Hoa hậu Kim Phượng tổ chức thành công đêm gala Tỏa Sáng Cùng Đam Mê

26/08/2024 19:13

Tiếp nối thành công vang dội của những cuộc thi trước, Hoa hậu Kim Phượng lại một lần nữa tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình để tìm kiếm ra những nhân tài trong làng âm nhạc Việt.

Đêm gala Tỏa Sáng Cùng Đam Mê do Hoa hậu Kim Phượng tổ chức vừa qua đã gây tiếng vang lớn khi đã có hàng loạt các nghệ sĩ đình đám đến tham dự như: Nghệ sĩ Chung Tử Long, ca sĩ Dương Hồng Loan cùng với các khách mời giám khảo đặc biệt khác là doanh nhân ca sĩ Maika, ca sĩ Thanh Tú, ca sĩ Quang Hiệp cùng với sự dẫn dắt chương trình vô cùng duyên dáng của MC – nghệ sĩ Thanh Bạch.

Giám khảo đêm gala là những nghệ sĩ tên tuổi: MC nghệ sĩ Thanh Bạch, ca sĩ Dương Hồng Loan, nghệ sĩ Chung Tử Long, Hoa hậu ca sĩ Kim Phượng (Trưởng BTC), doanh nhân ca sĩ Maika, ca sĩ Thanh Tú, ca sĩ Quang Hiệp

Được biết sau khi trải qua nhiều vòng thi sơ tuyển, ban tổ chức đã chọn lọc ra được nhiều thí sinh triển vọng trên khắp mọi miền đất nước để bước vào đêm gala. Đặc biệt ở đây là cuộc thi không phân biệt độ tuổi, các thí sinh có thể tự do tham gia để thể hiện tài năng của mình. Với mục đích không thể bỏ sót nhân tài, ban tổ chức đã không khắt khe trong việc đưa ra các quy chế, tuy nhiên buộc các thí sinh phải thật sự có tài năng, phong thái trình diễn tốt, chỉn chu trong từng tiết mục dự thi để thể hiện lòng tôn trọng khán giả.

Thí sinh tham dự là những nhân tố có tài năng khắp mọi miền đất nước

Hoa hậu Kim Phượng – Trưởng BTC cuộc thi cho biết: “Mỗi một cuộc thi được diễn ra thành công thì trong tôi đều đọng lại được rất nhiều cảm xúc, có quá nhiều thí sinh tài năng ngang tài ngang sức với nhau khiến cho các ban giám khảo thật khó đưa ra lựa chọn. Sau mỗi lần công bố kết quả, tôi thật sự tiếc cho những thí sinh còn lại khi chưa thể mang thành tích về cho mình, tuy nhiên tôi mong các bạn có thể rèn luyện và tạo cho mình thêm những kỹ năng vững chắc hơn nữa, để các bạn có thể tự tin trở lại thi đấu ở những cuộc thi tiếp theo. Về phía ban tổ chức, chúng tôi hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều sân chơi chuyên nghiệp hơn, để các thí sinh ở khắp mọi nơi đều có cơ hội được tham gia và cháy hết mình với đam mê ca hát của mình”.

Khép lại đêm gala chung cuộc, giải Quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo Long, Á quân thuộc về thí sinh Thái Thành Liêm và Võ Thành Danh, giải 3 thuộc về thí sinh Lê Thị Ngọc Châu, Lâm Thiện Hùng, giải khuyến khích thuộc về thí sinh Nguyễn Khôn, Lê Thanh Tâm, Lê Thị Cẩm Tú.

Quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo Long

Á quân thuộc về thí sinh Thái Thành Liêm và Võ Thành Danh

Giải 3 thuộc về thí sinh Lê Thị Ngọc Châu, Lâm Thiện Hùng

Theo thông tin từ BTC, chương trình sẽ được đài HTV7 đưa tin cùng với các cơ quan báo đài truyền thông. Bên cạnh đó, các thí sinh sau khi đạt giải sẽ có cơ hội  tỏa sáng và trình diễn trên các sân khấu lớn trong những dự án sắp tới của BTC, cùng với các nghệ sĩ, ca sĩ có tên tuổi trong làng âm nhạc Việt.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Kim Phượng tổ chức thành công đêm gala Tỏa Sáng Cùng Đam Mê" tại chuyên mục Doanh nhân. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)