Xua tan nỗi lo xơ gan với bài thuốc Y học cổ truyền của lương y Lý Sinh Phúc

01/08/2022 10:18

Bài thuốc gan Lý Sinh Phúc được đánh giá là bài thuốc nam gia truyền an toàn, hiệu quả và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh xơ gan. Cùng tìm hiểu những ưu điểm làm nên tên tuổi bài thuốc gan Lý Sinh Phúc dưới đây.

Bệnh xơ gan là gì

Xơ gan là căn bệnh xảy ra khi gan bị sẹo xơ nghiêm trọng. Tác nhân chính là do gan thường xuyên bị tổn thương sẽ cố gắng tự phục hồi. Sau nhiều năm quá trình phục hồi sẽ hình thành các mô sẹo.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xơ gan. Trong đó, hai yếu tố phổ biến nhất là viêm gan virus và lạm dụng rượu kéo dài. Viêm gan B và C có thể tiến triển thành xơ gan và ung thư gan. Rượu khi được đưa vào cơ thể sẽ làm tổn hại đến các tế bào gan một cách từ từ. Ban đầu, rượu có thể gây ra tình trạng gan nhiễm mỡ, sau đó là viêm gan mạn tính và cuối cùng là xơ gan.

Sự xơ hóa làm ngừng trệ hoạt động bình thường của gan. Mô sẹo ngăn chặn dòng chảy của máu qua gan và làm chậm quá trình xử lý các chất dinh thưỡng, thải chất độc. Trong giai đoạn nặng của bệnh, xơ gan thường không thể hồi phục và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Bệnh xơ gan nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây biến chứng nguy hiểm đến tính mạng

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan bằng Đông Y

Chứng xơ gan thuộc phạm trù chứng Trướng và Hoàng đản theo y học cổ truyền. Bệnh xơ gan trong Đông y được chia thành nhiều dạng bệnh với những triệu chứng đặc trưng riêng. Căn cứ vào từng thể bệnh mà người bệnh được chỉ định thang thuốc cũng như liệu trình phù hợp.

Hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan bằng phương pháp Đông y đã được áp dụng rộng rãi từ lâu đời. Ngoài việc kiểm soát các triệu chứng, thuốc nam còn chú trọng tác động vào căn nguyên của bệnh xơ gan và nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng và phục hồi chức năng gan cho người bệnh.

Với tính an toàn cao cùng nhiều ưu điểm, cách này được nhiều bệnh nhân lựa chọn để giúp cải thiện tình trạng của bệnh.

Đông y chữa bệnh gan theo từng chứng trạng bệnh

Bài thuốc gan Lý Sinh Phúc kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại

Vùng núi Tản Viên ở Ba Vì, Hà Nội từ lâu đã trở thành cái nôi của nhiều bài thuốc Nam có giá trị nhờ được thiên nhiên ưu ái ban tặng thảm thực vật phong phú với nhiều cây thuốc. Cộng đồng người Dao quần chẹt sinh sống dưới chân núi Tản đã lưu giữ những bài thuốc “bổ can thận, dưỡng huyết” giải quyết những bệnh lý về gan.

Hợp tác xã thuốc nam họ Lý Ba Vì do lương y Lý Sinh Phúc làm chủ nhiệm được hình thành tại Làng nghề thuốc nam Yên Sơn, Ba Vì. Đến nay, kế thừa từ truyền thống y học qua hàng trăm năm của dòng họ, lương y Lý Sinh Phúc đã phát triển Phòng khám để tiếp tục sứ mệnh làm thuốc, chữa bệnh.

Bài thuốc nam của lương y Lý Sinh Phúc được biết đến là bài thuốc Đông y có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng dược liệu sạch, và có công dụng lâu dài. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa bài thuốc cổ của dân tộc, anh đã nghiên cứu chắt lọc thêm những dược liệu bổ sung vào bảng thành phần để bài thuốc đưa vào thực nghiệm qua nhiều trường hợp, mang đến bài thuốc gan tiếp cận hàng triệu người bệnh. 

Các thành phần dược liệu quý trong bài thuốc gan Lý Sinh Phúc

Kết quả của những đánh giá, nghiên cứu về tính dược của từng vị thuốc là bài thuốc gan gồm các thành phần:

  • Diệp hạ châu: có tác dụng tiêu độc, sát trùng tán ứ, thông huyết điều kinh, kháng lại virus viêm gan, trị chứng thấp nhiệt thường thấy ở người bị viêm gan, rối loạn chức năng gan.
  • Nần nghệ: cải thiện tình trạng oxy hóa, phòng ngừa sự lão hóa của tế bào gan, thúc đẩy chức năng gan, hạ mỡ ở máu và gan.
  • Vọng cách: giúp tăng cường chức năng gan và bảo vệ gan, giải quyết vấn đề chuyển hóa gan kém
  • Dây thìa canh: cân bằng nồng độ men gan, tăng cường chức năng gan khỏe mạnh hơn, làm giảm nguy cơ gia tăng mỡ trong gan.

 

Thuốc gan Lý Sinh Phúc có công dụng gì?

Bài thuốc được nghiên cứu một cách bài bản, khoa học, chú trọng vào yếu tố cơ địa và thể trạng xơ hóa của người bệnh. Bài thuốc được gia giảm hàm lượng vị thuốc, dược tính một cách hài hòa để đạt hiệu quả tối ưu.

 

Thông thường, tùy vào thể trạng người bệnh bị xơ gan, nhà thuốc sẽ chỉ định sử dụng kết hợp từ nhiều thành phần trong bài thuốc nhằm mục đích tăng hiệu quả, tác động sâu vào cơ thể, vào căn nguyên gây bệnh và phục hồi từ từ thể trạng của người bệnh. 

Nhờ đó mà bệnh nhân có thể được ngăn ngừa và hỗ trợ giảm sự phát triển của các mô sẹo, với người bệnh giai đoạn f1, f2 sẽ giúp đẩy lùi bệnh hoặc người xơ gan giai đoạn cuối có thể kéo dài sự sống.

Lộ trình bài thuốc tuy chậm mà chắc qua 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: ngăn ngừa các triệu chứng; giảm đau; tiêu độc; chống viêm; cải thiện các triệu chứng lâm sàng như vàng da, chán ăn, đau tức hạ sườn phải, mệt mỏi, buồn nôn…

Giai đoạn 2: kháng nồng độ virus trong máu để các chỉ số trở lại bình thường, phục hồi chức năng gan, ngăn ngừa quá trình xơ gan phát triển, điều hòa phủ tạng.

Giai đoạn 3: Phục hồi các thương tổn của gan, làm lành mô xơ, bảo vệ gan trước các nguy hiểm gây bệnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tái phát.

Đặt mua thuốc gan Lý Sinh Phúc tại đây

Khi sử dụng đúng theo liệu trình, người bệnh sẽ sớm hồi phục được sức khỏe

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0358.828.604 - 0943.227.581

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

Website: https://thuocnamholybavi.vn/

Bạn đang đọc bài viết "Xua tan nỗi lo xơ gan với bài thuốc Y học cổ truyền của lương y Lý Sinh Phúc" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)