Gái bao thời hiện đại (kỳ 2): Hé lộ những hợp đồng tình ái và thân phận gái bao giá rẻ

03/12/2020 08:18

Bản chất các cuộc săn tình chỉ là hình thức mua bán dâm trá hình. Họ nhân danh tình yêu, hạnh phúc để che lấp lối sống lệch lạc, bệnh hoạn vi phạm đạo đức, pháp luật. Những cô gái trẻ mang danh tình nhân nhưng thực chất sống trong thân phận gái bao giá rẻ.

PR tên tuổi để săn tình

Trong lần gặp mặt tại quán cà phê, ông S. đề nghị 2 chị em tôi không cần tham gia đăng ký thành viên qua nhóm mạng xã hội tìm người tình. Ông sẽ trực tiếp giới thiệu. Chúng tôi tỏ vẻ biết ơn và đồng ý nhận lời. Tuy nhiên, tôi yêu cầu cô bạn đồng nghiệp tham gia cuộc săn tình trên mạng. Được tôi đồng ý, ông S. viết ra giấy một mã số thành viên của cô bồ trẻ, từng tham gia diễn đàn tìm người tình để đồng nghiệp tôi liên kết với quản trị viên. Tiếp đó, ông hướng dẫn người này cách trò chuyện để thiết lập niềm tin với quản trị viên nhóm săn tình núp danh “câu lạc bộ giải trí…”.

Sau khi hướng dẫn cặn kẽ bạn đồng nghiệp của tôi, ông đề nghị người này về trước để mình tôi ở lại gặp nhân tình. Dứt lời, ông bấm điện thoại, gọi cho một người bạn đến quán cà phê để tôi tìm hiểu. Trong thời gian chờ đợi, ông kể về H., người đàn ông tôi sắp gặp mặt. Ông H. đã 60 tuổi, vợ mất sớm. Hiện, ông ở nhà trông coi 2 dãy trọ cho sinh viên thuê. Ông H. nhiều lần có ý định tái hôn để có người chăm sóc lúc tuổi già nhưng 3 người con của ông không đồng ý. Do vậy, ông đành âm thầm ra ngoài cặp bồ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Ông S. kể, ông H. từng qua lại với nhiều người phụ nữ cùng cảnh ngộ. Nhưng đó chỉ là những cuộc tình chớp nhoáng. Gần đây, ông H. theo bạn bè tìm tới một diễn đàn tìm bồ trẻ trên mạng. Ông đã đăng kí thành viên nhưng đang trong thời gian chờ đợi người theo tiêu chuẩn. Sau gần 30 phút chờ đợi, tôi thấy một người đàn ông cao lớn xuất hiện. Ông S. đứng bắt tay và dùng tay còn lại chỉ về phía tôi niềm nở giới thiệu: “Bồ anh đó”.

Tôi cũng đứng dậy cười và bắt tay người đàn ông vừa đến. Với điệu bộ lẳng lơ, ông H. nắm chặt tay tôi rồi ngọt ngào nói: “Chào em!”. Tôi không phản ứng mà chỉ cười trừ. Ông S. tiếp lời: “Em yên tâm, anh đã chọn người cho em thì ok (tốt-PV) rồi…”. Trong quá trình trò chuyện, ông H. hỏi tôi lý do muốn tìm tình già. Tôi nói do gia đình nghèo, ở quê lên TP một mình nên muốn có người chăm sóc. Nghe vậy, ông H. đáp lại: “Mỗi tháng anh cấp cho em 5 triệu tiền lương cứng, còn những ngày gặp nhau, anh dẫn em đi ăn, mua đồ, đó là phần thưởng thêm. Miễn sao em dành tình cảm cho mình anh”.

Xong màn mời gọi tình yêu, ông H. rút ví, đếm 10 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng đặt lên bàn, nói: “Em cầm trước số tiền này. Tối nay, anh em mình gặp nhau ở nhà nghỉ X.”. Trước sự sỗ sàng, tự tin thái quá của ông H., tôi từ chối nhận tiền và nói cần có thêm thời gian suy nghĩ. Lúc này, ông H. đưa đẩy: “Anh không biết nói lời lãng mạn, tình cảm. Nhưng anh có tiền lo cho cuộc sống em đầy đủ. Khi là người yêu của anh, em muốn học nghề hay làm bất cứ gì anh đều lo được. Chỉ cần em chung thủy”.

Dù được ông S. giới thiệu là chủ dãy nhà trọ sinh viên, nhưng ông H. lại “quảng cáo” mình có nhiều mối quan hệ, bạn bè làm to trong mọi lĩnh vực. Chỉ cần ông gọi một cuộc điện thoại, tôi sẽ có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ. Do đó, nếu tôi trở thành bồ trẻ của ông không chỉ được chu cấp tiền bạc mà còn có nhiều quyền lợi khác. Chưa dừng lại, ông H. còn hỏi tôi về nơi làm việc hiện tại, lĩnh vực hiểu biết.

Ông H. nằm ở nhà nghỉ chờ người tình đến.

Khi tôi trả lời, ông thao thao bất tuyệt, nhắc tên nhiều cán bộ chính quyền địa phương nơi tôi tạm trú mà tôi chưa bao giờ nghe đến. Sau cùng, ông chốt lại nội dung: “Anh nói vậy để em hiểu thêm địa vị của anh trong xã hội… Gặp em lần đầu, anh thấy như đã thân quen”. Để đáp lại tình cảm ông H. và người giới thiệu, tôi vờ nhận lời làm người tình trẻ của người này sau hơn một ngày suy nghĩ.

