tân Cương này nhé!

hiatra1-1666449090.jpg
 

Tình hình giá cả trà Thái Nguyên trên thị trường hiện nay

Từ lâu Thái Nguyên đã được biết đến là một vùng đất nổi tiếng về trà. Nơi đây sở hữu những vùng chè ngon nổi tiếng và phủ sóng toàn quốc vì chất lượng cùng với hương vị đặc trưng khó lẫn vào đâu. Cũng vì thế mà hiện nay trà Thái Nguyên được bán rộng khắp mọi nơi. Trên thị trường trà Thái Nguyên có mức giá giao động ở mức vài trăm nghìn/kg. Tuy nhiên loại trà Thái Nguyên thượng hạng có thể lên đến con số triệu đồng/kg. Các sản phẩm trà Thái Nguyên chất lượng thường có mức giá khá cao. 

Bởi lẽ đó, nhiều nơi đã không màng đến chất lượng mà bán ra thị trường những loại trà giả, trà kém chất lượng nhằm chuộc lợi cho bản thân. Vậy nên khi lựa chọn trà, chúng ta phải thật tỉnh táo và chọn một địa chỉ thật uy tín.

tra-2-1666449113.jpg
 

Hải Trà Tân Cương - chuyên phân phối trà Thái Nguyên tận gốc, giá tốt

Sản phẩm trà Thái Nguyên của Hải Trà Tân Cương 

Trà Thái Nguyên của Hải Trà Tân Cương được trồng theo công nghệ tiên tiến. Giống chè được chọn lọc kỹ càng. Thâm canh theo xu hướng tăng cường sử dụng phân bón hữu cơ, hạn chế sử dụng phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật.   

Tại đây cây chè được chăm sóc tỉ mỉ, sử dụng nguồn nước tưới sạch, đảm bảo cung cấp đủ nước, cũng như xới váng cho cây sau những trận mưa to. Nơi đây còn sử dụng những biện pháp sinh học như trồng cây bóng mát với loại thích hợp và có mật độ đảm bảo để cây được phát triển khỏe mạnh và an toàn nhất. 

Sản phẩm trà tại Hải Trà Tân Cương đều đa dạng và có chất lượng tuyệt đối. Tất cả các giai đoạn đều được thực hiện thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề lâu đời. Bởi vậy, trà ở Hải Trà Tân Cương mang hương vị trà cổ Thái Nguyên. Từ đó, mang đến một vị trà chất lượng đỉnh cao. Chỉ một lần thử, bạn sẽ không bao giờ có thể quên được vị trà Thái Nguyên mang thương hiệu Hải Trà Tân Cương.

Hải Trà Tân Cương cung cấp trà Thái Nguyên tận gốc

Từ lâu đời, uống trà được xem như là một nét văn hóa truyền thống lâu đời của người Việt. Để tạo ra một ấm trà ngon thì điều quan trọng nhất là phụ thuộc vào chất lượng của trà. Hiểu được điều đó, Hải Trà Tân Cương luôn mong muốn đem tới người dùng sản phẩm trà chất lượng nhất. Hội tụ đầy đủ tinh hoa cũng như hương vị nguyên bản truyền thống nhất của trà.  

tra3-1666449155.jpg
 

Thưởng trà ngày nay được xem là một nghệ thuật, bởi một tách trà có thể gói gọn đầy đủ tinh hoa văn hóa của dân tộc. Vì thế chất lượng cũng nguồn gốc của trà là nỗi quan tâm hàng đầu để tạo ra một ấm trà ngon.

Mối quan tâm của các bạn yêu trà cũng chính là những điều mà Hải Trà Tân Cương chú trọng đến và đặt lên hàng đầu. Đến với Hải Trà Tân Cương, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng trà Thái Nguyên chuẩn vị nhất. Bởi thành công của trà không chỉ được tạo nên nhờ những lá trà chất lượng. Mà còn là cái tâm của người nghệ nhân làm ra nó. Cộng hưởng với lòng yêu quê hương, cũng như yêu các giá trị truyền thống văn hóa Việt Nam. Các sản phẩm trà Thái Nguyên nơi đây được thừa hưởng hết thảy những tinh túy của một làng nghề truyền thống. Chỉ với một mong muốn trà Thái Nguyên được sánh vai với bạn bè quốc tế, điều đó đã làm nên một Hải Trà Tân Cương uy tín và tên tuổi như hiện nay. 

Hải Trà Tân Cương cung cấp trà Thái Nguyên giá tốt

Tân Cương được thiên nhiên ưu ái là một vùng đất trồng chè đệ nhất cả nước. Bởi sự nổi tiếng dẫn đầu về chất lượng đi kèm với đó là giá cả được đảm bảo. Hải Trà Tân Cương mang đến đa dạng sản phẩm trà theo nhiều phân khúc giá khác nhau. Vì khách hàng Hải Trà Tân Cương hướng tới và mong muốn là toàn bộ thị trường.

Ngày nay, việc uống trà không chỉ giới hạn ở một độ tuổi nhất định. Chúng ta hay nhầm tưởng rằng chỉ có người lớn tuổi hoặc trung niên mới có sở thích thưởng trà. Tuy nhiên hiện nay, mọi giới hạn đó đều được phá bỏ. Bởi lẽ sở thích uống trà đã dần dà đến gần hơn với các bạn trẻ và mọi tầng lớp trong xã hội. Trà đã trở thành thức uống nuôi dưỡng tinh thần, cũng như rèn luyện những phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam.

 Khi mà thời đại ngày càng phát triển, chúng ta bị hạn chế bởi những sản phẩm công nghệ. Thì việc cùng nhau ngồi xuống thưởng thức một tách trà ngon là điều cần thiết. Hiểu được lẽ đó, cùng mong muốn cung cấp những sản phẩm trà chất lượng. Hải Trà Tân Cương luôn đem đến cho người tiêu dùng những mức giá tốt nhất. Phù hợp nhất cũng như chất lượng được đảm bảo nhất. 

Bảng giá trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương 2020

tra-6-1666449177.jpg
 

Hải Trà Tân Cương Phân phối Trà Thái Nguyên tại HTX Tâm Trà Thái có bảng giá các loại trà như sau:

Bảng giá trà xanh Thái Nguyên

STT

Loại chè

Đơn giá

1

Nhất Đinh trà

3.500.000/kg

2

Trà móc câu

450.000/kg

3

Trà nõn

600.000/kg

4

Trà Tân Cương

400.000/kg

5

Trà xanh Thái Nguyên

300.000/kg

6

Trà Đinh thượng hạng

2.800.000/kg

7

Trà Tôm đặc biệt

1.115.000/kg

Trà Thái Nguyên chất lượng đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như có vai trò làm đẹp. Bài viết trên đây là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua được trà Thái Nguyên giá tốt. Hãy để Hải Trà Tân Cương giúp bạn đến gần với một tách trà tuyệt hảo nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Hải Trà Tân Cương

Website: https://haitratancuong.com 

Hotline: 0918224431 (Zalo) Giao hàng nhanh, toàn quốc

Địa chỉ nhà máy: Xóm Hồng Thái 2, X. Tân Cương, Tp. Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Cửa hàng Địa chỉ: 388D27B, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Email: trathainguyengiarevn@gmail.com

 

Bạn đang đọc bài viết "Hải Trà Tân Cương Bán Trà Thái Nguyên Tận Gốc, Giá Tốt" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)