Hành trình 5 năm đi tìm giấc ngủ ngon cho người Việt

10/09/2022 10:31

Từ câu chuyện mất ngủ của chính mình, CEO Nguyễn Thị Cẩm Giang đã bắt đầu vào hành trình 5 năm đi tìm giấc ngủ ngon cho người Việt của A&C Pharma. Với bề dày kinh nghiệm và sự thấu hiểu nỗi niềm mất ngủ từ chính bản thân, chị Cẩm Giang đã quyết tâm đem đến giải pháp cải thiện giấc ngủ "made in Vietnam" mang chất lượng quốc tế cho người Việt.

 

CEO Cẩm Giang - Giám đốc trẻ tài năng của A&C Pharma.

Chị Cẩm Giang hiện đang là Giám đốc điều hành của công ty Dược Phẩm A&C Pharma. Tính đến thời điểm hiện tại, chị đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chính vì vậy, chị luôn thấu hiểu và khát khao tạo ra nhiều sản phẩm hơn nữa để hỗ trợ giải quyết những vấn đề sức khỏe mà hàng triệu người Việt đang gặp phải.

ceo-cam-giang-1662780485.jpg

Sau bao năm quan sát, nghiên cứu ngành chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam, chị nhận thấy thị trường TPCN đang khá hỗn loạn với tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng lậu tràn lan. Nhiều sản phẩm được bán với mức giá cắt cổ nhưng chất lượng “ảo” khiến cho nhiều người tiêu dùng lâm vào cảnh "tiền mất tật mang", thậm chí uống thực phẩm chức năng để khỏe nhưng lại gây hại thêm. Ngoài ra, các sản phẩm hàng ngoại, nhập khẩu vẫn đang thống lĩnh thị phần lớn trong thị trường TPCN trong nước.

Với khát khao được mang đến cho người Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu do chính người Việt sản xuất, chị Cẩm Giang đã quyết định gắn bó, đồng hành cùng A&C Pharma trong hành trình “mang tinh hoa thế giới kiến tạo nên giá trị Việt” - nơi chị tìm thấy lý tưởng của chính mình ở đó.

Giải pháp cải thiện giấc ngủ đến từ những đêm mất ngủ

Mất ngủ đang trở thành một đại dịch âm thầm của thế kỷ. Nhiều người vẫn đang thờ ơ với giấc ngủ của mình để ưu tiên cho công việc, thành công hay thậm chí là mạng xã hội. Trước đây, mất ngủ chỉ thường gặp ở người già, thì nay nó đã trở thành xu hướng ngày càng trẻ hóa. Số lượng người trẻ bị mất ngủ đang tăng lên chóng mặt.

Trong đó, chính bản thân chị Giang cũng chia sẻ từng có khoảng thời gian khổ sở vật lộn với việc bị mất ngủ. Chị dành thời gian cho công việc, cho những ngày đau đáu về ý tưởng mới, sản phẩm mới mà quên đi chính giấc ngủ của mình. Đến một ngày, chị nhận ra dù bận rộn, cố gắng bao nhiêu thì hiệu suất công việc của chị cũng ngày càng lao xuống dốc. Bởi vì, chính những đêm "hy sinh" giấc ngủ khiến cơ thể chị cảm thấy mệt mỏi, trì trệ, sức tập trung kém hẳn đi.

ceo-cam-giang-1-1662780517.jpg

Không chỉ bản thân mình, chị còn chứng kiến nhiều người thân đang tiều tụy, bệnh tật vì mất ngủ. Với kiến thức chuyên ngành về sức khỏe sau bao năm làm việc, chị hiểu được sử dụng thuốc ngủ không thể là biện pháp lâu dài. Bởi vì chúng có thể làm cơ thể mệt mỏi và phải phụ thuộc vào thuốc, lại còn để lại rất nhiều tác dụng phụ.

Chính những vấn đề đó đã trở thành động lực để chị Giang và đội ngũ A&C Pharma dành ra 5 năm nghiên cứu và tìm ra công thức cải thiện giấc ngủ ngon tự nhiên chưa từng có tại Việt Nam. Các chuyên gia dược phẩm của A&C Pharma đã kết hợp bài thuốc cổ truyền Đông y và tinh chất quý Tây y vào viên uống Dưỡng Tâm An Định Thần Ngon Giấc. Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, viên uống Dưỡng tâm an với bảng thành phần vượt trội sẽ giúp cải thiện mất ngủ, khó ngủ chỉ trong 3-5 ngày mà không gây mệt mỏi hay phụ thuộc.

Hành trình mang giấc ngủ ngon đến cho người Việt

Dưỡng Tâm An Định Thần Ngon Giấc ra đời với tất cả tâm huyết và công sức của nữ giám đốc trẻ tài ba và đội ngũ chuyên viên nghiên cứu phát triển sản phẩm hàng đầu ngành Dược Phẩm. Sản phẩm giúp loại bỏ tận gốc rễ các nguyên nhân gây mất ngủ, đau đầu nhờ thảo dược Đông y kết hợp với Tây y.

ceo-cam-giang-2-1662780567.jpg

Thành phần làm nên điểm khác biệt của Dưỡng Tâm An là Ginkgo Biloba ứng dụng công nghệ Phytosome với hàm lượng 120mg cao nhất Việt Nam được nhập khẩu từ Pháp. Thành phần này mang đến hiệu quả vượt trội giúp cải thiện tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ và cho bạn giấc ngủ ngon. Ngoài ra, chị cho biết Dưỡng Tâm An còn kết hợp hơn 10 loại thảo dược trong phương thuốc cổ truyền nổi tiếng vào viên uống. Nhờ đó, Dưỡng Tâm An là giải pháp hoàn hảo cho người bị mất ngủ, khó ngủ, đau đầu mãn tính.

Sau khi ra mắt, Dưỡng Tâm An đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang mạnh mẽ bởi công thức ưu vượt. Chị Cẩm Giang chia sẻ: “Những giấc ngủ ngon của khách hàng chính là động lực to lớn để chị cũng như A&C Pharma tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt”

Tham khảo thông tin sản phẩm trang web: https://tongdailyacpharma.com/

Lê Vân
Bạn đang đọc bài viết "Hành trình 5 năm đi tìm giấc ngủ ngon cho người Việt" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)