Những trò mua bán tình

Sau khi nhận lời làm tình trẻ của ông H., tôi liên tục nhận được tin nhắn của nhân tình. Sau nhiều lần từ chối, tôi buộc phải chấp nhận lời hẹn gặp mặt, tâm sự với ông ở một nhà nghỉ. Khoảng 19h tối, tôi có mặt ở phòng nghỉ nơi ông H. chờ sẵn. Cửa phòng không khóa, tôi bước vào đã thấy tình già nằm sẵn trên giường. Trước tình huống ngoài sự chuẩn bị, tôi vờ vào vào tolet đi vệ sinh để phát tín hiệu cho đồng nghiệp ứng cứu.

Thấy tôi từ nhà tắm trở ra, ông H. vẫy tay, yêu cầu tôi ngồi kề bên. Đúng lúc này, chuông điện thoại của tôi reo vang. Tôi xin phép ra ngoài nghe điện thoại. 5 phút sau, tôi trở lại phòng nghỉ với trạng thái đầu óc chếnh choáng. Tôi vờ nằm xuống giường như người trúng gió. Qua đó, tôi nói người hơi mệt, không thể “phục vụ” ông H. hôm nay . Lúc này, ông tỏ rõ thái độ không vui nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường, rồi đề nghị tôi nằm nói chuyện.

Nói là tâm sự, nhưng ông H. tập trung khoe những người bạn già đang sống hạnh phúc bên tình trẻ. Theo suy nghĩ của ông và những người đồng cảnh, họ xem đây là lối sống hưởng thụ tuổi già. Nghe vậy, tôi cho biết, việc có quan hệ tình cảm với những cô học sinh chưa đủ tuổi thành niên là vi phạm pháp luật. Ông H. liền biện minh rằng tình cảm giữa các cặp đôi là hoàn toàn tự nguyện. Họ có cảm tình, yêu nhau thì trở thành tình nhân. Hơn nữa, các mối quan hệ được thỏa thuận bí mật nên không có gì lo sợ. Tiếp đó, ông H. kể hàng loạt tên tuổi các cặp đôi bạn bè có bồ  là học sinh.

Những cô gái khi tham gia đăng ký tìm người tình đều che giấu tên tuổi thật, khai lý lịch khống. Chỉ khi sống với tình già như vợ chồng, họ mới hé lộ độ tuổi vị thành niên của mình. Trong những người ông H. kể, tôi chú ý nhất đến chuyện ông tên T. (62 tuổi). Ông T. một lúc cặp bồ với 2 mẹ con cô gái nọ. Thời trẻ, ông T. yêu bà S. làm nhân viên quán cà phê nên gia đình ngăn cản, sớm phải chia tay. Bà S. đi lấy chồng và sinh cô con gái tên Th.. Năm Th. tròn 10 tuổi, chồng bà qua đời. Cách đây 3 năm, bà S. tái hôn lần nữa. Điều này khiến Th. thay đổi tính cách hoàn toàn.

Lên lớp 10, cô bé sớm thể hiện cách sống muốn thoát ly gia đình. Thậm chí, đua đòi theo bạn bè tụ tập ăn chơi, đi khỏi nhà qua đêm. Khi không có người chu cấp tiền để hưởng thụ cuộc sống sa hoa theo nhóm bạn con nhà giàu, Th. lên mạng tìm người tình và gặp ông T.. Có lần xem hình mẹ Th., ông T. choáng váng nhận ra người tĩnh cũ. Ông T. chia sẻ với bạn bè rằng cảm thấy có lỗi với bà S. khi đã lấy đi đời con gái của Th.. Dù vậy, ông lại cho đó là một phần duyên nợ. Vì vậy, ông sẽ yêu thương, chăm sóc con gái của tình cũ chu đáo.

Ông H. phân trần:  “Tình yêu của người già lúc nào cũng chân thành nhưng lại bị người đời phản đối”. Trong câu nói mang tính triết lý sống về tình yêu ấy, tôi nhận thấy thái độ ông H. ngượng ngùng khi biện minnh cho lối sống lệch lạc của một số người già hiện nay. Qua tất cả những tìm hiểu, tôi thấy rõ những người già đi săn tình, họ luôn nhân danh tình yêu để hợp thức hóa cuộc mua bán dâm, hay đổi tiền lấy tình. Cũng có không ít kẻ mang trong mình căn bệnh ảo tưởng, thú hưởng lạc thể xác để mắc vào lưới tình.

Săn tình để đưa vào danh sách hội kín

Ông H. thú nhận, không ít cụ ông đi săn tình trẻ, giao dịch những hợp đồng ngắn hạn chỉ để đùa vui như một trò chơi tiêu khiển tình ái. Sau đó, họ sẽ đưa tên tuổi người tình vào danh sách số lượng bồ để tham gia vào một số hội, nhóm kím khoe bồ. Những cô bồ của họ mang danh tình nhân nhưng thực chất sống trong thân phận gái bao giá rẻ.

Huệ Trần
Bạn đang đọc bài viết "Gái bao thời hiện đại (kỳ 2): Hé lộ những hợp đồng tình ái và thân phận gái bao giá rẻ" tại chuyên mục Phóng sự. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)