Những kiểu tóc đẹp nhất dẫn đầu xu hướng năm 2020 dành cho nữ

14/08/2020 07:57

Hãy tham khảo những kiểu tóc đẹp phù hợp với nhiều khuôn mặt được nhiều bạn nữ ưa thích nhất hiện nay.

1. Tóc đẹp cho mặt tròn 

Nếu bạn sở hữu mặt tròn có thể thử sức với các kiểu tóc uốn cụp, tóc lob, bob ngang vai hay đánh rối, tỉa tầng, tóc xoăn nhẹ không mái, búi cao giúp gương mặt thon gọn cân đối nữ tính hơn. Đây là những kiểu tóc đang dẫn đầu xu hướng tóc đẹp nổi bật nhất năm 2020. 

- Tóc ngang vai mặt tròn: Kiểu tóc này đang rất thịnh hành tại Việt Nam với độ ngắn dài vừa đủ được nhiều bạn gái yêu thích. Bạn có thể thử sức với các loại tạo kiểu như uốn, xoăn, duỗi , cúp để làm mới bản thân nhé. 

- Tóc ngang vai duỗi cúp cho mặt tròn:  Tóc duỗi cúp là kiểu tóc truyền thống nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc này có đặc điểm là phần thân tóc được tạo thẳng sát khuôn mặt giúp che đi mọi khuyết điểm gương mặt tròn hiệu quả. 

2. Tóc đẹp cho mặt dài

Khuôn mặt dài cũng có vô số kiểu tóc khác nhau như tóc xoăn sóng, xoăn cụp, tóc ngắn uốn. Bạn nên hạn chế để tóc dài kết hợp duỗi thẳng vì nó làm bạn già đi trông thấy. Bạn cần chọn các kiểu tóc ngắn, tóc ngang vai hoặc qua vai một chút. Đặc biệt là đuôi tóc hơi ôm vào để giúp mặt bạn bầu bĩnh, tròn trịa hơn như: tóc ngang vai xoăn mái thưa, tóc bob ngắn mái dài, tóc duỗi phồng….

3.Tóc đẹp cho mặt vuông 

Những bạn nữ mặt vuông có thể tham khảo những kiểu tóc dưới đây để che đi gương mặt góc cạnh trở nên mềm mại hơn với kiểu tóc dài thẳng dịu dàng hay tóc tỉa nhiều tầng cũng như tóc ngang vai uốn nhẹ. Cụ thể như sau: 

- Tóc ngang vai tỉa nhiều lớp: Kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ đẹp bồng bềnh, quyến rũ thì tóc ngang vai và tỉa nhiều lớp sẽ giúp bạn cá tính và cực phong cách.

- Tóc dài xoăn wavy: giúp che đi khuyết điểm những đường nét vuông vức trên gương mặt. Bên cạnh đó cũng tạo nên sự thanh thoát cho người nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Muốn để mái tóc thực sự hoàn hảo bạn có thể kết hợp cùng với mái hất hoặc rẽ ngôi.

4. Tóc ngắn uốn xoăn 

Kiểu tóc xoăn ngắn kết hợp mái thưa sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ. Kiểu tóc này có đặc điểm được uốn xoăn thành lọn to gọn gàng từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc một cách cầu kỳ giống như những gợn sóng lăn tăn. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn phù hợp với mọi gương mặt cũng như lứa tuổi giúp bạn trở nên dịu dàng mềm mại. Đặc biệt với những nàng tóc thưa kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với kỹ thuật tạo độ phồng tối đa khiến mái tóc trở nên bồng bềnh dày dặn hơn. 

5. Tóc ngắn uốn phồng 

Đối với các cô nàng, việc sở hữu kiểu tóc này bạn có thể phối hợp nhiều phong cách thời trang cũng như các kiểu trang điểm. Bạn cũng có thể nhuộm những gam màu sáng để thêm trẻ trung. 

6. Tóc ngắn uốn sóng

Đây là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc trong thời gian qua. Kiểu tóc này được thợ cắt tóc khéo léo tạo kiểu uốn lượn bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm của gương mặt cũng như tôn vóc dáng hiệu quả. 

Nếu bạn sở hữu mặt tròn to, gầy gò hay dài thì không nên bỏ qua kiểu tóc này. Tô điểm thêm bằng chút màu nhuộm là có thể khoác lên diện mạo tự tin. 

7. Tóc xoăn sóng nước lọn to 

Tóc xoăn sóng nước lọn to tạo sự bồng bềnh lăn tăn gợi cảm cũng như cá tính bất cứ bạn gái nào cũng muốn thử một lần trong đời. Những lọn tóc uốn xoăn sóng nước giúp bạn hack tuổi siêu đỉnh khi kết hợp màu nhuộm hợp thời trang. 

8. Tóc ngang vai ép phồng

Những kiểu tóc ngang vai ép phồng được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự đơn giản cũng như các biến tấu tạo cảm giác nhẹ nhàng sành điệu. 

Kiểu tóc này mang phong cách Hàn Quốc giúp tôn lên nét hoàn hảo của gương mặt và đặc biệt giúp bạn ăn gian nhiều tuổi. Hãy thử ngay kiểu tóc này để làm mới bản thân nhé! 

9. Tóc ngang vai mái thưa 

Kiểu tóc này phù hợp với 4 mùa quanh năm giúp bạn luôn xinh xắn và quyến rũ mọi ánh nhìn. Sở hữu tóc ngang vai mái thưa sẽ khiến gương mặt bạn trở nên thanh thoát cũng như ưa nhìn. 

Hà Giang (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Những kiểu tóc đẹp nhất dẫn đầu xu hướng năm 2020 dành cho nữ" tại chuyên mục Phụ nữ - Làm đẹp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)