Victory8.online chia sẻ 3 điều hay nhất của LMHT Tốc Chiến

11/11/2020 15:57

Ngày 27/10, LMHT Tốc Chiến đã chính thức trình làng trên một số khu vực. Từ ngày ra mắt đến nay, LMHT Tốc Chiến đang nhận được rất nhiều sự chú ý của game thủ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Hiện tại người chơi đã có thể tải về và trải nghiệm tựa game này thoải mái. Điều đang được nhiều game thủ mong ngóng đó là những diều thú vị của Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Đường Baron và đường Rồng là gì?

Tại Liên Minh Huyền Thoại Tốc chiến các game thủ sẽ không còn khái niệm đường trên như Liên Minh Huyền Thoại truyền thống. Điều khác biệt là các khái niệm đường Baron được ra đời. Đường Baron được cho biết là ám chỉ vị trí mà Baron xuất hiện ở nửa trên hoặc nửa dưới bản đồ. Điều này là chứng tỏ điểm mới mà Tốc chiến đang mang vào và khác hoàn toàn với các chương trình PC cũ.

Điều này không chỉ đem lại những điểm thú vị về chiến thuật cho game Tốc Chiến trong thời gian tới mà còn khẳng định đồng thời với việc đường dưới trước kia bắt đầu trở thành "đường Rồng".

Hình ảnh của "siêu" bùa đỏ, bùa xanh, rồng và lối chơi lược giản về đồ

Game thủ không chỉ chứng kiến sự thay đổi về bùa tại LMHT Tốc chiến  tại 2 giai đoạn khác sau hình dáng và tác dụng mà bùa xanh và bùa đỏ cũng sẽ có sự thay đổi. Cụ thể, sau một khoảng thời gian nhất định, cả 2 loại bùa xanh và đỏ sẽ thay đổi hình dạng và cho chỉ số Buff cho mạnh hơn.

Bùa đỏ sẽ giúp tăng thêm dame về cuối trận còn lá bùa xanh sẽ cung cấp sự phục hồi về cuối trận tốt hơn.

Riot khẳng định họ sẽ tối giản thời gian chơi ngắn nhất có thể nhưng vẫn  sẽ cam kết tính chiến thuật và những điểm đặc trưng của LMHT. Và LMHT Tốc Chiến sẽ cho lượng tiền nhất định khi ăn quái nhiều nhưng số tiền này sẽ áp dụng cả mua đồ tại LMHT truyền thống. Lối chơi nhanh và phù hợp với toàn bộ tiêu chí của một game Moba trên thiết bị mobile.

"Camera hành trình" và “Di chuyển bằng Minimap”

Victory8.online khẳng định rằng Camera hành trình chính là tính năng độc đáo nhất mà LMHT Tốc Chiến mới đem tới. nếu như ngày xưa phải ấn vào Minimap để xem Ezreal, Ziggs hay những tướng có skill ngoài tầm nhìn trúng hay tạch thì giờ đây LMHT Tốc Chiến mang đến "Camera hành trình" của những skill đó để game thủ có thể biết mình skill trúng hay không. Ngược lại sẽ có camera nhỏ để xem tướng có mắc nguy hiểm hay không khi xem hành trình của skill.

Không còn phải di chuyển bằng tay lên đường, bấm liên tục phím di chuyển thì Game mới này sẽ mở tính năng kích vào Minimap để di chuyển đến vị trí được chỉ định. Điều này tưởng như không có tác dụng gì nhưng lại mở ra cả khoảng thời gian quý báu cho người chơi xem map và có những giao tiếp với đồng đội mà chẳng cần để ý đến  việc di chuyển.

Mọi thông tin đóng góp về Cổng Game Victory8.online vui lòng gửi về:

Công Ty TNHH Triều Victory8

Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Minh Triều

Sinh ngày: 1/1/1988

Website: https://victory8.online

Địa chỉ: Ấp 6, Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau

Email: gemvictory8@gmail.com

Thông tin về Victory8.online đã được đưa trên các trang: 

https://thethaovanhoa.vn/ban-can-biet/top-3-game-mobile-online-moi-hot-nhat-2020-khong-the-bo-qua-n20200928144052395.htm

https://tuoitrexahoi.vn/victory8online-top-3-game-thu-lien-minh-huyen-thoai-moi-thoi-dai-174614.html?fbclid=IwAR1J6HIRteBzCwb_Xv-djFGyx9PfHIy55LMBGOnjqhRXE1Gvq0gi53jl-ew

https://thoidai.com.vn/victory8online-top-3-tuong-hot-nhat-lien-quan-mobile-phien-ban-2020-118897.html

Thu Dung
Bạn đang đọc bài viết "Victory8.online chia sẻ 3 điều hay nhất của LMHT Tốc Chiến" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)