TAT thương hiệu thời trang được người Việt toàn cầu yêu thích

08/12/2021 20:17

TAT Luxury Store là một trong những shop thời trang nổi tiếng trong thị trường túi xách, ví da với thâm niên 8 năm trong ngành. Tại đây sở hữu đa dạng chủng loại từ những chiếc túi xách trang nhã, thanh lịch, những chiếc ví sang trọng, kiểu cách cho đến những chiếc ba lô năng động với đủ kích thước và kiểu dáng. Shop luôn chịu khó cập nhật những mặt hàng nổi bật và được ưa chuộng nhất đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton, Goyard,...

 

tat-luxury-store-2-1638967491.jpg

 

TAT Luxury Store hoạt động với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất cho khách hàng tại Việt Nam, cộng đồng người Việt tại Mỹ, Úc, Canada và nhiều nước khác trên thế giới. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, TAT đã gây dựng được nền tảng uy tín vững chắc và trở thành một thương hiệu thời trang túi xách và phụ kiện được nhiều người tin yêu.

Anh Nguyễn Tiến Hoàng (30 tuổi, sinh sống và làm việc tại Úc) thường xuyên phải đi công tác nước ngoài. Tùy theo tính chất công việc, chuyến đi có thể kéo dài vài ngày hoặc vài tuần nên cần vali, balo và túi xách du lịch nhiều kích thước khác nhau. Sau khi được nhân viên của TAT Luxury Store tư vấn, anh Hoàng rất hài lòng. Bên cạnh giới thiệu các thông số kỹ thuật của sản phẩm, nhân viên còn giới thiệu mẫu mã mới, phù hợp với mức giá cũng như yêu cầu mà anh đưa ra.

“Tôi công tác tại Úc đã nhiều năm rồi. Bạn cũng biết đấy, nơi này thì thiếu gì các mặt hàng phong phú đâu, nhất là hàng thời trang. Nhưng có lần tôi cần đặt mua một chiếc túi da cỡ lớn để đi công tác, tình cờ lướt facebook thì thấy đề xuất TAT Luxury Store. Ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ là vào xem cho vui thôi. Ai mà ngờ bây giờ lại thành khách hàng trung thành của shop luôn chứ. Đó giờ tôi cũng chưa từng phải ra ngoài mua túi, ví. Bởi vì cần gì thì TAT cũng có hết cả rồi.” (Cười)

 

tat-luxury-store-3-1638967523.jpg

Với Minh Ngọc (24 tuổi, Canada), cô lại thích những sản phẩm như túi xách nhỏ và balo thời trang tiện dụng của TAT Luxury Store. Sau khi được người quen giới thiệu, Ngọc quyết định hỏi tham khảo giá thử. Không chỉ đa dạng mẫu mã, màu sắc, nhân viên còn tư vấn kỹ càng về chất liệu cũng như giá thành phù hợp với nhu cầu. Sau khi mua sản phẩm, nhân viên còn hướng dẫn Ngọc cách bảo quản balo, túi xách để có thể sử dụng lâu dài. Ngọc chia sẻ:

“Hiếm có cửa hàng nào chăm sóc khách hàng tận tình được như TAT Luxury Store. Túi xịn thì nhiều nơi bán. Nhưng túi vừa xịn vừa đẹp mà dịch vụ chu đáo, tỉ mỉ thì chỉ có ở đây em mới cảm nhận được. Em đã mua hàng tại TAT năm lần rồi và không cần phải nghi ngờ gì về chất lượng sản phẩm nữa. Em hoàn toàn yên tâm.”

 

tat-luxury-store-4-1638967557.jpg

 

Giống như Tiến Hoàng và Minh Ngọc, không ít khách hàng có ấn tượng với phong thái phục vụ thân thiện và chất lượng sản phẩm được lòng nhiều người của TAT Luxury Store. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác choáng ngợp như lạc lối trong một thiên đường mua sắm với hàng trăm sản phẩm, mẫu mã đa dạng, được phân chia cẩn thận theo từng thương hiệu và sắp xếp gọn gàng trên các giá, kệ. Chủ cửa hàng là anh Trần Thiện chia sẻ:

“Mình nhận thấy rằng khách hàng ngày nay ngày càng kỹ tính hơn, nhất là với hình thức mua sắm trực tuyến. Vì vậy, bên cạnh tiêu chí hàng đầu là chất lượng, giá cả, họ sẽ cân nhắc cả đến yếu tố trải nghiệm mua sắm. Do đó, TAT Luxury Store rất để tâm đến thái độ phục vụ và ngoài ra còn đầu tư vào nâng cấp hình thức trưng bày tại cửa hàng để thoả mãn yếu tố thị giác, mang lại sự thoải mái trong hành trình mua sắm cho khách.”

tat-luxury-store-5-1638967592.jpg

Ông chủ 9x Trần Thiện của TAT Luxury Store

Thế mạnh của TAT Luxury Store chính là những chiếc túi sang trọng được cập nhật liên tục, không bao giờ lo lỗi mốt hay hết thời. Bên cạnh đó, nguồn hàng của shop luôn được nhập và lựa chọn cẩn thận từ hơn 10.000 nhà sản xuất nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những chiếc túi chính hãng này. Nói không ngoa, TAT Luxury Store chính là thiên đường dành cho các tín đồ đam mê túi xách!

tat-luxury-store-6-1638967627.jpg

Nguồn hàng đảm bảo chất lượng là điều mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm

TAT LUXURY STORE

 Website:https://tatluxurystore.com/

 Hotline: 0909 615 001

 Địa chỉ: 14D Trần Quang Diệu, Phường 13, Q3 TPHCM

Dung Hà

Bạn đang đọc bài viết "TAT thương hiệu thời trang được người Việt toàn cầu yêu thích" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)