Khả Ngân từng định hút mỡ đùi

18/08/2020 12:41

Tự ti về nhược điểm đùi to khiến Khả Ngân từng có lúc nhịn ăn, bó đùi, bôi thuốc tan mỡ, thậm chí còn có ý định đi hút mỡ để sớm cải thiện vòng đùi to, thô.

Từ một hot girl nhiều tai tiếng, Khả Ngân đang dần chứng minh năng lực và dành được thiện cảm của khán giả thông qua các bộ phim như 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời... Nữ diễn viên sinh năm 1997 có gương mặt xinh xắn, nụ cười sáng cùng vóc dáng săn chắc, năng động. Cô nàng cũng không ngại thay đổi nhiều phong cách thời trang để hình ảnh bản thân bớt đơn điệu.

Gần đây, Khả Ngân còn lấn sân ca hát.

Gần đây, Khả Ngân còn lấn sân ca hát.

Không ít người phải xuýt xoa mỗi khi cô nàng diện bikini, croptop khoe eo thon, mông đùi săn chắc, song ít ai biết Khả Ngân cũng từng có thời gian tự ti về ngoại hình. Nữ diễn viên thú nhận từng tìm đủ mọi cách để "thoát mác" béo, đùi bự, cột đình... "Lúc đó Ngân rất tự ti, luôn tìm mọi cách để sửa khuyết điểm của mình chẳng hạn như giảm cân, nhịn ăn, bó đùi, bôi thuốc tan mỡ... và đã có suy nghĩ tới việc đi hút mỡ đùi. Mặc dù mình cũng là một dân chơi thể thao mà cũng phải bó tay với sự đùi bự của mình".

Khả ngân từng rất tự ti về đôi chân của mình.

Khả ngân từng rất tự ti về đôi chân của mình.

Sau khi đã bình tĩnh và tìm hiểu, Khả Ngân nhận ra vấn đề của mình một phần nằm ở gen gia đình, một phần đến từ việc tập aerobic nhưng sau đó bỏ ngang. "Ngân biết được lý do và bắt đầu suy nghĩ khác đi. Ai cũng có ưu và nhược điểm, không ai hoàn hảo cả, quan trọng mình đối diện với những cái làm mình không tự tin theo cách nào. Từ đó Ngân mày mò, chăm chỉ, cố gắng thì ngần ấy năm Ngân thật sự đã thay đổi rất nhiều. Sự thay đổi đó làm ngân tự tin, không còn e dè hay tủi thân nữa. Tất nhiên vẫn chưa hoàn hảo lắm nhưng khi nhìn lại Ngân của ngày xưa và Ngân của bây giờ thì mình rất hạnh phúc và hãnh diện lắm".

Khả Ngân khẳng định không có ai là hoàn hảo và học cách trân trọng, yêu thương cơ thể hơn mỗi ngày.

Khả Ngân khẳng định không có ai là hoàn hảo và học cách trân trọng, yêu thương cơ thể hơn mỗi ngày.

Hiện Khả Ngân tích cực tập gym và không ngại chia sẻ các bài tập bản thân thấy hữu ích kết hợp với việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học, không kiêng khem quá hà khắc.

Duk Sun
Bạn đang đọc bài viết "Khả Ngân từng định hút mỡ đùi" tại chuyên mục Phụ nữ - Làm đẹp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)