Sức hút của Golden Farm tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống

08/08/2024 20:41

Tại triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 28 (Vietfood & Beverage - Propack 2024), Golden Farm đã tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều, trải nghiệm đa giác quan cho khách tham quan.

Thiết kế nổi bật tại triển lãm

Là doanh nghiệp dẫn đầu thị phần về Thực phẩm và Đồ uống tại Việt Nam, Golden Farm đã mang đến triển lãm mô hình Song Long Quy Tụ với 8 gian hàng rộng lớn cùng đa dạng các nhóm sản phẩm nổi bật như: Bơ Đậu Phộng, Bơ Hạt Phỉ, Bơ Matcha, Mứt Trái Cây, Xốt Salad, Xốt và Mì Spaghetti, Sirô và Sinh Tố Trái Cây,..


Mô hình thiết kế độc đáo có một không hai của gian hàng Golden Farm

Ngoài ra, khu vực giới thiệu các món ăn thức uống từ các sản phẩm Golden Farm theo công thức sáng tạo cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của hàng trăm khách hàng. Tại đây, khách tham quan đều có thể quan sát trực tiếp, thưởng thức và chia sẻ công thức với đội ngũ Bartender và Đầu bếp chuyên nghiệp của công ty.

Tour trải nghiệm bar bếp của Golden Farm thu hút nhiều khách tham quan

 

Chia sẻ tại Triển lãm, chị Trần Thị Yến (Khách tham quan) cho biết: “Mỗi năm tôi đều dành thời gian đến đây để tìm hiểu về các nguyên liệu pha chế ngon cũng như cập nhật các mùi vị mới phục vụ cho nhu cầu update menu quán. Sự kiện năm nay lớn và đông hơn năm trước rất nhiều. Các thiết kế gian hàng của những thương hiệu cũng đẹp mắt và thú vị lắm!”

Bên cạnh trải nghiệm không gian, Golden Farm đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho khách hàng như: Vòng quay may mắn - Quay là trúng, Mini game Đoán hay trúng ngay với nhiều quà tặng siêu hấp dẫn.

Khách hàng thích thú với vòng xoay ngũ hành tại triển lãm

Được biết, Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2024 chính là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng hợp tác chuỗi cung ứng; kết nối trực tiếp tận gốc nhà sản xuất, rút ngắn quá trình tìm hiểu, tiết kiệm thời gian cho đơn vị sản xuất và phân phối; tăng cường giao lưu, học hỏi với các doanh nghiệp quốc tế, thúc đẩy xúc tiến đầu tư và mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng vượt trội.

 

"Với 24 năm thành lập và phát triển, Golden Farm cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường như: Bơ Đậu Phộng, Mứt Trái Cây, Xốt Spaghetti, Mì Ý, Sirô, Sinh tố, Xốt Salad… Đồng thời, chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng nguồn trái cây được chọn lọc kỹ lưỡng ở nhiều vùng miền Việt Nam như: cà trái tươi và dâu tươi Lâm Đồng, đậu phộng Củ Chi,..cùng nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu: Cam vàng Úc, Việt Quất Mỹ,.. Các sản phẩm của Golden Farm hoàn toàn không dùng đường hóa học, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.” - Đại diện công ty Golden Farm chia sẻ.

 

Thành lập vào năm 2000, Golden Farm sở hữu nhà máy rộng hơn 18.000 m2 cùng dây chuyền khép kín, công nghệ sản xuất hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, đạt chứng nhận Quốc tế ISO 22000:2018, bao gồm 4 thương hiệu: Golden Farm, Vị Á, Mama Rosa, Hush. Các sản phẩm Golden Farm không chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu ở các quốc gia lớn như: Nhật, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Campuchia,…Từ đó, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu trong và ngoài nước.

THÔNG TIN VỀ TRIỂN LÃM

Thời gian: Từ 09h00 - 17h00 ngày 8 - 10/8/2024

Vị trí: C05 - C08 C27 - C30 (Sảnh HALL A1)

Hotline hỗ trợ: 07 8888 4466 - 0972 070 098

Địa điểm: Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Sức hút của Golden Farm tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)