Thế mạnh của trung tâm Vy Paris Boutique

25/10/2020 16:10

Tập trung sâu một dịch vụ, cơ sở vật chất hiện đại, giá cả hợp lý giúp Vy Paris Boutique chinh phục nhiều chị em yêu thích phun xăm thẩm mỹ.

Dù "sinh sau đẻ muộn" so với nhiều trung tâm làm đẹp tại TP. HCM nhưng Vy Paris Boutique lại sớm quy tụ được lượng khách quen, đặc biệt là chị em có nhu cầu phun xăm. Đại diện viện thẩm mỹ cho biết, chiến lược mà Vy Paris Boutique áp dụng là tập trung làm tốt chuyên ngành phun xăm, đưa chúng tới gần hơn với khách hàng.

Phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ chủ đạo và thế mạnh của Vy Paris Boutique. Bà Hà Vy, người sáng lập và điều hành hệ thống chia sẻ, khi mới thành lập, bà đã định hướng rõ con đường kinh doanh. "Tôi muốn dồn công sức làm tốt từng việc một, bước qua giai đoạn làm quen và có chỗ đứng trên thị trường, chúng tôi sẽ phát triển hệ thống ở những mảng khác. Nhưng dù lựa chọn lĩnh vực nào, chúng tôi đều hướng đến lợi ích và sự đảm bảo cho khách hàng", bà nói.

Ngay từ những ngày đầu Vy Paris Boutique đã gây ấn tượng bởi công nghệ phun xăm hiện đại. Quá trình làm đẹp tỉ mỉ, không sưng, đau, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau đó là cảm nhận chung của các khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Vy Paris Boutique còn trang bị máy móc đạt tiêu chuẩn và kiểm định rõ ràng. Các nguyên liệu tuân thủ nguyên tắc an toàn và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

Kỹ thuật Microblading tạo nên đôi lông mày cuốn hút.

Ngoài ra, cơ sở thẩm mỹ còn có không gian thiết kế khá sang trọng và cao cấp. Nội thất các phòng được đầu tư và sắp xếp tỉ mỉ, mang cảm giác cao cấp và chuyên nghiệp.

Đội ngũ tư vấn viên nhẹ nhàng, thân thiện, kỹ thuật viên cẩn thận, tay nghề chuyên môn cao cũng giúp khách hàng thêm yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Nhiều người nước ngoài cũng chọn Vy Paris Boutique để gứi gắm nhan sắc.

Khách hàng của Vy Paris Boutique còn được chuyên viên kỹ thuật thực hiện kiểm tra, cung cấp thông tin cần lưu ý ngay sau quá trình thực hiện dịch vụ. Đại diện viện thẩm mỹ cho rằng, trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, bí quyết để Vy Paris Boutique giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới là cái tâm làm nghề, sự chân thành, chia sẻ và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Điều đó thể hiện ở sự quan tâm trước, trong và sau khi làm đẹp của khách.

Trung tâm Vy Paris Boutique

Địa chỉ: 128/5 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 111 91 29

Website: https://vyparisspahcm.com/

Email: vyparis008@gmail.com

Facebook: Vy Paris Boutique

Thu Dung
Bạn đang đọc bài viết "Thế mạnh của trung tâm Vy Paris Boutique" tại chuyên mục Phụ nữ - Làm đẹp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)