Hot boy Phạm Việt Trường: “Nếu muốn vượt qua được khó khăn thì không còn cách nào khác là bản thân phải đối đầu với nó”

26/02/2022 15:00

Gây chú ý đến CĐM với bộ ảnh đánh dấu sự trưởng thành của tuổi 20. Hotboy Phạm Việt Trường đã không còn quá xa lạ với netizen khi sở hữu nét lãng tử cùng phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động.

anh-7-pvt-1645862210.jpg

Được biết, anh chàng này đến từ tỉnh Đồng Nai, sinh năm 2001 và đang sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Không phát triển qua môi trường Đại học, 10X quyết định tự mình học hỏi, tìm hiểu những kiến thức về mảng IT, anh chàng này đã nỗ lực và đạt được một vài thành tựu trong công việc này. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài thư sinh, anh chàng cũng thử sức với công việc mẫu ảnh.

Đăng tải bộ ảnh ở độ tuổi 20, anh chàng đã nhận được nhiều lời khen đến từ CĐM. “Mình nhận thấy đây là thời điểm mà bản thân có thể bứt phá nhiều nhất và cũng đạt được nhiều thành quả vượt ngoài mong đợi. Chính vì thế mà chàng mình đã mong muốn ghi lại những khoảnh khắc này, để trong tương lai nếu gặp phải những khó khăn, thử thách thì mình có thể nhìn lại và tiếp thêm động lực”, anh chàng bộc bạch.

anh-8-pvt-1645862242.jpg

Nhận được sự yêu mến của đông đảo netizen, điều đó như là một sự may mắn với 10X Đồng Nai. Nhưng không phải ai cũng cảm thấy việc được nhiều người biết đến đã là chuyện tốt bởi bên cạnh đó, đã là người có ảnh hưởng thì phải luôn cân nhắc, cẩn trọng trong lời nói nếu không sẽ gây nhiều thị phi và ồn ào không đáng có. Về việc này Việt Trường cũng tự nhắc nhở bản thân luôn cố gắng hết mình để không phụ lòng khán giả. Đặc biệt, anh chàng còn rất khiêm tốn khi bày tỏ về sự thành công của mình: “Để nói thành công thì mình không dám nhận bản thân mình đã thành công, mình còn quá nhỏ bé so với rất nhiều người”.

Bên cạnh đó, vì xuất phát điểm không qua trường lớp hay học viện đào tạo người mẫu, chàng trai này đã chọn cách tự mình học hỏi trên mạng như là xem các cách posing của người mẫu nổi tiếng trên thế giới rồi tự tập tạo dáng. Về phần biểu cảm, mỗi ngày anh chàng dành ra 5-10 phút chỉ để tập diễn trước gương, tìm ra những biểu cảm, thần thái tốt nhất phục vụ cho các concept chụp hình.

anh-9-pvt-1645862278.JPG

Đến tận bây giờ, hot boy vẫn giữ thói quen là xem các tạp chí thời trang, những chiến dịch của nhãn hàng lớn trên thế giới để học hỏi nhiều hơn về xu hướng cũng như cách tạo dáng truyền đạt cái đẹp của trang phục đến với người xem.

Gặp nhiều thử thách nhưng không vì vậy Phạm Việt Trường lại nhụt chí, ngược lại chàng trai gốc Đồng Nai còn thường xuyên lấy các mục tiêu cá nhân làm động lực cố gắng, không ngừng hoàn thiện để bản thân hôm nay sẽ tốt hơn ngày hôm qua. Tới đây, anh chàng tâm sự: “Nếu muốn vượt qua được khó khăn thì không còn cách nào khác là bản thân phải đối đầu với nó thôi. Sau mỗi lần như vậy, chúng ta sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm quý báu”.

Phương Anh
Bạn đang đọc bài viết "Hot boy Phạm Việt Trường: “Nếu muốn vượt qua được khó khăn thì không còn cách nào khác là bản thân phải đối đầu với nó”" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)