Gái bao thời hiện đại (kỳ 1): Nguyên tắc mua tình gái trẻ của những cụ ông giàu có

19/11/2020 12:49

Hiện nay, tình nhân “ông-cháu” đang dần trở thành trào lưu, phổ biến trong xã hội. Nhiều cô gái trẻ tìm mọi cách quảng cáo bản thân trên các trang mạng, diễn đàn để tìm tình già nhưng nhiều tiền.

Cuộc gặp gỡ mùi xác thịt

Tôi được người bạn tên Tuấn giới thiệu về mốt cặp bồ trẻ của nhiều cụ ông đang dần trở nên phổ biến. Theo lời Tuấn, những ông già ở tuổi cổ lai hy trong câu lạc bộ từ thiện của “ông bác xã hội” Tuấn toàn có bồ rất trẻ. Những cô gái này chủ yếu đang là học sinh, sinh viên. Nghe vậy, tôi tò mò, cho rằng câu chuyện Tuấn kể chỉ để mua vui. Để khẳng định tính trung thực về thông tin của mình, Tuấn hứa cho tôi cùng trải nghiệm “mốt” tình ông – cháu. Nói xong, anh yêu cầu tôi phải hóa thân làm phận gái bao trong quán karaoke muốn tìm bồ già. Sau đó, Tuấn sẽ giới thiệu tôi cho ông bác của mình.

Theo kế hoạch, Tuấn dùng điện thoại trao đổi với người này đôi nét về tôi trước. Qua điện thoại, Tuấn nói gia cảnh tôi rất nghèo, hiện đang làm phục vụ ở quán karaoke, muốn tìm một người tình già nhiều tiền. Người bác của Tuấn đồng ý, cho số điện thoại để tôi gặp mặt. Đúng theo lịch hẹn, một chiều cuối tuần, tôi cùng cô bạn đồng nghiệp đến gặp ông S. (68 tuổi, người Tuấn giới thiệu) tại một quán cà phê yên tĩnh ở quận Gò Vấp (TP.HCM). Nhìn thấy chúng tôi, ông S. vui vẻ bắt chuyện như đã thân quen từ trước.

Ông cho biết, ông đã ly hôn vợ hơn 10 năm nay. Sau  khi ly hôn, ông để lại căn nhà cho người vợ và con trai. Đổi lại, ông được tự do ra đi với số tiền hơn 1 tỷ đồng từ khoản tài sản chia đôi với vợ. Ông tâm sự: “Ngần ấy năm, tôi làm việc chỉ để chăm lo cho gia đình, vợ con. Lúc còn trẻ, tôi luôn đặt sự nghiệp lên trên hết và ném bỏ mọi sở thích cá nhân vào một góc lòng. Đến tuổi 50, vợ tôi không còn mặn mà chăn gối. Nhưng khi đó tôi lại hồi xuân, khao khát hưởng thụ yêu đương. Do vậy, tôi cặp bồ rồi dẫn đến kết cục cuộc ly hôn…”.

Nói tới đây, ông S. vào đề luôn câu chuyện mối tình ông – cháu núp danh dưới các nhóm, câu lạc bộ xã hội. Ông cười một cách tự hào, khoe có cô bồ rất trẻ, “mới 17 tuổi rưỡi, đang học lớp 12”. Giới thiệu xong, ông lấy điện thoại, mở một loạt hình ảnh về cô gái có khuôn mặt xinh xắn, da trắng ngần, mặc đồng phục học sinh ngồi trên đùi ông tại nhà nghỉ. Nhìn qua các tấm hình, tôi thấy rõ đôi bàn tay ông S. đang ôm trọn vòng eo cô học sinh. Điều này đã xóa tan nghi ngờ của tôi về những mối tình ông – cháu. Vừa cho chúng tôi xem hình cô bồ học sinh, ông vừa ném thẳng vào chúng tôi câu hỏi không thể trần trụi hơn: “Hai đứa đã biết làm tình chưa?”.

Ảnh minh họa.

Khi chúng tôi chưa kịp định thần, ông đã tự có câu trả lời. Ông nói: “Muốn tìm bồ già, chắc cũng giỏi khoản ấy”. Tiếp đó, ông kể về các thành viên tham gia câu lạc bộ từ thiện của mình. Họ đều ở lứa tuổi ông nội, ông ngoại của tôi. Một số cụ ông vẫn có gia đình hạnh phúc nhưng vẫn muốn “gặm cỏ non” nên bí mật cặp bồ trẻ. Số còn lại chủ yếu các cụ góa vợ hoặc đã ly hôn. Trong câu lạc bộ, các thành viên quen biết nhau đều xuất phát từ mục đích tìm bổ trẻ. Và, họ được kết nối bởi người quản trị của trang mạng làm quen.

Dưới danh nghĩa câu lạc bộ từ thiện, lâu lâu nhóm tổ chức đi làm từ thiện, hành hương trên nhiều tỉnh thành. Những chuyến đi “từ thiện” cũng là dịp các thành viên đi nghỉ dưỡng, du lịch với tình trẻ và giao lưu phát triển hoạt động của nhóm… Trong những chuyện kể về bản thân, về nhóm xã hội đang tham gia, ông S. luôn đan xen nhiều câu nói sặc mùi xác thịt.

