Ra mắt dòng sản phẩm Canxi ngựa bạch Cody

15/11/2021 22:24

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Cody (Cody Pharma) đã ra mắt dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe - Canxi ngựa bạch Cody sau nhiều năm tâm huyết nghiên cứu.

hhki-1637249039.jpg
Lễ ra mắt dòng sản phẩm Canxi ngựa bạch Cody 

Sản phẩm được hình thành bởi các thành phần như: sữa canxi ngựa bạch, bột canxi ngựa bạch, Vitamin K2, Vitamin D3, DHA… Đồng thời, sản phẩm có hàm lượng canxi và phốt pho tương đồng tỉ lệ của xương người làm tăng khả năng thích ứng, dễ hấp thụ.

Canxi và phốt pho có trong xương ngựa bạch kết hợp với nhau tạo ra các tế bào xương mới, tái tạo các đầu xương ở các khớp vận động bị hao mòn, hàn gắn các điểm xương bị tổn thương, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ em, người bị loãng xương…

Từ năm 2020 đến nay Cody Pharma đã từng bước khẳng định thương hiệu, đặc biệt là sản phẩm Canxi ngựa bạch Cody. Với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, sản phẩm được sản xuất đóng gói tại nhà máy đạt chuẩn GMP.  Ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Cody cho biết: Đối với sản phẩm Canxi ngựa bạch của Cody Pharma có thể nói là bước ngoặt quan trọng của chúng tôi trong sáng tạo nghiên cứu, đầu tư nghiêm túc.

Cũng theo ông Hùng chia sẻ, các sản phẩm được thiết kế với bao bì mẫu mã đẹp, sang trọng và sự tính toán định lượng khoa học, tiện ích trong sử dụng, sản phẩm Canxi ngựa bạch Cody đang dần khẳng định uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng đón nhận.

Bên cạnh đó, cùng với việc kế thừa và phát huy những thành tựu đông dược của nước nhà và của các chuyên gia, nhà khoa học. Ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên Cody Pharma sẽ tiếp tục không ngừng học hỏi, sáng tạo, đi sâu vào sản phẩm và chứng minh bằng phương pháp khoa học, thực tiễn để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm với ước vọng góp phần trong việc nâng cao sức khỏe tầm vóc người Việt”. Ông Hùng bày tỏ.

Trong thời gian tới, Cody Pharma dự kiến sẽ mang đến một số sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp thiên nhiên, an toàn. Ngoài thị trường trong nước, thị trường giàu tiềm năng như: Mỹ, Anh, Châu Âu và Đông Nam Á... cũng là mục tiêu, định hướng phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nhằm lan tỏa nhiều sản phẩm tốt, hữu ích vì sức khỏe cộng đồng.

Đình Tường

 

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt dòng sản phẩm Canxi ngựa bạch Cody" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)