Hành trình sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Dollar Cosmetic của doanh nhân Kiều Ngô

05/05/2022 14:29

Dollar Cosmetic là thương hiệu mỹ phẩm do bà Kiều Ngô sáng lập, nhờ sự dẫn dắt tài giỏi và niềm đam mê mang đến cái đẹp mãnh liệt, tuy ra mắt chưa lâu nhưng Dollar Cosmetic đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng  tại Việt Nam.

 

130-1651734609.jpg

Chân dung doanh nhân Kiều Ngô – người sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm Dollar Cosmetic

Hiện nay, thời đại phát triển mạnh mẽ và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, việc chăm sóc sắc đẹp sẽ góp phần đem lại sự tự tin và thành công trong cuộc sống. Nhiều thương hiệu và nhà cung cấp không uy tín đã lợi dụng điều đó để bán ra những sản phẩm giả, kém chất lượng với giá thành rẻ, mang đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hiểu được tầm quan trọng của việc làm đẹp, cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam, chị Kiều Ngô đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Dollar Cosmetic với các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả.     

134-1651734609.jpg

Được biết, thương hiệu mỹ phẩm Dollar Cosmetics đã ra mắt cách đây 1 năm, theo doanh nhân Kiều Ngô chia sẻ: “Từ những ngày đầu tiên khi thành lập thương hiệu Dollar Cosmetic thì những người thân, bạn bè ai cũng đều phản đối, vì thời điểm ra mắt thì ở Việt Nam đã có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm rồi. Nhưng vì sự đam mê về mỹ phẩm và làm đẹp nên đã bỏ qua những lời phản đối của người thân và bạn bè để cố gắng đưa được thương hiệu mỹ phẩm Dollar Cosmetics ngày càng phát triển và dần dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đặc biệt quan trọng là nhờ vào giá cả phải chăng và chất lượng các sản phẩm được phản hồi tích cực nên mới để lại được dấu ấn và sự tin tưởng của khách hàng.”

Khởi nghiệp trong giai đoạn vô cùng khó khăn nhưng bằng sự bãn lĩnh của một người phụ nữ độc lập đã vượt qua những áp lực và nỗi lo sợ, không ngừng bước chân đến gần sự thành công. Mang trên mình ước mơ và hoài bão tuổi trẻ, niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng với mong muốn có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp chất lượng và hiệu quả. Đó là động lực, là mục tiêu để Kiều Ngô sau bao năm tháng không ngừng nổ lực học hỏi và phát triển bản thân đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Dollar Cosmetic, sự thành công mà nhiều người ngưỡng mộ và đáng học hỏi.

131-1651734609.jpg

 

135-1651734609.jpg

Sau một năm thành lập thương hiệu, Showroom Dollar Cosmetic vừa chính thức được ra mắt lần đầu tiên tại TP.HCM, đây được xem là một dấu ấn mạnh mẽ sau nhiều năm Dollar Cosmetic khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường làm đẹp toàn Quốc.

Trong buổi lễ ra mắt Showroom các dòng mỹ phẩm, Dollar Cosmetic cũng đã giới thiệu đến khách hàng bộ 3 sản phẩm dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Với công dụng mang lại một làn da trắng hồng, săn chắc, khỏe mạnh. Dòng sản phẩm này được nghiên cứu dựa trên làn da châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Được biết, bộ sản phẩm này đã tối ưu hóa công dụng dưỡng trắng, tái tạo da và hoàn toàn an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Chị Kiều Ngô – người sáng lập Dollar Cosmetic cho biết: “Sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Dollar Cosmetic , khẳng định Dollar Cosmetic đã xuất sắc vượt qua thử thách giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo. Hy vọng rằng với sự đầu tư chuyên nghiệp, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn cao, sẽ mang đến cho khách hàng với những sản phẩm tốt có ích cho sức khỏe người tiêu dùng. Và trong tương lai, Dollar Cosmetic sẽ ngày càng phát triển đột phá, lớn mạnh và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp vượt trội, đốn tim mọi “tín đồ” làm đẹp”

136-1651734609.jpg

Không gian sang trọng đẳng cấp của Showroom Dollar Cosmetic

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Dollar Cosmetic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đặt tại Hàn Quốc, theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP. Kết hợp với hệ thống xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc, quy định Các sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp và an toàn với người tiêu dùng.

 

137-1651734610.jpg

 

138-1651734609.jpg

Bà Kiều Ngô rạng rỡ trong sự kiện khai trương Showroom Dollar Cosmetic

Bằng sự nổ lực, cố gắng không ngừng của bà Kiều Ngô đã từng bước đưa thương hiệu Dollar Cosmetic đến nhiều thị trường làm đẹp trong nước bằng các sản phẩm làm đẹp chất lượng, được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả, được nghiên cứu và sản sản xuất theo công thức bởi những chuyên gia hàng đầu, dành riêng cho làn da Đông Nam Á. Do đó, Dollar Cosmetic hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Địa chỉ mua hàng chính hãng:

Showroom Dollar Cosmetic: 355 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0964.8885.70355

Bạn đang đọc bài viết "Hành trình sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Dollar Cosmetic của doanh nhân Kiều Ngô" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)