Những nguyên tắc hợp đồng tình ái

Nhắc đến những cô bồ trẻ của các thành viên trong nhóm, ông S. khẳng định, họ là học sinh đang học cấp ba hoặc sinh viên. Những cô gái này có tư tưởng sống thích tự do, hưởng thụ cuộc sống giàu sang, không lệ thuộc gia đình. Một số khác có gia cảnh không hạnh phúc nên sớm bước chân vào cuộc sống đua đòi, yêu đương sớm. Do đó, những cô gái này lên mạng, tham gia các nhóm, diễn đàn tìm người tình đại gia với mục đích được chu cấp tiền.

Sau đó, các quản trị viên các nhóm sẽ lưu lại địa chỉ những đối tượng “săn tình”. Bằng cách sàng lọc, phân chia theo tuổi tác, quản trị viên trang web sẽ tìm “nửa còn lại” cho những người này. Khi được tư vấn thành công, tham gia vào các nhóm, câu lạc bộ, mỗi thành viên sẽ được cấp một mã số để quản trị viên quản lý trong quá trình nhóm hoạt động và liên lạc khi có các sự kiện do nhóm tổ chức. Điều đặc biệt, cả các cụ ông và những cô tình trẻ muốn trở thành thành viên của các nhóm, câu lạc bộ, diễn đàn đều phải được dẫn dắt, giới thiệu bởi một thành viên trong nhóm.

Người  tình trẻ của ông S. đang còn cắp sách đến trường.

Với nguyên tắc này, những người ngoài, không có ý cặp bồ sẽ không thể tham gia nhóm, hay tìm hiểu được thông tin liên quan đến các hoạt động của nhóm. Thông thường, có 2 cách thức giới thiệu thành viên vào nhóm. Một là được người quen trực tiếp mời tới dự các buổi nhóm sinh hoạt, giao lưu. Hai là gián tiếp bằng cách dùng mã số của người quen liên hệ quản trị viên của nhóm, sau đó được trò chuyện và kết nạp. Cuối cùng, người mới sẽ chờ quản trị viên liên lạc khi tìm được bạn tình. Mỗi nhóm xã hội đều có những nguyên tắc hoạt động riêng và có quy định thành phần độ tuổi thành viên nhất định. Riêng nhóm của ông S., các cặp đôi chính đều trong tiêu chí tuổi ông – cháu.

Theo tìm hiểu của PV, thông thường, mỗi cặp đôi ông – cháu  đều có những buổi gặp mặt đầu tiên để tìm hiểu nhau. Hai bên có quyền từ chối mối quan hệ yêu đương khi thấy không phù hợp. Khi cả hai đồng ý duy trì mối quan hệ tình nhân, đôi bên sẽ tự thỏa thuận bằng một bản hợp đồng miệng hoặc biên bản ký tay với nội dung cơ bản như: Phía cụ ông sẽ chịu mọi khoản tình phí cho mối quan hệ tình cảm. Mỗi tháng phải chu cấp một khoản tiền trợ cấp (tiền lương) cho nhân tình. 

Mức “đầu tư” này phụ thuộc vào tài chính và tình cảm mà họ dành cho nhau. Ngược lại, những cô gái trẻ có nghĩa vụ phục vụ mọi nhu cầu tình cảm của nhân tình có tuổi bằng tuổi bố, ông của mình. Đồng thời, các cô gái phải làm tròn trách nhiệm của một tình nhân đúng nghĩa. Đây chính là quy định chung trong hợp đồng tình ái. Ngoài ra, còn một số điều khoản khác liên quan đến thời gian duy trì hợp đồng, tôn trọng quyền riêng tư…

Cũng theo ông S., những người già như ông khi sẵn sàng bỏ nhiều khoản tiền ra để có tình trẻ, đồng nghĩa với việc họ thể hiện được sự giàu có, bản lĩnh. “Trước đây, đàn ông cặp bồ không câu nệ chuyện tuổi tác. Tuy nhiên, bây giờ, cặp được bồ càng trẻ càng nâng cao được vị thế người đàn ông trong mắt bạn bè. Chính vì thế, chúng tôi có xu hướng tìm bồ là những cô gái tuổi đời còn trẻ, ở tuổi vị thành niên. Cặp với các cô mười tám, đôi mươi đang được coi là mốt”, ông S. chia sẻ.

Thú vị khi đổi người tình

Ngoài những tiết lộ về hoạt động mốt săn tình trẻ, ông S. còn hé lộ cho chúng tôi biết thêm trò chơi “đổi người tình” bệnh hoạn giữa những người bạn già. Trong các cuộc du ngoạn, nhiều trò chơi cá cược được tổ chức nhằm mục đích trao đổi người tình trẻ cho nhau. Điều này, tạo cảm giác chinh phục, chiến thắng cho những người tham gia.

Huệ Trần
Bạn đang đọc bài viết "Gái bao thời hiện đại (kỳ 1): Nguyên tắc mua tình gái trẻ của những cụ ông giàu có" tại chuyên mục Phóng sự. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)