MobiFone tích cực đưa eSIM đến khách hàng

16/12/2021 17:56

MobiFone tích cực đưa eSIM đến gần với khách hàng thông qua các chương trình khuyến mại khi đăng ký dịch vụ này.

Công nghệ eSIM đã và đang đem đến cho người dùng tại Việt Nam nhiều trải nghiệm tích cực, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều so với các loại SIM truyền thống. Hiện nay, công nghệ eSIM đã không còn là khái niệm mới lạ tại thị trường Việt Nam khi các nhà mạng viễn thông triển khai hạ tầng công nghệ và kỹ thuật hỗ trợ tính năng này trên một số thiết bị di động phổ biến như iPhone, Samsung, Google pixel series... và một số dòng máy tính bảng như iPad...

Đại diện MobiFone chia sẻ: "Trong bối cảnh người dùng dần chuyển đổi sang sử dụng nhiều thiết bị di động công nghệ cao như hiện nay, việc đưa công nghệ eSIM vào thị trường là điều cần thiết để đem lại những trải nghiệm di động tốt nhất cho khách hàng".

MobiFone đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại cho khách sử dụng eSIM. Ảnh: MobiFone

MobiFone đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại cho khách sử dụng eSIM. Ảnh: MobiFone

Các khách hàng có nhu cầu sử dụng công nghệ eSIM có thể đăng ký trực tiếp tại cửa hàng MobiFone hoặc chuyển đổi eSIM qua ứng dụng My MobiFone (với IOS). Trong đó, thủ tục chuyển đổi trực tuyến được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm vì tính thuận tiện và giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức.

Khách hàng là thuê bao MobiFone phát triển mới từ ngày 22/10/2021, bao gồm cả thuê bao trả trước, trả sau và là thuê bao eSIM tại thời điểm đăng ký gói cước sẽ nhận được nhiều ưu đãi về cước data: Chỉ từ 290.000 đồng/tháng có ngay gói EVIP1 không giới hạn dung lượng data tốc độ cao; 90.000 đồng/tháng có ngay 6Gb data tốc độ cao/ngày; khi mua gói 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng sử dụng; mua gói 12 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng. Những khách hàng có nhu cầu sử dụng cả dịch vụ thoại có thể đăng ký gói cước ESIM290, chỉ với 290.000 đồng/tháng có ngay 6 Gb data tốc độ cao/ngày, miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và 100 phút gọi ngoại mạng.

Đại diện MobiFone cho biết, để khách hàng có được trải nghiệm công nghệ tốt nhất, MobiFone cũng cung cấp các phương thức chi tiêu hợp lý cùng trải nghiệm viễn thông linh hoạt thông qua hệ thống sản phẩm và dịch vụ được thiết kế chuyên biệt cho từng đối tượng, và đảm bảo chất lượng hàng đầu.

eSIM là giải pháp nhằm thay thế cho thẻ SIM truyền thống (từ mini SIM, micro SIM tới nano SIM) đã được sử dụng trong suốt nhiều thập kỷ qua. ESIM được coi là bước phát triển tiếp theo trong lĩnh vực này. Đây là một dạng SIM điện tử được tích hợp sẵn vào bên trong thiết bị và không thể tháo ra như SIM vật lý thông thường. Việc chuyển đổi eSIM đem lại cho người dùng bước tiến vượt bậc trong công nghệ khi chiếc sim "vô hình" này có thể lưu trữ khối lượng thông tin lớn trên nhiều thuê bao khác nhau và có thể dễ dàng chuyển đổi nhà mạng khi cần.

Diệp Chi

Bạn đang đọc bài viết "MobiFone tích cực đưa eSIM đến khách hàng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)